Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nokia tung quảng cáo ép người dùng chuyển sang Lumia 630

Trong một đoạn clip quảng cáo mới được đăng tải lên mạng vào ngày 18/4, người xem đã được chứng kiến màn châm chọc đầy thú vị trước khi đón nhận cái kết khá bất ngờ.

Bằng các pha xử lý đầy và chuẩn xác, một bộ đôi siêu quậy đã khiến cho nhiều người đang có những phút giây thư thái bên chiếc điện thoại bỗng giật mình, hoảng hồn rồi tức giận khi thấy thiết bị số của mình bị trái bóng hất tung xuống đất. Có người còn quyết ăn thua đủ với kẻ đã sút bay chiếc điện thoại của mình. Rất may đã không có điều gì đáng tiếc xảy ra mà thay vào đó là những nụ cười vô cùng sảng khoái.

Một hình ảnh trong quảng cáo của Nokia Lumia 630.
Một hình ảnh trong quảng cáo của Nokia Lumia 630.

Đây có thể coi là màn quảng cáo khá thú vị về sản phẩm mới của Nokia – chiếc Lumia 630. Đây là chiếc smartphone chạy hệ điều hành Windows Phone đầu tiên hỗ trợ tính năng 2 SIM, được thiết kế đầy màu sắc và sở hữu mức giá rẻ (khoảng 3  triệu đồng). 

Dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Lumia 630 cùng với anh họ Lumia 635 đều được  trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Bên cạnh đó là việc sở hữu màn ClearBlack IPS LCD kích thước 4,5 inch độ phân giải FWVGA với lớp phủ Corning Gorilla Glass 3. Camera phía sau độ phân giải 5 megapixel không hỗ trợ đèn flash LED, cùng đầy đủ các kết nối như Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth 4.0 và microUSB.

Dự kiến Lumia 630 sẽ chính thức lên kệ trong tháng 5 tại một số quốc gia ở châu Âu, châu Á, Nga và Trung Quốc với giá chỉ 159 USD (khoảng 3,3 triệu đồng - bản đơn SIM) và 169 USD (khoảng 3,5 triệu đồng) phiên bản 2 SIM.

http://songmoi.vn/nghe-nhin-tin-tuc/nokia-tung-quang-cao-ep-nguoi-dung-phai-chuyen-sang-dung-lumia-630

Theo Sống Mới

Bạn có thể quan tâm