Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cổ động viên Chelsea phản đối cầu thủ, ủng hộ Mourinho

Rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự ủng hộ với "Người đặc biệt" bằng việc mặc áo thun, đeo mặt nạ hay những tấm banner viết lời tri ân Mourinho trên khắp sân Stamford Bridge.

Chelsea chào tân HLV Hiddink bằng chiến thắng 3-1

Những pha lập công của Ivanovic, Pedro và Oscar giúp Chelsea đánh bại Sunderland 3-1 trong ngày Guus Hiddink nhậm chức huấn luyện viên tạm quyền tại Stamford Bridge (19/12).

ffff
Ngay sau khi Jose Mourinho bị sa thải, nhà ĐKVĐ Premier League đã thi đấu khởi sắc và chấm dứt chuỗi 2 trận thua liên tiếp bằng chiến thắng đậm đà với tỷ số 3-1 trước Sunderland. Những bàn thắng của "The Blues" được ghi do công của Ivanovic, Pedro và Oscar. Tân HLV Guus Hiddink chưa thế trực tiếp chỉ đạo trận đấu này mà chỉ xuất hiện trên khán đài để theo dõi các cầu thủ.
hhh
Tuy nhiên, chiến thắng trước "Mèo đen" cũng không thể làm nguôi ngoai cơn giận dữ từ những ai yêu mến "Người đặc biệt". Những tấm biển bày tỏ sự phản đối với những ngôi sao của Chelsea xuất hiện với mật độ dày đặc trên sân Stamford Bridge.
jjjj
"Mourinho bị chính các cầu thủ của mình phản bội", lời tố cáo của một cổ động viên nhận được rất nhiều sự đồng tình. Mâu thuẫn với các học trò được cho là nguyên nhân chính dẫn đến việc Mourinho mất việc chỉ 7 tháng sau khi lên ngôi tại giải Ngoại hạng.
Gggg
Không chỉ dừng ở đó, một nữ cổ động viên còn chỉ đích danh 3 ngôi sao đã phản bội "Người đặc biệt". Đó chính là Eden Hazard, Cesc Fabregas và Diego Costa. Những lời động viên mà Fabregas gửi đến Mourinho trên trang cá nhân trước đó còn bị hoài nghi chỉ là "đạo đức giả".
ssss
Dù thi đấu bết bát, niềm tin vào Jose Mourinho của người hâm mộ "The Blues" vẫn chưa bao giờ tắt. 
ssss
Đa số NHM Chelsea đều không thể chấp nhận cách đối xử của các cầu thủ dành cho HLV của mình. Thậm chí, Diego Costa và Cesc Fabregas đã bị chính cổ động viên nhà la ó trong suốt quãng thời gian xuất hiện trên sân.  
gggg

Ngoài việc phản đối các cầu thủ, các cổ động viên cũng không quên bày tỏ sự tri ân đối với chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

gggg
Những tràng pháo tay vang lên từ khắp các khán đài sân Stamford Bridge thay cho lời cảm ơn từ người hâm mộ gửi đến cựu thuyền trưởng của "The Blues".
ssss
Một số cổ động viên đã căng sẵn những tấm banner ủng hộ Mourinho ngay từ khi trận đấu còn chưa diễn ra.
sass
Có rất nhiều cách để bày tỏ sự tri ân đối với cựu HLV Chelsea, có thể là một chiếc áo thun...
sssss
Hay đơn giản là một chiếc mặt nạ in hình "Người đặc biệt".
sssss
Một fan hâm mộ vô cùng tự hào khi chụp cùng bức hình của cựu HLV Chelsea.
fff
Những đồ lưu niệm liên quan đến Jose Mourinho vẫn được bày bán công khai xung quanh sân Stamford Bridge. Thậm chí chúng còn bán chạy hơn so với thời gian vị thuyền trưởng 52 tuổi còn tại vị.


Dũng Sĩ

Ảnh: Mirror.

Bạn có thể quan tâm