Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thực tế mẫu Lumia 630 giá hơn 3 triệu đồng

Lumia 630 được định vị là mẫu smartphone tầm thấp của Nokia, thay thế sản phẩm cực kỳ thành công là Lumia 520.

Nokia vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu Lumia 2 SIM đầu tiên là Lumia 630 (có cả bản đơn SIM). Trong khi đó, chiếc Lumia 635 thực tế chỉ là một phiên bản khác của 630, dành riêng cho thị trường Mỹ với kết nối 4G LTE.
Sản phẩm vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng của dòng Lumia với vỏ sau làm bằng polycarbonate bao trọn thân máy (không có cạnh bên). Giống với một số model Lumia trước đây, người dùng có thể tháo bỏ lớp vỏ này và thay thế bằng màu sắc khác. Máy có màn hình 4,5 inch độ phân giải 480 x 800 pixel.
Máy có thiết kế ưa nhìn với các góc bo tròn. Có cảm giác như đây là một sản phẩm kết hợp giữa chiếc Nokia X và mẫu Lumia 620 về thiết kế.
Máy khá dày và nặng (9,2 mm và 134 gram), dùng chip lõi tứ Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz, RAM 512 MB và dung lượng lưu trữ trong 8 GB.
Giống với Lumia 520, Lumia 630 chỉ được trang bị camera 5 megapixel. Sản phẩm hứa hẹn cho hiệu năng ấn tượng với pin 1.830 mAh.
Trang tin Phonescoop tỏ ra rất ấn tượng với thiết kế chắc chắn, màn hình sáng và hiệu năng ấn tượng của sản phẩm này, ngay cả khi nó chỉ được trang bị cấu hình phần cứng khiêm tốn.
Nền tảng Windows Phone 8.1 với nhiều tính năng mới như ứng dụng nhận diện giọng nói Cortana, thanh thông báo mới và khả năng cài đặt hình nền trên giao diện Live Tiles. Theo phía Nokia, tất cả các mẫu điện thoại chạy Windows Phone của hãng cũng sẽ được cập nhật lên 8.1 trong vài tháng tới.
Máy sẽ được bán ra tại hàng loạt thị trường vào tháng 5.
Như vậy, có thể xem việc giảm giá chiếc Lumia 525 tại thị trường Việt Nam của Nokia là một động thái dọn đường cho sự xuất hiện của Lumia 630. Với mức giá công bố là 159 USD, không loại trừ khả năng Lumia 630 sẽ có giá khoảng trên dưới 3,5 triệu đồng ở Việt Nam.

Thành Duy

Ảnh: Phonescoop

Bạn có thể quan tâm