Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cổ động viên tới sân Lạch Tray được trúng thưởng tivi

Một cổ động viên may mắn đã trúng thưởng 1 chiếc smart tivi nhờ việc đến sân Lạch Tray xem bóng đá.

Trận đấu giữa Hải Phòng và Cần Thơ thuộc vòng 4 V.League ngoài bàn thắng duy nhất thuộc về đội khách Cần Thơ cùng nhiều cơ hội của chủ nhà thì những diễn biến ngoài sân cỏ cũng khiến các cổ động viên chú ý. Đó là màn bốc thăm trúng thưởng giữa trận để tìm ra người may mắn nhận quà từ nhà tài trợ Asanzo của CLB Hải Phòng.

asanzo zing.vn anh 1
Cổ động viên may mắn sở hữu chiếc tivi hiện đại. Ảnh: Phúc Long.

Ban tổ chức lựa chọn số ghế ngẫu nhiên để trao 6 giải thưởng, trong đó 5 giải phụ là những chiếc lò vi sóng cùng 1 giải đặc biệt là 1 chiếc smart tivi. Cuối cùng, một cổ động viên nam may mắn ngồi ở khán đài A sân Lạch Tray đã sở hữu giải thưởng giá trị này.

Được biết, việc tổ chức bốc thăm trúng thưởng là một trong những hoạt động của nhà tài trợ Asanzo nhằm lôi kéo khán giả tới sân Lạch Tray tiếp lửa cho CLB Hải Phòng. Trả lời Zing.vn, ông Phạm Xuân Tình – đại diện ban giám đốc Tập đoàn điện tử Asanzo cho hay: “Công ty có chút quà để kích thích, cổ động cho các fan Hải Phòng đến sân để giúp đội bóng Hải Phòng chiến thắng. Những phần quà này mong đến được tay người hâm mộ, để làm sao căn bếp trong nhà thêm sinh động”.

asanzo zing.vn anh 2
Các cầu thủ CLB Hải Phòng thi đấu với tinh thần rất cao. Ảnh: Kiệt Trần.

Tại V.League 2018, CLB Hải Phòng nhận được sự tài trợ lớn từ Tập đoàn điện tử Asanzo, thương hiệu kinh doanh tivi, smartphone, đồ gia dụng... Ngoài tài chính, Asanzo sẽ hỗ trợ cầu thủ và ban huấn luyện các sản phẩm mà tập đoàn sản xuất, tặng quà cho khán giả đến sân Lạch Tray cổ vũ HLV Trương Việt Hoàng và các học trò. 



Phúc Long

Bạn có thể quan tâm