Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clear Men Team của Andy Cole thua lứa trẻ CLB Quảng Ninh 0-5

Trên sân Cẩm Phả chiều 21/6, đội bóng Andy Cole (Clear Men Team) để chủ nhà Than Quảng Ninh, nòng cốt là các cầu thủ trẻ, đánh bại 5-0 sau 60 phút thi đấu.

Chủ nhà Than Quảng Ninh không gặp khó khăn trong việc chứng tỏ đẳng cấp vượt trội trước Clear Men Team - đội bóng có sự góp mặt của huyền thoại M.U, Andy Cole và tiền vệ đội tuyển quốc gia Thành Lương. Đội bóng đất mỏ giành chiến thắng 5-0, trong đó 4 bàn được ghi ở hiệp 1.

8 phút sau khi trận đấu diễn ra, Tạ Quang Huy đưa Than Quảng Ninh vượt lên sau sai lầm của đội trưởng Viết Trung bên phía Clear Men Team. Ngay sau đó, đội chủ nhà nâng tỷ số lên 2-0 nhờ pha dứt điểm bên cánh phải của Hùng Cường.

Sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà tiếp thêm tinh thần hưng phấn cho các cầu thủ trẻ Than Quảng Ninh. Phút 20, sau khi đồng đội sút trúng xà bật ra, Minh Đức dứt điểm má ngoài đưa bóng vào góc xa nâng tỷ số lên 3-0 cho đội bóng đất mỏ. Ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1, Văn Trường băng xuống tốc độ, vượt qua hậu vệ và thủ môn bên phía Clear Men Team, lập công giúp Than Quảng Ninh dẫn trước 4 bàn.

Andy Cole thi đấu khoảng 15 phút cuối ở trận gặp Than Quảng Ninh. Ảnh: Tùng Lê.

Trong 30 phút đầu tiên, ca sĩ Anh Khoa chính là cầu thủ thi đấu nổi bật bên phía đội Clear Men, nhưng không thể giúp đội nhà có bàn thắng. Ở giờ nghỉ giữa hiệp, anh cùng nhà vô địch tâng bóng nghệ thuật châu Á 2013 Đỗ Kim Phúc khuấy động không khí trên sân Cẩm Phả bằng những tiết mục sôi động.

Bước vào hiệp 2, Than Quảng Ninh tiếp tục làm chủ thế trận. Đội chủ nhà nâng tỷ số lên 5-0 nhờ pha dứt điểm chân trái của Kim Trường trong khu vực 16m50 ở phút 34. Sau khi Clear Men Team nhận bàn thua thứ năm, Andy Cole và Thành Lương lần lượt vào sân, nhưng không thể xuyên thủng mành lưới đội bóng đất mỏ.

Sau 60 phút thi đấu, Than Quảng Ninh giành chiến thắng với tỷ số 5-0 trước đội Clear Men.

  • Lúc 17h tại sân vận động Cẩm Phả (Quảng Ninh), Andy Cole sẽ ra sân cùng đội hình "Bứt phá phong độ" Clear Men trong trận gặp CLB Than Quảng Ninh (V-League). Ảnh: Facebook Clear Men.


  • Andy Cole (phải) là tiền đạo nổi tiếng một thời của M.U (1995-2001). Trong 6 năm chơi bóng ở Old Trafford, anh góp phần giúp CLB giành 5 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup và cúp Champions League 1998 - 1999. Ảnh: Getty Images.


  • Ghi 187 bàn thắng, Andy Cole hiện là chân sút xuất sắc thứ hai trong lịch sử Premier League, chỉ xếp sau Alan Shearer (260 bàn). Ảnh: Getty Images.

  • Andy Cole góp mặt trong sự kiện “Clear Men Bứt phá phong độ - đối đầu CLB V.League” - sân chơi bóng đá nghiệp dư dành cho phái mạnh từ 18 - 35 tuổi tại Việt Nam. Ảnh: Facebook Clear Men.

  • Andy Cole (Andrew Cole) đến từ ngày 19/6 để tham gia tuyển chọn và huấn luyện đội hình "Bứt phá phong độ Clear Men". Lúc 17h ngày 21/6 tại sân vận động Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh), Andy Cole sẽ ra sân cùng đội hình "Bứt phá phong độ Clear Men" ở trận gặp CLB Than Quảng Ninh (V-League). Ảnh: Facebook Clear Men.



  • Tham gia tuyển quân cho đội hình "Bứt phá phong độ" còn có những gương mặt tên tuổi trong làng bóng đá Việt Nam như cựu hậu vệ Phạm Như Thuần, hai ngôi sao Lê Công Vinh - Phạm Thành Lương và huấn luyện viên Kevin Comer đến từ Anh. Ảnh: Facebook Clear Men.


  • Trao đổi về kết quả buổi tuyển chọn đội hình “Bứt phá phong độ” cho trận giao hữu tại Quảng Ninh chiều 21/6, Andy Cole nhận xét: “Các cầu thủ có khả năng tốt. Hy vọng họ giữ được sức khỏe và sự hăng hái khi bước vào trận đấu. Tôi cũng được nghe anh Như Thuần kể họ được chọn từ nhiều nơi và mới tập luyện 2 ngày”.

  • Những cầu thủ tham gia trận cầu đặc biệt đều nằm trong đội hình Clear Men - Dream team, được Công Vinh và Thành Lương lựa chọn sau các vòng thi tuyển diễn ra rầm rộ khắp ba miền. Giới chuyên môn đánh giá cao đội bóng vì sở hữu nhiều nhân tố nổi tiếng trên sân cỏ nghiệp dư cả nước.

    Huyền thoại MU cầm quân đối đầu đội bóng V.League

    Danh thủ huyền thoại Andy Cole của CLB Manchester United sẽ cùng đội bóng nghiệp dư, gồm những tài năng vừa tuyển chọn trên cả nước, thi đấu với CLB Than Quảng Ninh.

     

  • Đỗ Kim Phúc - nhà vô địch tâng bóng nghệ thuật châu Á 2013 - cũng sẽ góp mặt để khuấy động không khí của trận đấu trên sân Cẩm Phả. Sau khi đoạt giải nhất trong một thi tâng lon bia năm 2014, anh được đài thọ sang Real Madrid 5 ngày, thăm sân Bernabeu và so tài tâng bóng cùng Sergio Ramos.

     

  • Chia sẻ về cảm xúc khi thi tài với hậu vệ đội phó Real Madrid, Kim Phúc cho biết: "Được anh Sergio Ramos vỗ tay có lẽ là cảm giác tuyệt nhất mình từng trải qua". Chàng trai trẻ này cũng bật mí, anh còn sở hữu chữ ký của Cristiano Ronaldo trong chuyến sang Bernabeu.

  • Đỗ Kim Phúc là cao thủ của môn tâng bóng nghệ thuật tại Việt Nam. Anh từng vô địch cuộc thi sáng tạo thế giới 2010 (do Styleball của Pháp tổ chức), giải nhất tâng bóng nghệ thuật châu Á 2013 và giải nhất tâng lon bia năm 2014. Trong thời gian có mặt ở Real, Đỗ Kim Phúc trổ tài tâng bóng nghệ thuật khiến hậu vệ Sergio Ramos phải vỗ tay khen ngợi.

  • Trong chuyến đi tới Real Madrid năm 2014, Kim Phúc chuẩn bị món quà đặc biệt tặng đội bóng yêu thích. Các cầu thủ Real Madrid được làm bằng tò he. Ngoài ra, anh còn có kỷ niệm rất đáng nhớ khi cầu hôn và chụp ảnh cưới ở một góc của sân Bernabeu. Ảnh: FBNV.



  • Người bạn đời của Đỗ Kim Phúc là Lê Thu Huyền từng được báo chí nhắc đến khá nhiều với tài tâng bóng như diễn xiếc, vừa tâng bóng vừa đánh đàn piano. Phúc và Huyền đôi khi thách đấu rất quyết liệt. Thậm chí, có những lúc giận nhau, hai bạn trẻ dùng bóng để quyết định thắng thua, giải quyết các mâu thuẫn, đương nhiên, phần thắng sẽ nghiêng về ai có màn trình diễn điệu nghệ hơn.

    Cô gái có tài tâng bóng như diễn xiếc

    Niềm đam mê tâng bóng nghệ thuật đã khiến Huyền có những màn trình diễn đẹp mắt. Thậm chí, cô còn có thể vừa chơi piano vừa tâng bóng.

     

  • Nhiệt độ ở Quảng Ninh lúc 16h ngày 21/6 khoảng 31 độ C, độ ẩm 75% và tốc độ gió 13 km/h. Hội CĐV của đội Than Quảng Ninh háo hức chào đón trận đấu có sự góp mặt của cựu tiền đạo M.U, Andy Cole. Đây là sự kiến lớn thứ hai trong năm 2015 được tổ chức ở sân Cẩm Phả. Trước đó, người hâm mộ bóng đá Quảng Ninh được chứng kiến trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar có tỷ số hòa 2-2.

    U23 Việt Nam 2-2 Myanmar: Công làm thủ phá

    Hai lần vượt lên dẫn trước, nhưng sai lầm của các cầu thủ phòng ngự dự bị khiến U23 Việt Nam trả giá đắt. Cả hai bàn thua của đội chủ nhà đều xuất phát từ tình huống penalty.

     

  • Đỗ Kim Phúc tập luyện để chuẩn bị cho màn biểu diễn trên sân Cẩm Phả. Anh cho biết cảm giác háo hức khi được biểu diễn ở sự kiện Andy Cole tới Việt Nam và trên SVĐ của hội CĐV cuồng nhiệt tại V.League 2015. Ảnh: Tùng Lê.



  • Đỗ Kim Phúc tiết lộ mê mẩn khi xem hai thần tượng Ronaldo và Ronaldinho biểu diễn kỹ thuật điêu luyện với trái bóng. Anh bắt đầu tập luyện tâng bóng, học hỏi từ clip của thần tượng trên mạng và tham gia nhiều câu lạc bộ để rèn giũa chính mình. Tài năng, niềm đam mê và sự tự tin thể hiện đã giúp Kim Phúc trở thành vận động viên bóng đá nghệ thuật chuyên nghiệp. Ảnh: Tùng Lê.

  • Nhà vô địch tâng bóng nghệ thuật châu Á 2013 chia sẻ: "Người truyền cảm hứng cho mình là các thần tượng. Xem Ronaldo, Ronaldinho, anh Hồng Sơn… biểu diễn thôi thúc mình sáng tạo hơn, tập luyện nhiều hơn, và đặc biệt là tin vào tài năng của chính mình để có thể tỏa sáng".

  • Ban tổ chức sân Cẩm Phả chuẩn bị trước trận đấu giữa đội chủ nhà Than Quảng Ninh và đội bóng "Bứt phá phong độ Clear Men" với sự góp mặt của tiền đạo huyền thoại M.U, Andy Cole. Ảnh: Lê Hiếu.

  • Trước khi đến Việt Nam tham dự tuyển chọn và huấn luyện đội hình "Bứt phá phong độ Clear Men", Andy Cole lập cú đúp trong trận Đội huyền thoại M.U đá giao hữu hòa 3-3 với Các ngôi sao Bayern.

    Andy Cole, Scholes tỏa sáng trong đội hình huyền thoại M.U

    Cú đúp của Andy Cole và bàn thắng do Paul Scholes thực hiện giúp Đội huyền thoại M.U có trận giao hữu hòa 3-3 với Các ngôi sao Bayern.

     

  • CĐV Quảng Ninh đến sân khá sớm tiếp lửa trận đấu giữa chủ nhà và đội bóng "Bứt phá phong độ Clear Men". Ảnh: Tùng Lê.

  • Huyền thoại M.U, Andy Cole và tiền đạo Công Vinh đến sân Cẩm Phả trong sự chào đón của người hâm mộ Quảng Ninh. Ảnh: Lê Hiếu - Duy Hiếu.

  • Andy Cole chia sẻ: "Đây không phải lần đầu tiên tôi đến Việt Nam. Cách đây khoảng 5 năm tôi đã đến Hà Nội 4-5 ngày. Tôi có ấn tượng tốt về đất nước các bạn".

  • Từ năm 2009 đến 2015, cựu tiền đạo của M.U, Andy Cole có 2 lần đến Việt Nam tham dự các trận giao hữu. Trước đó, chân sút lừng danh của "Quỷ đỏ" đá trận gặp đội cựu các ngôi sao Việt Nam. Anh cho biết trước khi cùng đội Clear Men gặp Than Quảng Ninh: "Trong thời gian ngắn, tôi ấn tượng và hạnh phúc khi được đến đây, nhìn thấy những cậu bé đá bóng chân đất trên đường phố ở khắp mọi nơi.

    Mọi người tới đây để tận hưởng trận đấu, cống hiến những pha bóng đẹp nhất. Quan trọng nhất là tinh thần thi đấu và thể hiện kỹ thuật với trái bóng chứ không vì thắng - thua giống như một trận đấu chuyên nghiệp. Vì vậy không cần tìm hiểu về đối thủ.

    Ngoài lời khuyên tự tin, thể hiện kỹ thuật tốt nhất trong trận đấu, tôi muốn các bạn có tinh thần thoải mái trước trận. Phải tận hưởng trạn đấu vì những cầu thủ nghiệp dư được thi đấu với đội chuyên nghiệp ở V.League là cơ hội để cọ sát". Ảnh: Phạm Duy.


  • Andy Cole chia sẻ: "Cầu thủ trẻ Việt Nam có kỹ thuật tốt. Tôi thấy ẩm thực Việt Nam tuyệt vời, nhưng khó có thể thích ứng với nhiệt độ ngoài trời ở Việt Nam vì rất nóng". Ảnh: Tống Đức Thuận.

  • Ca sĩ Anh Khoa chuẩn bị cho tiết mục trước trận đấu. Ảnh: Lê Hiếu.

  • Lực lượng an ninh được thắt chặt tại các khán đài của sân Cẩm Phả. Ảnh: Lê Hiếu.

  • Buổi họp báo trước trận đấu giữa Than Quảng Ninh và đội Clear Men.

     

  • Huyền thoại M.U, Andy Cole chụp ảnh, trò chuyện cùng cựu tuyển thủ quốc gia Như Thuần và ra sân trước sự chứng kiến của người hâm mộ bóng đá Quảng Ninh. Ảnh: Lê Hiếu.

  • Cổ động viên Quảng Ninh ngồi khá đông ở khán đài A trên sân Cẩm Phả. Ảnh: Lê Hiếu.

  • Ca sĩ Anh Khoa chụp ảnh cùng người hâm mộ ở sân Cẩm Phả. Anh được khá nhiều CĐV yêu thích. Ảnh: Lê Hiếu.

     

  • Bầu không khí trên sân Cẩm Phả trước khi trận đấu diễn ra. Người hâm mộ bóng đá Quảng Ninh háo hức chờ đợi sự kiện có sự góp mặt của huyền thoại M.U, Andy Cole.

     

  • Cựu danh thủ Phạm Như Thuần (áo đỏ) góp sức cùng Andy Cole tham gia tuyển quân cho đội bóng Clear Men. Ảnh: Lê Hiếu.

  • Về phía Than Quảng Ninh, đội bóng này lên chơi V-League hai mùa, nhưng được đánh giá là một trong những CLB đầy tiềm năng. CLB chủ sân Cẩm Phả sở hữu đội hình đồng đều ở 3 tuyến với các cầu thủ đã và đang khoác áo đội tuyển quốc gia như Bật Hiếu, Huy Cường, Đinh Hoàng Max, Vũ Minh Tuấn, Mạc Hồng Quân.

  • Nữ DJ xinh đẹp giúp bầu không khí trên sân Cẩm Phả trở nên nóng hơn với những bản nhạc sôi động. Ảnh: Lê Hiếu.

     

  • Hội CĐV đội bóng Than Quảng Ninh thể hiện tinh thần cổ vũ cuồng nhiệt trước khi đội nhà gặp đội bóng Clear Men. Ảnh: Lê Hiếu.

  • Nữ CĐV xinh đẹp cầm băng rôn với dòng chữ Manchester United trên sân Cẩm Phả. Ảnh: Lê Hiếu.

     

  • Dàn nữ CĐV Quảng Ninh góp vui bằng tiết mục văn nghệ. Ảnh: Lê Hiếu.

  • Đội hình ra sân của Than Quảng Ninh và đội bóng Clear Men.

  • Hiệp 1 trận đấu giữa Than Quảng Ninh và đội bóng Clear Men bắt đầu.

  • Bạn gái của cầu thủ Than Quảng Ninh đến sân cổ vũ cho đội chủ nhà. Ảnh: Lê Hiếu.

     

  • 7': Than Quảng Ninh có pha tấn công bên cánh phải, nhưng cú dứt điểm cuối cùng của Văn Điều đưa bóng vọt xà.
  • 8': Tạ Quang Huy mở tỷ số cho Than Quảng Ninh sau sai làm của đội trưởng bên phía đội bóng Clear Men.
  • 9': Than Quảng Ninh nâng tỷ số lên 2-0 sau pha dứt điểm của Hùng Cường ở bên cánh phải.
  • Pha ném biên gây ấn tượng của ca sĩ Anh Khoa trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Clear Men.

     

  • Huyền thoại Andy Cole ra sân cổ vũ cầu thủ hai đội.

     

  • Hai bàn thắng liên tiếp của Than Quảng Ninh sau 9 phút gặp đội bóng Clear Men.

     

     

  • Pha ném biên ngẫu hứng của ca sĩ Anh Khoa trong màu áo đội Clear Men.

     

  • 20': Sau khi đồng đội dứt điểm trúng xà bật ra, Minh Đức dứt điểm má ngoài đưa bóng vào góc xa nâng tỷ số lên 3-0 cho Than Quảng Ninh.
  • 22': Than Quảng Ninh điều chỉnh đội hình thi đấu khi Văn Phong vào thay Hùng Cường.
  • Tình huống dẫn đến bàn thắng thứ ba của Than Quảng Ninh.

     

  • Ca sĩ Anh Khoa gây ấn tượng khi thực hiện cú ném biên. Ảnh: Tùng Lê.

  • Ca sĩ Anh Khoa thi đấu tích cực. Anh có những pha đi bóng khá tốt. Tuy nhiên, đội bóng Clear Men đang bị dẫn 0-3. Ảnh: Tùng Lê.

  • Huấn luyện viên Phạm Như Thuần (áo đỏ), Andy Cole (bên phải) cùng các thành viên trong đội Clear Men. Ảnh: Tùng Lê.

  • 30+1': Văn Trường băng xuống tốc độ, vượt qua hậu vệ và thủ môn bên phía đội Clear Men, ghi bàn nâng tỷ số lên 4-0 cho Than Quảng Ninh.
  • Kết thúc hiệp 1, Than Quảng Ninh thể hiện sự vượt trội trước đội Clear Men khi dẫn 4-0.
  • Tình huống dẫn đến bàn thắng thứ tư của Than Quảng Ninh.

     

  • Tiền vệ Thành Lương của đội Clear Men ngồi dự bị ở hiệp 1. Anh nhiều khả năng được HLV Như Thuần đưa vào sân ở hiệp 2. Ảnh: Tùng Lê.

  • Người hâm mộ Than Quảng Ninh vui mừng khi đội nhà dẫn trước Clear Men tới 4 bàn sau 30 phút đầu tiên của hiệp 1. Ảnh: Lê Hiếu.

  • Đội Clear Men (áo đen) không có nhiều tình huống tấn công nguy hiểm về phía khung thành Than Quảng Ninh trong hiệp 1. Ảnh: Lê Hiếu.

  • Đỗ Kim Phúc thể hiện tài tâng bóng nghệ thuật trong thời gian nghỉ giữa hiệp. Ảnh: Tùng Lê.

     

  • Huấn luyện viên hai đội phát biểu về hiệp 1.

     

  • Đỗ Kim Phúc và ca sĩ Anh Khoa trình diễn các tiết mục trong giờ nghỉ giữa hiệp. Ảnh: Lê Hiếu.

     

  • Hiệp 2 trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Clear Men bắt đầu.
  • 34': Than Quảng Ninh nâng tỷ số lên 5-0 nhờ pha dứt điểm chân trái của Kim Trường trong khu vực 16m50.
  • 36': Từ pha treo bóng vào bên cánh phải, Văn Trường đánh đầu vọt xà khung thành đội Clear Men.
  • Tình huống dẫn đến bàn thắng thứ năm của Than Quảng Ninh.

     

  • Màn tâng bóng nghệ thuật của Đỗ Kim Phúc ở giữa hiệp giúp không khí trên sân Cẩm Phả thêm náo nhiệt.

     

  • CĐV Than Quảng Ninh lần thứ năm ăn mừng bàn thắng trong trận gặp Clear Men. Ảnh: Lê Hiếu.

  • 45': Văn Tài băng xuống dứt điểm ở góc hẹp bên cánh phải, nhưng không đánh bại được thủ môn Hoài Anh bên phía Than Quảng Ninh.
  • 46': Đội Clear Men điều chỉnh đội hình thi đấu khi Andy Cole vào thay Công Hoàng.
  • Với sự góp mặt của Andy Cole, đội bóng Clear Men hy vọng có bàn thắng rút ngắn tỷ số. Ảnh: Lê Hiếu.

  • 49': Đội Clear Men điều chỉnh đội hình thi đấu khi Thành Lương vào thay Thành Đồng.
  • Đội Clear Men nỗ lực tấn công, nhưng chưa thể làm tung lưới Than Quảng Ninh. Ảnh: Lê Hiếu.

  • 52': Andy Cole thực hiện đường chuyền rất đẹp, nhưng đồng đội không tận dụng thành công trước sự đeo bám của hậu vệ bên phía Than Quảng Ninh.
  • 57': Sau pha băng ra của thủ môn Thành Hoan, Kim Trường dứt điểm chéo góc đưa bóng đi chệch khung thành đội Clear Men.
  • Andy Cole vào sân thi đấu, nhưng đội bóng Clear Men vẫn chưa có bàn thắng rút ngắn tỷ số. Ảnh: Lê Hiếu.

  • 59': Đội bóng Clear Men được hưởng quả đá phạt chếch bên cánh phải, nhưng Thành Lương sút vọt xà.
  • Kết thúc trận đấu, Than Quảng Ninh giành chiến thắng 5-0 trước Clear Men - đội bóng có sự góp mặt của Andy Cole và Thành Lương.

Zing.vn

Bạn có thể quan tâm