Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lumia 930 và 630 có thể ra mắt ngày 2/4

Sau khi ra mắt Nokia X, hãng điện thoại Phần Lan tiếp tục hâm nóng thị trường thiết bị Windows Phone bằng hai thiết bị mới là Lumia 930 và Lumia 630.

Trong bối cảnh Microsoft đang dần hoàn tất thương vụ mua lại mảng kinh doanh điện thoại của Nokia, vẫn còn nhiều mẫu smartphone mang thương hiệu Nokia sắp được ra mắt. Bên cạnh chiếc điện thoại Anroid đầu tiên, sắp tới Nokia sẽ trình làng hai thành viên mới của đại gia đình Lumia. Trong đó, một thiết bị thuộc phân khúc giá rẻ và một thiết bị cao cấp nhằm gia tăng cạnh tranh với các đối thủ.

Lumia 630 liệu có làm nên thành công như Lumia 520? Ảnh: BGR

My Nokia Blog cho biết hai mẫu điện thoại thông minh mới của Nokia sẽ ra mắt vào 02/4, cũng là ngày khai mạc hội nghị các nhà phát triển hàng năm do Microsoft tổ chức. Báo cáo cho biết một trong hai thiết bị chắc chắn là Lumia 930, còn lại nhiều khả năng sẽ là Lumia 630.

Theo nguồn tin khác, Lumia 630 sẽ là thiết bị giá rẻ nhắm đến các thị trường mới nổi. Trong khi đó, Lumia 930 sẽ là chiếc smartphone phân khúc cao cấp với một màn hình độ nét cao 5 inch, bộ xử lý lõi tứ Snapdragon và camera độ phân giải cao.

Cả hai thiết bị này đều sẽ cài sẵn Windows Phone 8.1 trước khi tung ra thị trường.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm