Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái cao nhất Hoa hậu Việt Nam vào top 3 thời trang

Hồ Thị Yến Nhi, thí sinh được chú ý với chiều cao 1,79 m, có mặt trong top 3 giải thưởng phụ Người đẹp thời trang.

Hoa hau Viet Nam anh 1

Giải thưởng phụ Người đẹp thời trang, thuộc khuôn khổ Hoa hậu Việt Nam 2022, được công bố vào tối 17/12. Hồ Thị Yến Nhi, thí sinh cao nhất cuộc thi, giành một suất trong top 3. Từ khi tham gia Miss World Vietnam 2022 cách đây vài tháng, Yến Nhi đã được nhận xét có gương mặt, ngoại hình hợp sàn diễn thời trang.

Hoa hau Viet Nam anh 6

Trần Lê Mai Chi (SBD 052) không có chiều cao nổi bật nhưng kỹ năng catwalk ổn định. Cô được gọi tên ở phần thi thời trang. Số đo hình thể của ứng viên này lần lượt là 1,68 m, 76-60-91 cm.

Hoa hau Viet Nam anh 9

Phan Thị Sen (SBD 066) chưa phải cái tên nổi bật cho đến khi được gọi tên vào top 3 Người đẹp thời trang. Tại vòng thi chung khảo, ban tổ chức công bố cô cao 1,7 m cùng số đo 75-60-90 cm. Tuy nhiên, đến vòng đo nhân trắc học lần hai, vòng eo của thí sinh giảm xuống 56 cm. Phan Thị Sen chia sẻ muốn giữ số đo này đến vòng chung kết.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Thành tích và thất vọng của người đẹp Việt

Lê Nguyễn Bảo Ngọc mang về vương miện Hoa hậu Liên lục địa 2022, Kim Duyên là Á hậu Siêu quốc gia. Nhưng Thiên Ân và Phương Anh lại ngậm ngùi dừng chân.

Lễ cưới Khánh Thi - Phan Hiển tại nhà thờ

Sau lễ ăn hỏi và rước dâu tại nhà riêng, Khánh Thi - Phan Hiển tổ chức hôn lễ tại nhà thờ vào ngày 17/12.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm