Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip "Thanh niên chuẩn - yêu nước chuẩn"

Chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc, nền hòa bình của dân tộc đang phụ thuộc rất nhiều vào sự đoàn kết, tỉnh táo và khôn khéo của tất cả chúng ta.

Video clip "Hãy yêu nước đúng cách" vừa được Ban Tuyên giáo phối hợp với Công ty truyền hình Viettel và Đoàn thanh niên Đài truyền hình Việt Nam xây dựng, nhằm kêu gọi thanh niên thể hiện lòng yêu nước phù hợp, sao cho có lợi nhất cho đất nước lúc này.Đây là một sản phẩm tuyên truyền nằm trong chuỗi sản phẩm của dự án Thanh Niên Chuẩn của Trung ương Đoàn TNCS HCM với thông điệp: "Chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc, nền hòa bình của dân tộc đang phụ thuộc rất nhiều vào sự đoàn kết, tỉnh táo và khôn khéo của tất cả chúng ta".

Kênh truyền hình Quốc phòng Việt Nam (QPVN) ra đời ngày 19/5/2013, là cơ quan ngôn luận của Quân ủy Trung ương Bộ Quốc phòng, là tiếng nói của lực lượng vũ trang và nhân dân Việt Nam. 

Về mặt nội dung, kênh QPVN giới thiệu thông tin thời sự được cập nhật liên tục qua 8 bản tin dưới 3 ngôn ngữ tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Trung. Các vấn đề trong nước và quốc tế được bình luận sâu sắc dưới góc nhìn của các chuyên gia trong các chương trình người quan sát, vấn đề hôm nay và bản tin quốc tế.

Với số lượng gần 100 phóng viên, biên tập viên thời sự đã cho ra đời 4.300 tin bài phản ảnh chính xác và kịp thời về những sự kiện quan trọng của quốc gia, cũng như tâm tư, suy nghĩ và tình cảm của người dân đối với Đảng, nhà nước. 

 

Tư liệu: Truyền hình Quốc Phòng Việt Nam

https://www.youtube.com/watch?v=RjgT3uuSPiI

TH QPVN

Bạn có thể quan tâm