Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cổ động viên tấp nập đến sân cổ vũ U23 Việt Nam trước Thái Lan

Vào lúc 20h ngày 26/3, trận đấu cuối cùng bảng K giữa U23 Việt Nam và Thái Lan diễn ra. Rất đông người hâm mộ đã tới sân cổ vũ, mong chờ vào chiến thắng của thầy trò HLV Park.

CDV toi san co vu u23 Viet Nam vs Thai Lan anh 1
Trước khi trận đấu giữa U23 Indonesia và U23 Brunei kết thúc, nhiều cổ động viên Việt Nam đã đến trước sân vận động Mỹ Đình để chuẩn bị cỗ vào sân cổ vũ cho các cầu thủ U23 Việt Nam.
CDV toi san co vu u23 Viet Nam vs Thai Lan anh 2
Ban tổ chức đã bố trí 2 cửa soát vé từ bên ngoài hàng rào và trước khi vào sân.
CDV toi san co vu u23 Viet Nam vs Thai Lan anh 3
Ông Tuấn "trâu vàng" - một cổ động viên trung thành - được nhiều người xin chụp ảnh chung. Ông cho biết đội U23 hiện tại mới tập luyện với nhau chưa lâu nên chưa thực sự gắn kết. Tuy vậy, đây là trận đấu quan trọng và ông hy vọng Việt Nam có thể giành chiến thắng.
CDV toi san co vu u23 Viet Nam vs Thai Lan anh 4
Anh Đỗ Công Trọng - cổ động viên Hải Phòng - đi ôtô lên Hà Nội để cổ vũ đội U23 Việt Nam. Anh bị bại liệt bẩm sinh nên đi lại khó khăn. Nhưng rất may anh có những cổ động viên nhiệt thành khác hỗ trợ.
CDV toi san co vu u23 Viet Nam vs Thai Lan anh 5
Các cổ động viên từ TP.HCM cũng ra Hà Nội cổ vũ đội U23 Việt Nam, chờ đợi thầy trò HLV Park Hang-seo giành tấm vé vào vòng chung kết U23 châu Á 2020.
CDV toi san co vu u23 Viet Nam vs Thai Lan anh 6
Nhiều người hâm mộ đang xếp hàng đợi soát vé để vào sân xem trận đấu. 
CDV toi san co vu u23 Viet Nam vs Thai Lan anh 7
Một cổ động viên nữ đã có mặt sớm trên khán đài để chuẩn bị cổ vũ các cầu thủ U23 Việt Nam.
CDV toi san co vu u23 Viet Nam vs Thai Lan anh 8
Khán đài trên sân vận động Mỹ Đình dần được lấp đầy. Người hâm mộ hy vọng vào một chiến thắng của U23 Việt Nam trước Thái Lan để đội bóng có được ngôi nhất bảng K, giành vé chính thức đến vòng chung kết vào năm tới. Trận đấu bắt đầu lúc 20h. Ảnh: Minh Chiến.

Đè bẹp Thái Lan 4-0, Việt Nam giành vé dự giải U23 châu Á 2020

Với sự cổ vũ của khán giả nhà, đoàn quân của HLV Park Hang-seo thi đấu thăng hoa và giành vé dự VCK giải U23 châu Á theo cách không thể ấn tượng hơn.

Tiến Đạt - Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm