Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hí họa tuyển Việt Nam hướng về chức vô địch AFF Cup 2018

Sau một thập kỷ chờ đợi, đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo được kỳ vọng sẽ tái lập kỳ tích vô địch ở trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình.

HLV Park Hang-seo,  doi tuyen Viet Nam,  chung ket AFF Cup anh 1
Trước trận chung kết lượt đi trên đất Malaysia, đội tuyển Việt Nam đã khép lại vòng bán kết AFF Cup 2018 với bàn thắng đẹp mắt của Công Phượng. Xuất sắc vượt qua đối thủ Philippines, thầy trò HLV Park Hang-seo tràn đầy tự tin hướng tới vòng đấu cuối cùng.
HLV Park Hang-seo,  doi tuyen Viet Nam,  chung ket AFF Cup anh 2
Bầu không khí trên sân vận động Bukit Jalil đã khiến các cầu thủ phải thi đấu dưới áp lực lớn. Phần đông học trò của thầy Park chưa có cơ hội thi đấu dưới hơn 80.000 khán giả. Trước trận đánh lớn, hẳn đội trưởng Văn Quyết đã có những chia sẻ quý giá tới các đàn em của mình.
HLV Park Hang-seo,  doi tuyen Viet Nam,  chung ket AFF Cup anh 3
Trong số đó, Huy Hùng và Đức Huy là 2 người "thuộc bài" nhất. Sau buổi chia sẻ kinh nghiệm của "lớp trưởng" Văn Quyết, 2 bàn thắng liên tiếp được tuyển Việt Nam ghi trong 3 phút chẳng khác gì một gáo nước lạnh dội thẳng vào đội chủ nhà.
HLV Park Hang-seo,  doi tuyen Viet Nam,  chung ket AFF Cup anh 4
Điểm nhấn của trận đấu là bàn thắng đẹp mắt của Đức Huy vào lưới đội tuyển Malaysia. Cú sút xa của tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội khiến hàng triệu con tim của người hâm mộ vỡ òa cảm xúc.
HLV Park Hang-seo,  doi tuyen Viet Nam,  chung ket AFF Cup anh 5
Đội tuyển Malaysia liên tục chơi rắn với các học trò của HLV Park Hang-seo. Họ không ngại va chạm và dùng nhiều tiểu xảo. Trong đó, đặc biệt là pha đánh nguội đầy thô bạo với Đoàn Văn Hậu.
HLV Park Hang-seo,  doi tuyen Viet Nam,  chung ket AFF Cup anh 6
Được thầy Park tin tưởng, Đức Chinh cùng Tiến Linh vào sân và chơi khá ấn tượng. Tuy nhiên, trước những cơ hội không thể tốt hơn, bộ đôi tiền đạo này đều thất bại trong việc chuyển hóa thành bàn thắng. Sau đó, đội chủ nhà đã có 2 pha lập công khiến các cầu thủ Việt Nam hòa đầy tiếc nuối.
HLV Park Hang-seo,  doi tuyen Viet Nam,  chung ket AFF Cup anh 7
Hai bàn thắng liên tiếp được ghi ngay hiệp đấu đầu tiên không khác gì những xô đá lạnh mà những cầu thủ áo đỏ dành cho HLV Tan Cheng Hoe. Dù vậy, Malaysia sau đó cũng có những món quà dành cho đội khách.
HLV Park Hang-seo,  doi tuyen Viet Nam,  chung ket AFF Cup anh 8
Vượt qua vòng bảng đầy khó khăn trước khi đánh bại Thái Lan tại bán kết một cách quả cảm, đồng thời lĩnh 2 bàn thua chóng vánh ở trận chung kết lượt đi, thế nhưng "Những chú hổ Mã Lai" vẫn thể hiện một quyết tâm, ý chí tuyệt vời vượt qua hiểm nguy.
HLV Park Hang-seo,  doi tuyen Viet Nam,  chung ket AFF Cup anh 9
Trận chung kết AFF Cup 2018 lịch sử sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 15/12 trên sân Mỹ Đình. Người hâm mộ cả nước đang nô nức hướng về chức vô địch và đồng hành cùng thầy trò HLV Park Hang-seo.
HLV Park Hang-seo,  doi tuyen Viet Nam,  chung ket AFF Cup anh 10
Trên khuôn mặt mỗi cổ động viên đều ánh lên niềm tin chiến thắng. Sau một thập kỷ chờ đợi, người hâm mộ kỳ vọng đội tuyển Việt Nam được dẫn dắt bởi HLV Park Hang-seo sẽ tái lập kỳ tích vô địch của thế hệ đàn anh.
HLV Park Hang-seo,  doi tuyen Viet Nam,  chung ket AFF Cup anh 11
Hòa 2-2 ở trận chung kết lượt đi, đội tuyển Việt Nam có lợi thế trước trận lượt về. Chúng ta hãy cùng hồi hộp chờ đợi trận đấu cuối cùng của Quang Hải và các đồng đội trên sân Mỹ Đình.
HLV Park Hang-seo,  doi tuyen Viet Nam,  chung ket AFF Cup anh 12
Sau một thập kỷ, trận chung kết AFF Cup mới trở lại trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Với niềm cảm hứng từ thế hệ đàn anh, cùng sự cổ vũ của người hâm mộ, các tuyển thủ đang đoàn kết, chung sức, đồng lòng hướng về chiến thắng. Tất cả cùng chung mục tiêu để Mỹ Đình tối nay sống lại ký ức của 10 năm trước.
Trailer hoành tráng trận chung kết lượt về AFF Cup của đài SBS Đài truyền hình Hàn Quốc sẽ dừng phát phim để tường thuật trực tiếp trận chung kết AFF Cup lượt về giữa tuyển Việt Nam và tuyển Malaysia tối 15/12.

Sân Mỹ Đình chờ đón tuyển Việt Nam đá chung kết lượt về AFF Cup

Ngay đầu buổi chiều 15/12, nhiều người hâm mộ đã có mặt trước sân Mỹ Đình. Tất cả tạo nên bầu không khí sôi động trước trận chung kết lượt về AFF Cup diễn ra lúc 19h30.

An Thắng

Bạn có thể quan tâm