Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Mourinho muốn dẫn dắt MU

Một hậu vệ không thể cản Messi, HLV Ranieri khẳng định gắn bó lâu dài với Leicester, Man City chưa đạt phong độ tốt nhất là những tin chính hôm nay 19/12.

Trang ESPN đưa tin, người đại diện của Jose Mourinho đã liên hệ với ban lãnh đạo MU sau khi thân chủ bị Chelsea sa thải. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng muốn thay thế Louis van Gaal dẫn dắt “Quỷ đỏ” Manchester. Trang ESPN còn đưa tin, huấn luyện viên Jose Mourinho nhận được đề nghị bí mật trở thành thuyền trưởng MU mùa tới. Khả năng trên có thể trở thành hiện thực, bởi người đại diện của Mourinho là Jorge Mendes có mối quan hệ khá tốt với ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford. Ông từng giúp câu lạc bộ này thành công trong nhiều vụ chuyển nhượng gồm việc bán hai ngôi sao Cristiano Ronaldo (2009) và Angel di Maria (2015).

Huấn luyện viên Jose Mourinho giúp Chelsea vô địch Premier League mùa trước, nhưng bị sa thải sau đó 7 tháng. Ảnh: Goal.

Một hậu vệ không thể cản Messi

"Lionel Messi sở hữu những điều thật đặc biệt. Một hậu vệ không thể biết khi nào cậu ấy đi bóng và không thể cản Messi trong tình huống đối mặt. Khi bạn di chuyển 2 bước, thì Messi đã thực hiện gấp đôi số bước nên không thể đoán được tình huống xử lý bóng của cậu ấy”, cựu cầu thủ của Barcelona, Miguel Angel Nadal chia sẻ. Trước khi gặp River Plate ở chung kết cúp vô địch thế giới các câu lạc bộ năm nay, ông Miguel dự đoán Barcelona sẽ giành chiến thắng 2-0 trong trường hợp Messi và Neymar vắng mặt. Còn gã khổng lồ xứ Catalan sẽ đánh bại River Plate 4-0 nếu có sự phục của hai cầu thủ này.

HLV Ranieri khẳng định gắn bó lâu dài với Leicester

“Khi ký hợp đồng với Leicester City, tôi không tin đội bóng lại dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League vào tháng 12. Có hai điều ấn tượng với tôi. Thứ nhất là việc ông chủ muốn tôi dẫn dắt Leicester trong 2 mùa giải với nhiệm vụ nhằm duy trì ở Premier League, sau đó leo lên nhóm đầu. Điều thứ hai là khi con trai hỏi có tiếp tục dẫn dắt Leicester hay không nếu đội bóng xuống hạng, thì câu trả lời của tôi là có”, huấn luyện viên Ranieri chia sẻ. Ông còn muốn cùng người hâm mộ đội chủ sân King Power biến giấc mơ vô địch Ngoại hạng Anh thành hiện thực.

Man City chưa đạt phong độ tốt nhất

Tiền vệ Kevin De Bruyne cho rằng, Man xanh đang nỗ lực tập luyện và thi đấu với hy vọng sớm trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng. Trước trận gặp Arsenal, tuyển thủ người Bỉ chia sẻ: “Điều quan trọng là Man City cần giành một vài chiến thắng liên tiếp, sau đó chờ đợi xem chuyện gì xảy ra với phần còn lại”. Man xanh đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 32 điểm sau 16 vòng đấu.

Ferdinand: ‘Có cơ hội, MU nên ký hợp đồng với Pep’

Cựu trung vệ người Anh cho rằng, đội bóng cũ cần tận dụng cơ hội thuyết phục huấn luyện viên Pep Guardiola về sân Old Trafford sau khi ông chia tay Bayern Munich hè tới.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm