Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip nhạy cảm, bạc đãi người làm và đời tư dàn sao 'Gia đình là số 1'

Dàn sao phim "Gia đình là số 1" phần 2 gồm Lee Sun Jae, Oh Hyun Kyung, Seo Shin Ae, Jin Ji Hee, Shin Se Kyung, Julien Kang... đều có cuộc sống đời tư nhiều ồn ào.

doi tu on ao sao gia dinh la so 1 anh 1

Gia đình là số 1 là series phim sitcom ăn khách bậc nhất Hàn Quốc trong thập niên 2000-2010. Trong 3 mùa của phim, phần 2 (2009) được xem là bệ phóng thành công nhất cho loạt diễn viên trẻ như Yoon Si Yoon, Shin Se Kyung, Hwang Jung Eum, Lee Kwang Soo, Jin Ji Hee, Seo Shin Ae. Tuy nhiên, đây cũng là mùa quy tụ nhiều ngôi sao thị phi nhất khi dàn diễn viên hầu như đều vướng vào lùm xùm đời tư.

doi tu on ao sao gia dinh la so 1 anh 2

Lee Soon Jae: Ngôi sao gạo cội Lee Soon Jae từng được khán giả xứ kim chi yêu mến gọi bằng biệt danh "ông nội quốc dân". Tuy nhiên, những ngày vừa qua, diễn viên 86 tuổi khiến khiến dư luận xứ kim chi thất vọng khi vướng vào scandal bóc lột người làm. Theo đó, quản lý cũ của Lee Soon Jae cho biết gia đình ông bắt người này kiêm nhiệm cả việc trợ giúp lịch trình làm việc cũng như xử lý việc nhà cho gia đình họ Lee.

doi tu on ao sao gia dinh la so 1 anh 3

Phải làm nhiều việc nhưng người quản lý chỉ được trả 1,8 triệu won/tháng - thấp hơn mức trung bình của nghề này khá nhiều và không được đóng bảo hiểm. Sau khi sự việc nổ ra, Lee Soon Jae đã thừa nhận việc bóc lột và sa thải người làm một cách vô lý. Ông đã xin lỗi công khai và khẳng định sẽ hòa giải, bồi thường cho quản lý cũ.

doi tu on ao sao gia dinh la so 1 anh 4

Đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên gạo cội vướng vào lùm xùm đời tư. Trước đó, vào năm 2015, truyền thông Hàn đưa tin ông là thành viên của Hội thánh Đức Chúa trời từ năm 2002 và có mối quan hệ vô cùng mật thiết với Jang Gil Ja - người sáng lập hội vào năm 1985 và luôn tự xưng là Đức Chúa trời mẹ. "Ông nội quốc dân" thừa nhận có quen biết Jang Gil Ja nhưng khẳng định không biết bà là người sáng lập ra hội này.

doi tu on ao sao gia dinh la so 1 anh 9

Jin Ji Hee: Nữ diễn viên sinh năm 1999 vào vai Hye Ri - cô bé con nhà giàu có tính cách ngang ngược, khó chiều. Vai diễn của Jin Ji Hee nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả, tạo bước đệm cho cô trở thành một trong những sao nhí triển vọng nhất ngành giải trí Hàn.

‘Ông nội quốc dân’ màn ảnh Hàn bị tố ngược đãi nhân viên

Nam diễn viên "Gia đình là số một" bị quản lý cũ tố rằng ông đã ngược đãi và bắt nhân viên làm việc quá giờ. Bộ Lao động Hàn Quốc đang tham gia điều tra vụ việc.

'Ông nội quốc dân' Lee Soon Jae lên tiếng xin lỗi quản lý cũ

Công ty quản lý của ông Lee Soon Jae vừa chính thức lên tiếng xin lỗi sau vụ việc ngược đãi nhân viên. Tuy nhiên, công ty này cho rằng kênh SBS đã phóng đại sự việc quá mức.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm