Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô đào Kim Kardashian chụp ảnh tự sướng khi dội xô đá

Tuy nhiên, vợ của Kanye West vẫn chưa khoe tấm ảnh để đời.

Trong chương trình The Ellen DeGeneres Show hôm 9/9, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian đã chấp nhận thử thách xô nước đá. Cô vợ mới cưới của rapper Kanye West được đề cử từ vài tuần trước bởi diễn viên Sarah Jessica Parker, đạo diễn Olivier Rousteing và nhà thiết kế Giuseppe Zanotti.

Kim tỏ ra khá rụt rè và lo lắng trước viễn cảnh úp xô nước lạnh lên đầu. Người dẫn chương trình Ellen còn cảnh báo “nước lạnh lắm đấy”. Tuy nhiên, Kim không quên chuẩn bị sẵn điện thoại di động để ghi lại khoảnh khắc hiếm có - ướt nhẹp trên sóng truyền hình.

Khoảnh khắc giơ máy ảnh chờ nước đá của Kim Kardashian.
Khoảnh khắc giơ máy ảnh chờ nước đá của Kim Kardashian.

Trước khi Ellen dội nước, Kim vừa giơ điện thoại vừa pha trò: “Ôi tôi không muốn nhìn thấy cảnh này xảy ra với mình đâu”. Dù đã có kinh nghiệm mang cả cuộc sống của mình lên sóng truyền hình, Kim cũng giật mình vì nước lạnh. Cô lỡ mất vài giây đầu tiên lúc Ellen đổ nước.

MC nổi tiếng dừng lại và nhắc cô nàng: “Bạn phải chụp ảnh chứ”. Cuối cùng, thử thách cùng nước đá của Kim kết thúc trong tiếng hét, và bà mẹ một con cũng có bức ảnh tự sướng để đời. Tuy nhiên, Kim vẫn chưa khoe tấm ảnh cô đã chụp được.

Tấm ảnh đầu không thành công bị Kim quá sốc.
Tấm ảnh đầu không thành công bị Kim quá sốc.

Ice Bucket Challenge là trào lưu gây sốt trên thế giới thời gian qua. Người tham gia sẽ dội một xô nước đá lên đầu, sau đó đề cử một vài người khác thực hiện. Người được thách thức có thể dội nước đá hoặc quyên tiền cho quỹ vì bệnh nhân mắc bệnh teo cơ, thoái hóa thần kinh (ALS). Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới đã tham gia, giúp nhân rộng cơn sốt và quyên được gần 100 triệu USD.  

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm