Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ bắp của Ibrahimovic ở tuổi 41

Tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic khoe hình thể săn chắc khi đi nghỉ mát tại Miami, Florida (Mỹ).

Ibrahimovic anh 1

Diện mạo mới của chân sút người Thụy Điển khiến dư luận chú ý. The Sun cho biết Ibra đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối sau ca phẫu thuật hồi tháng 6 năm ngoái.

Ibrahimovic anh 2

Ibra muốn sớm trở lại thi đấu khi Milan, Napoli, Juventus và Inter Milan đang cạnh tranh cho ngôi vô địch Serie A. Đến giữa tháng 2, đội bóng của HLV Stefano Pioli có cuộc đối đầu với Tottenham tại vòng 16 đội Champions League.

Ibrahimovic anh 3

Tiền đạo 41 tuổi này khoe kỹ năng chơi bóng trên bãi biển.

Ibrahimovic anh 4

Ibra luôn tập luyện và duy trì cơ bắp săn chắc trong nhiều năm gần đây. Nhiều CĐV ngưỡng mộ hình thể của cựu sao MU. "Một vận động viên, một người đàn ông tuyệt vời", một người hâm mộ nhận xét trên mạng xã hội.

Ibrahimovic anh 5

Hồi tháng 7/2022, Ibra từng tiết lộ anh thi đấu mà không có dây chằng chéo trước ở đầu gối trái, đồng thời đầu gối luôn bị sưng. Anh phải tiêm thuốc hơn 20 lần, hút dịch khỏi đầu gối mỗi tuần và uống thuốc giảm đau mỗi ngày.

Ibrahimovic anh 6

Ở mùa 2021/22, Ibra chơi 23 trận cho Milan, 12 trong số đó từ ghế dự bị và đóng góp 8 bàn, 3 kiến tạo. Trong mùa giải 2022/23, anh chưa thi đấu phút nào.

Ibrahimovic anh 7

Chân sút người Thụy Điển ăn mừng chức vô địch Serie A mùa 2021/22 cùng tập thể Milan. Đây là danh hiệu thứ hai của Ibra trong màu áo sọc đỏ đen.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Ibra khoe đôi chân rắn chắc sau phẫu thuật

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khoe cơ chân săn chắc sau khi trải qua cuộc phẫu thuật cách đây 11 tuần.

AC Milan tiếp tục bám đuổi Napoli

Rafael Leao tiếp tục phong độ ấn tượng giúp nhà đương kim vô địch Italy có chiến thắng 2-1 trước Salernitana ở vòng 16 Serie A diễn ra tối 4/1 (giờ Hà Nội).

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm