Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cổ động viên phủ đỏ đường phố khi diễu hành về Mỹ Đình

Rất đông cổ động viên đã có mặt bên ngoài sân vận động Mỹ Đình để "tiếp lửa" cho thầy trò HLV Park Hang-seo trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 diễn ra lúc 19h30.

Co dong vien,  chung ket AFF Cup,  Viet Nam vs Malaysia anh 1
Khoảng hơn 3 tiếng trước giờ bóng lăn, rất đông cổ động viên Việt Nam đã có mặt bên ngoài sân vận động Mỹ Đình để sẵn sàng "tiếp lửa" cho thầy trò HLV Park Hang-seo trong trận đấu quyết định ngôi vương AFF Cup 2018.
Co dong vien,  chung ket AFF Cup,  Viet Nam vs Malaysia anh 2
Nhiều xe ôtô di chuyển thành hàng dài với nhiều cổ động viên ngồi phía trên. Họ phất cao quốc kỳ hòa để hòa chung với tình yêu bóng đá của toàn dân tộc.
Co dong vien,  chung ket AFF Cup,  Viet Nam vs Malaysia anh 3
Quang Hải cùng những đồng đội đã giành được nhiều thành tích đánh nể ở vòng chung kết U23 châu Á hồi đầu năm và ASIAD 18 cách đây không lâu, song chức vô địch vẫn quay lưng với các học trò của HLV Park Hang-seo. Người hâm mộ kỳ vọng đội tuyển Việt Nam sẽ giành được vinh quang tại AFF Cup 2018, tái lập thành tích cách đây 10 năm.
Co dong vien,  chung ket AFF Cup,  Viet Nam vs Malaysia anh 4
Nhiều "fan" nhí cũng được bố mẹ cho đi cùng để cổ vũ đội tuyển. Sau thành tích ở Thường Châu, Trung Quốc, nhiều cầu thủ đã trở thành người hùng trong lòng các cổ động viên nhí, trong đó có Quang Hải, Bùi Tiến Dũng.
Co dong vien,  chung ket AFF Cup,  Viet Nam vs Malaysia anh 5
Phiên bản tự chế của chiếc cúp vàng danh giá được một cổ động viên đặt lên thùng xe. Người dân Việt Nam hy vọng sẽ được thấy đội tuyển nâng cao cúp vàng AFF Cup lần thứ 2 sau khi tiếng còi mãn cuộc của trận đấu tối nay cất lên.
Co dong vien,  chung ket AFF Cup,  Viet Nam vs Malaysia anh 6
Phần lớn cổ động viên phải rất vất vả để sở hữu tấm vé dự khán trận chung kết lượt về. Tuy nhiên, ai cũng cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và tự hào tinh thần dân tộc khi được đồng hành cùng đội tuyển quốc gia trong trận đấu quan trọng nhất giải.
Co dong vien,  chung ket AFF Cup,  Viet Nam vs Malaysia anh 7
Anh Phạm Văn Hưởng (Hải Dương) vẽ hình HLV Park Hang-seo và số áo của Quang Hải trên lưng. Anh hy vọng cầu thủ này sẽ tỏa sáng trước Malaysia và giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trong trận đấu tối nay.
Co dong vien,  chung ket AFF Cup,  Viet Nam vs Malaysia anh 8
Tỷ số hòa 2-2 ở trận lượt đi giúp đội tuyển Việt Nam có được lợi thế không nhỏ trước trận đấu trên sân Mỹ Đình. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cùng các học trò không được phép chủ quan, bởi Malaysia đã thay đổi mạnh mẽ từ sau trận thua 0-2 ở vòng bảng.
Co dong vien,  chung ket AFF Cup,  Viet Nam vs Malaysia anh 9
Các cầu thủ Việt Nam đã phải thi đấu trước sức ép của hơn 80.000 khán giả trên sân vận động Bukit Jalil ở trận lượt đi. Tối nay (15/12), người hâm mộ Việt Nam quyết tâm biến sân Mỹ Đình thành "chảo lửa" để cổ vũ đội nhà vươn tới đỉnh vinh quang.
CĐV hóa trang thành HLV Park Hang-seo gây chú ý tại sân Mỹ Đình Anh Hiệp Hòa (đến từ Quảng Nam) tự hóa trang giống HLV Park Hang-seo và có mặt ở sân Mỹ Đình từ sớm để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Không khí sôi động tại sân Mỹ Đình trước trận Việt Nam gặp Malaysia

Chiều 15/12, Đài truyền hình JTBC của Hàn Quốc có mặt bên ngoài sân Mỹ Đình từ rất sớm để ghi lại bầu không khí cuồng nhiệt trước thềm trận chung kết lượt về AFF Cup.

Quỳnh Trang - Thế Anh

Bạn có thể quan tâm