Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái bị chỉ trích ở show hẹn hò Hàn Quốc

Cho Minji đang vướng tranh cãi ở chương trình Single's Inferno. Cô có hành động được cho là bất lịch sự với các thí sinh khác.

Single's Inferno anh 3

Vì thí sinh Hyeseon giành thứ hạng cao hơn nên cô có quyền lựa chọn trước. Người đẹp đã chọn cầu thủ bóng rổ Gwanhee. Tuy nhiên, Gwanhee cũng là chàng trai Minji yêu thích. Do không thể lựa chọn Gwanhee, Minji đành gọi tên chàng cảnh sát Minkyu.

Single's Inferno anh 6

Thậm chí, sau khi cố trêu ghẹo, gây sự chú ý với Gwanhee nhưng bị anh khước từ, Minji bật khóc. Minkyu thay vì tức giận lại giúp cô lau nước mắt và an ủi. Hành động của Cho Minji đang gây bàn tán trên mạng xã hội. Cho Minji gia nhập chương trình ở tập 5 nhưng ngay lập tức gây nên sự xáo động trong các thí sinh nam vì hình thể gợi cảm, tính cách tự tin, sôi nổi.

Những cuốn sách để hiểu về Hàn Quốc

Nâng tầm quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam - Hàn Quốc trong bối cảnh mới ở Đông Á hay Khái luận về kinh tế - chính trị Hàn Quốc là những cuốn sách sẽ giúp độc giả hiểu thêm về xứ sở kim chi, cũng như mối quan hệ giữa Việt Nam và quốc gia Đông Á này trong những năm qua.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm