Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip mở hộp Lumia 630 đầu tiên

Hộp đựng Lumia 630 có hình chữ nhật dẹt giống với một số sản phẩm Sony, thay vì thon nhỏ như các mẫu Lumia đời trước.

Đầu tháng 5, Lumia 630 mới chính thức lên kệ, nhưng Windows Phone Central đã có trong tay một chiếc 630 bản thương mại để mở hộp. Trong đoạn clip bên dưới, có thể thấy hộp đựng máy được thiết kế rất khác biệt so với những mẫu Lumia đời trước. Hộp này lớn hơn, có dạng bản dẹt giống với hộp đựng các máy Sony.

Ngoài ra, cục sạc đi kèm máy vẫn là sạc liền, đồng nghĩa với việc người dùng phải mua thêm cáp kết nối microUSB bên ngoài.

Lumia 630 dùng màn hình 4,5 inch IPS công nghệ ClearBlack, độ phân giải 854 x 480 pixel. Máy được trang bị chip Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz, camera sau 5 megapixel. Có 2 điểm đáng tiếc trên Lumia 630 là camera sau không có đèn flash và RAM dung lượng chỉ 512 MB. Điều này đồng nghĩa với việc, người dùng không thể cài đặt những game hạng nặng, vốn yêu cầu RAM dung lượng trên 1GB.

Lumia 630 được tích hợp sẵn hệ điều hành Windows Phone 8.1, cho phép người dùng truy cập tính năng nhận diện giọng nói Cortana, thanh thông báo mới và nhiều cải tiến khác. Sản phẩm này sẽ được bán ra đầu tiên tại một số nước châu Á và Nga.

Giá bán của Lumia 630, theo công bố của hãng, là 159 USD.

Ảnh thực tế mẫu Lumia 630 giá hơn 3 triệu đồng

Lumia 630 được định vị là mẫu smartphone tầm thấp của Nokia, thay thế sản phẩm cực kỳ thành công là Lumia 520.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm