Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ông nội quốc dân' Lee Soon Jae lên tiếng xin lỗi quản lý cũ

Công ty quản lý của ông Lee Soon Jae vừa chính thức lên tiếng xin lỗi sau vụ việc ngược đãi nhân viên. Tuy nhiên, công ty này cho rằng kênh SBS đã phóng đại sự việc quá mức.

Theo The Korea Herald, công ty giải trí SG Way Entertainment của nam diễn viên kỳ cựu Lee Soon Jae mới đây đăng tải thông cáo báo chí và gửi lời xin lỗi. Cụ thể, công ty cung cấp và đính chính các chi tiết liên quan tới việc bóc lột sức lao động và ngược đãi quản lý cũ của diễn viên Lee Soon Jae.

Bên cạnh đó, công ty của ông Lee Soon Jae khẳng định sẽ chịu trách nhiệm pháp lý về đạo đức sau vụ việc. Theo đó, SG Way Entertainment đã thừa nhận không có hợp đồng lao động cũng như không trả thêm phí làm thêm giờ cho anh Kim - quản lý cũ.

lee soon jae xin loi anh 1

Truyền thông Hàn Quốc liên tục đưa tin về vụ việc liên quan đến "ông nội quốc dân" Lee Soon Jae.

"Ông Lee và bà Lee sẽ trực tiếp gặp mặt quản lý cũ để nói lời xin lỗi nếu được cho cơ hội", đại diện công ty SG Way Entertainment nói.

Thông cáo báo chí của SG Way Entertainment đưa ra sáng 1/7 cũng ghi rõ lời xin lỗi từ diễn viên Lee Soon Jae. "Tôi thật lòng xin lỗi vì đã làm người hâm mộ thất vọng về những sai lầm của mình. Tôi sẽ cải thiện và cố gắng trở nên tốt hơn trong phần đời còn lại của mình", nam diễn viên Gia đình là số một bộc bạch.

Tuy nhiên, phía công ty SG Way Entertainment cho rằng sự việc gây tranh cãi này đã bị kênh SBS thổi phồng và phóng đại quá mức. Họ cũng nhấn mạnh rằng: "Vấn đề hợp đồng lao động là chuyện giữa Kim và công ty quản lý, chứ không liên quan đến diễn viên Lee. Cũng không có chuyện cho nghỉ việc mà thiếu lý do chính đáng. Kim đã khiến nam diễn viên và gia đình gặp rắc rối khi yêu cầu việc làm hợp đồng từ ông Lee Soon Jae mà không hề nói với phía công ty quản lý".

lee soon jae xin loi anh 2

Loạt bằng chứng và phóng sự của kênh truyền hình SBS về vụ việc Lee Soon Jae ngược đãi nhân viên.

Trong một diễn biến khác, phóng viên kênh truyền hình SBS đã tìm gặp những người quản lý trước đây của diễn viên Lee Soon Jae để thu thập ý kiến. Anh Baek Sung Bo, một quản lý làm việc với ông Lee 18 tháng nói rằng sự việc đang bị phóng đại, và diễn viên Lee không phải người ngược đãi nhân viên đến mức như vậy.

"Ông Lee thật sự không phải là người đối xử với nhân viên như nô lệ. Ông ấy luôn cố gắng không gây rắc rối cho nhân viên và là hình mẫu lý tưởng cho mọi người", một quản lý cũ chia sẻ.

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc đưa tin "ông nội quốc dân" Lee Soon Jae bị quản lý cũ tố ngược đãi và ép làm việc quá thời gian. Ngoài những công việc hỗ trợ ông Lee ở công ty, người này nói rằng đã thường xuyên phải làm việc nhà và bị vợ diễn viên Lee dùng từ ngữ xúc phạm.

Vụ việc này hiện tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận Hàn Quốc, đặc biệt là khi Bộ Lao động nước này tuyên bố sẽ tham gia giải quyết và điều tra vụ việc.

‘Ông nội quốc dân’ màn ảnh Hàn bị tố ngược đãi nhân viên

Nam diễn viên "Gia đình là số một" bị quản lý cũ tố rằng ông đã ngược đãi và bắt nhân viên làm việc quá giờ. Bộ Lao động Hàn Quốc đang tham gia điều tra vụ việc.

My Bùi

Bạn có thể quan tâm