Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CMG.ASIA tung giải thưởng Super X-Prize tiền tỷ mừng sinh nhật thứ 10

Trong dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Tập đoàn CMG.ASIA mang đến chương trình rút thăm với tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng để tri ân khách hàng.

Chương trình Super X-Prize áp dụng cho khách hàng sử dụng dịch vụ của các thương hiệu California Fitness & Yoga Centers, California Centuryon, UFC Gym Việt Nam, Yoga Plus, CaliKids Academy và Eri International.

Giải nhất sẽ nhận được một siêu xe thể thao Jaguar XE Prestige 200PS trị giá 2,4 tỷ đồng. Hai giải nhì, mỗi giải sẽ nhận được một xe Ducati Monster 821 trị giá gần 430 triệu đồng và 4 giải ba, mỗi giải sẽ được tặng một vé máy bay khứ hồi hạng thương gia đến châu Âu trị giá 100.000.000 đồng của hãng hàng không Turkish Airlines và nhiều giải thưởng khác với tổng giá trị lên đến 5 tỷ đồng.

CMG.ASIA anh 1
Chương trình Super X-Prize diễn ra đến ngày 19/8.

Để có cơ hội tham gia chương trình rút thăm may mắn SuperX-Prize và nhận những phần thưởng có giá trị trên, từ ngày 22/5 đến 19/8, khách hàng chỉ cần đầu tư 100 triệu đồng cho dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại các thương hiệu thuộc tập đoàn CMG.ASIA.

Super X-Prize còn là lời tri ân đối với hội viên viên Centuryon Charter và hội viên đã mua dịch vụ của các thương hiệu CMG với tổng giá trị từ 100 triệu đồng trở lên trong thời gian 1/5 - 21/5.

Ngoài ra, các hội viên trên khi giới thiệu cho một người bạn tham gia thẻ hội viên X-Membership, Centuryon Charter hoặc Empress Club trong thời gian khuyến mãi cũng sẽ được nhận một phiếu rút thăm may mắn.

Lễ rút thăm may mắn và mở thưởng sẽ được thực hiện tại chương trình kỷ niệm 10 năm thành lập CMG.ASIA - Life Enhancement Industry Expo tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) vào ngày 20/8.

CMG.ASIA là tập đoàn đầu tư và quản lý các công ty trong các lĩnh vực thể hình, phong cách sống, thẩm mỹ, thời trang, truyền thông, digital marketing, sản xuất phim và công nghệ y học.

CMG.ASIA hiện có hơn 30 câu lạc bộ thể dục thể hình trong cả nước. CMG.ASIA cũng mở rộng thành 4 lĩnh vực gồm: California Management Group (thể hình), California Medical Group (sức khỏe và làm đẹp), California Media Group (quảng cáo, truyền thông kỹ thuật số, phim, truyền hình) và Retail – Distribution (bán lẻ, thời trang).

Bốn lĩnh vực này đang sở hữu các thương hiệu: California Fitness & Yoga Center, UFC Vietnam, Yoga Plus, CaliKids, Centuryon, Eri International, Hellobacsi, Yeah1!CMG, CA Active...

Thông tin chi tiết xem tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm