Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại MU cầm quân đối đầu đội bóng V.League

Danh thủ huyền thoại Andy Cole của CLB Manchester United sẽ cùng đội bóng nghiệp dư, gồm những tài năng vừa tuyển chọn trên cả nước, thi đấu với CLB Than Quảng Ninh.

Những cầu thủ tham gia trận cầu đặc biệt đều nằm trong đội hình Clear Men - Dream team, được Công Vinh và Thành Lương lựa chọn sau các vòng thi tuyển diễn ra rầm rộ khắp ba miền. Giới chuyên môn đánh giá cao đội bóng vì sở hữu nhiều nhân tố nổi tiếng trên sân cỏ nghiệp dư cả nước.

Có thể kể đến Trần Nguyễn Anh Huy, thủ môn đầy tiềm năng đã góp phần đưa đội bóng Đại học Ngoại thương vào chung kết U-League 2013 với 2 pha cản bóng thành công từ chấm phạt đền. Mọi chân sút trong giải sinh viên đều e dè khi đối mặt với một chốt chặn vững chãi ở khung thành như anh.

Anh Huy thi đấu trong màu áo của Đại học Ngoại Thương.
Anh Huy thi đấu trong màu áo của Đại học Ngoại Thương.

Phan Phước Hảo cũng là gương mặt ấn tượng trong đợt tuyển chọn tại Đà Nẵng. Phước Hảo nuôi dưỡng đam mê từ bé bằng việc tham gia vào các câu lạc bộ bóng đá tại trường. Khi làm việc tại Nhật Bản, anh từng giữ vai trò chân sút nổi bật của đội Nisho và chinh phục nhiều giải phong trào tại đây.

Phước Hảo tự tin trong ngày thi tuyển tại Đà Nẵng.
Phước Hảo tự tin trong ngày thi tuyển tại Đà Nẵng.

Trong những giải bóng đá bán chuyên, Lê Công Nhuận đến từ Hà Nội nổi tiếng với khả năng ghi bàn cực bén. Kỷ lục của anh là 12 bàn thắng sau 8 trận đấu, trở thành cầu thủ xuất sắc nhất quý I của đội bóng Đại Việt SC. Đây hứa hẹn là chân sút đáng gờm và mang đến nhiều pha lập công đẹp mắt.

Lê Công Nhuận là cầu thủ được Thành Lương lựa chọn tại Hà Nội.
Lê Công Nhuận là cầu thủ được Thành Lương lựa chọn tại Hà Nội.

Bên cạnh 3 gương mặt trên, đội hình Clear Men - Dream team sở hữu nhiều cầu thủ sáng giá, đầy triển vọng. Dù đến từ nhiều nơi khác nhau, nhưng họ có chung tình yêu bóng đá, cũng như mục tiêu bứt phá phong độ và chứng tỏ bản lĩnh trong trận cầu với CLB Than Quảng Ninh sắp tới.

Trước khi thi đấu, các chàng trai sẽ tham gia khóa huấn luyện dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Như Thuần cùng ban cố vấn Công Vinh, Thành Lương trong ngày 19 và 20/6. Sau đó, họ phải trải qua trận đấu nội bộ để chọn ra đội hình chính thức gồm 20 cầu thủ. Đặc biệt, đợt thi tuyển then chốt này có sự tham gia của danh thủ huyền thoại Andy Cole đến từ CLB Manchester United. Anh giữ vai trò cố vấn huấn luyện và cầu thủ khách mời tại sân Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Trận cầu giữa Clear Men - Dream team và CLB Than Quảng Ninh diễn ra vào ngày 21/6 tại sân vận động Cảm Phả, Quảng Ninh.
Trận cầu giữa Clear Men - Dream team và CLB Than Quảng Ninh diễn ra vào ngày 21/6 tại sân vận động Cảm Phả, Quảng Ninh.

Trận cầu giữa Clear Men - Dream team và CLB Than Quảng Ninh vào ngày 21/6 hứa hẹn hấp dẫn và gay cấn, khi một bên là đội hình huy động những tài năng bóng đá cả nước cùng danh thủ huyền thoại Andy Cole, và một bên là CLB V-league chuyên nghiệp.

Độc giả đón xem hành trình tuyển chọn nên đội hình Clear Men – Dream team đỉnh cao phong độ vào ngày 20/6 tại nhà thi đấu Bách Khoa (Hà Nội) và chứng kiến trận đấu trong mơ của 20 gương mặt tài năng nhất tại sân vận động Cẩm Phả (Quảng Ninh) vào ngày 21/6. Chương trình có sự đồng hành của cựu cầu thủ Như Thuần, tiền đạo Công Vinh, Quả bóng vàng Thành Lương và đặc biệt là cựu tiền đạo nổi tiếng Andy Cole với vai trò cầu thủ khách mời. Để biết thêm chi tiết, độc giả truy cập http://facebook.com/ClearMenVietnam.

 

Ban linh cua Saka hinh anh

Bản lĩnh của Saka

0

Bukayo Saka tỏa sáng không chỉ một mà hai lần để giúp tuyển Anh vượt qua Thụy Sĩ trên loạt luân lưu đêm 6/7 (giờ Hà Nội) tại tứ kết EURO 2024.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm