Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

50 Cent thách bạn đọc thuộc Harry Potter thay vì dội nước đá

Rapper nổi tiếng nước Mỹ khiến fan hào hứng khi thách thức Floy Mayweather đọc thuộc một trang sách Harry Potter với mức tiền cược lên tới 16 tỷ đồng.

Trong khi cả thế giới hào hứng với thử thách xô nước đá Ice Bucket Challenge thì 50 Cent tỏ ra khó chịu. Nhưng rapper nổi tiếng người Mỹ cũng tranh thủ cơ hội này để "đá xoáy" Floyd Mayweather.

Ngày 21/8, trên trang Instagram, 50 Cent đăng clip dài 60 giây, trong đó chàng rapper hùng hổ thách thức Mayweather thay vì úp xô nước đá lên đầu thì phải đọc hết một trang Harry Potter thật to mà không vấp hay ngập ngừng. Nếu Mayweather thành công, 50 Cent sẽ đóng góp số tiền 750.000 USD (tương đương với 16 tỷ đồng) cho bất kỳ quỹ từ thiện nào mà người bạn cũ muốn. Kết thúc clip, 50 Cent bực dọc hất văng xô nước đá thay vì đổ lên đầu theo đúng trào lưu.

 

Nguyên nhân của cuộc thách đố có một không hai này là cuộc đấu khẩu kéo dài vài tháng nay giữa 2 anh chàng từng là bạn bè thân thiết: 50 Cent và Floyd Mayweather.

50 Cent cho biết, anh đã chi ra khoảng 2 triệu USD để giúp đỡ Floyd Mayweather trong lúc hoạn nạn. Tuy nhiên, sau khi ra tù, chàng võ sĩ này không hề có ý định trả lại tiền cho bạn trong khi vẫn sắm sửa xe xịn, đồ chơi đẹp.

Tức giận trước thái độ của Mayweather, 50 Cent đã liên tiếp công kích bạn trên trang cá nhân. Trước thách thức xô nước đá, rapper người Mỹ đã đăng lên blog hình ảnh tình cũ của Floy Mayweather đang tình tứ trong vòng tay của người đàn ông khác.

Tiền bạc đã "phá đám" tình bạn giữa 50 Cent và Floyd Mayweather.

H.G

Bạn có thể quan tâm