Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Viettel thoát thua nhờ cú sút phạt của Khắc Ngọc

Chủ nhà Viettel chơi bế tắc và phải nhờ đến cú đá phạt của Hồ Khắc Ngọc mới có được trận hòa 1-1 trước CLB Quảng Ninh ở vòng 4 V.League tối 11/6.

Khắc Ngọc đá phạt ghi bàn khi HLV Park dự khán Trong ngày HLV Park Hang-seo dự khán trận Viettel gặp Quảng Ninh ở vòng 4 V.League tối 11/6, Hồ Khắc Ngọc tỏa sáng với cú đá phạt đẳng cấp, gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

CLB Quảng Ninh phải chơi trên sân khách nhưng lại là đội kiểm soát thế trận. Trước hàng thủ lùi sâu của đội chủ nhà Viettel, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đưa bóng ra hai biên và liên tục thực hiện những quả tạt, hướng đến vị trí của Jermie Lynch.

Bàn mở tỷ số đến với đội khách sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ. Từ quả tạt bên cánh trái, Jermie Lynch bật cao đánh đầu tung lưới đội chủ nhà trong sự bất lực của cặp trung vệ Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải.

Viettel vs Quang Ninh anh 1

Ngoại binh Bruno của CLB Viettel có ngày thi đấu khá thất vọng. Ảnh: Thế Anh.

Bước sang hiệp 2, HLV Trương Việt Hoàng tung Hoàng Đức vào sân. Viettel đẩy nhanh tốc độ tấn công nhưng vấp phải sự chống cự quyết liệt từ hàng thủ bên phía đội khách. CLB Quảng Ninh duy trì cự ly đội hình tốt và vô hiệu hóa các chân sút áo đỏ.

Viettel tấn công bế tắc nhưng bất ngờ có bàn gỡ hòa ở phút 81 sau một tình huống cố định. Hồ Khắc Ngọc tỏa sáng với cú đá phạt kỹ thuật đánh bại thủ môn Tuấn Linh. Sức ép được đội chủ nhà gia tăng trong những phút cuối trận. Hàng thủ Quảng Ninh kịp chấn chỉnh lại và bảo toàn được tỷ số hòa 1-1.

Highlights vòng 4 V.League: CLB Viettel 1-1 Quảng Ninh Jermie Lynch đánh đầu mở tỷ số cho đội khách Quảng Ninh, nhưng Hồ Khắc Ngọc kịp thời tỏa sáng giúp chủ nhà Viettel giữ lại một điểm sau trận đấu ở vòng 4 V.League diễn ra tối 11/6.
  • HẾT GIỜ

    Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1. CLB Viettel chơi bế tắc nhưng đã được Khắc Ngọc giải cứu bằng một cú đá phạt đẹp mắt. Ảnh: Thế Anh.

    Viettel vs Quang Ninh anh 2

  • 88': Khắc Ngọc thực hiện đường chuyền tốt cho Bruno nhưng ngoại binh của Viettel lại xử lý chậm chạp khiến cơ hội trôi qua.

  • 86': Tuấn Linh có pha xử lý không chắc chắn. May mắn đứng về phía đội khách khi họ không phải nhận bàn thua thứ 2.

  • Tỷ số cân bằng 1-1 cho CLB Viettel

    81': VÀO!! Khắc Ngọc tung cú đá kỹ thuật đưa bóng hướng về phía góc xa. Thủ môn Tuấn Linh tung người nhưng không thể cứu thua cho CLB Quảng Ninh. Ảnh: Thế Anh.

    Viettel vs Quang Ninh anh 3

    Viettel vs Quang Ninh anh 4

  • 71': Venacio ngã trong vùng cấm đội khách nhưng trọng tài xác định đó là lỗi của số 7 đội chủ nhà với thủ môn Tuấn Linh.

  • 70': Số 14 của Viettel, Bùi Quang Khải tung cú sút quyết đoán trong vùng cấm nhưng bóng đi quá thiếu chính xác.


  • 64': Nhâm Mạnh Dũng tung cú sút nhưng bóng đi nhẹ và không thể gây khó khăn cho thủ môn.

  • 55': NGUY HIỂM! Hàng thủ Viettel một lần nữa bỏ quên Jermie Lynch. Tiền đạo số 91 thoải mái bật cao đánh đầu ở cự ly gần nhưng bóng đi vọt xà trong gang tấc.


  • 54': CLB Quảng Ninh vãn đang duy trì cự ly đội hình tốt để ngăn chặn những pha lên bóng của chủ nhà. Hoàng Đức vào sân nhưng chưa để lại nhiều dấu ấn trước hàng thủ số đông của đội khách.

  • 46': Hoàng Đức (Viettel) được trao cơ hội trong hiệp đấu thứ 2.

  • Hiệp 2 bắt đầu.

  • HẾT HIỆP MỘT

    CLB Quảng Ninh bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn trước 1 bàn. Ảnh: Thế Anh.

    Viettel vs Quang Ninh anh 5

  • 43': CLB Viettel liên tục gây sức ép bằng những quả treo bóng từ hai biên nhưng hàng thủ đội khách Quảng Ninh vẫn đang chơi đầy tập trung.

  • 38': Venacio tung cú sút từ ngoài vùng cấm. Bóng tìm đến đúng vị trí thủ môn đội khách chọn sẵn.

  • Tỷ số được mở cho đội khách Quảng Ninh

    33': VÀO! Từ quả treo bóng bên cánh trái, Jermie Lynch bật cao đánh đầu tung lưới đội chủ nhà Viettel trước sự bất lực của cặp trung vệ Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Thế Anh.

    Viettel vs Quang Ninh anh 6

  • 33': Bruno Cunha đang là trung tâm của những đợt lên bóng của chủ nhà Viettel. Tuy nhiên tiền đạo ngoại này chưa thể mang lại sự khác biệt. Ảnh: Thế Anh.

    Viettel vs Quang Ninh anh 7

  • 27': KHÔNG VÀO! Jermie Lynch đánh đầu làm tường cho đồng đội băng vào dứt điểm nhưng Nguyên Mạnh đã chơi tốt để cứu thua cho chủ nhà Viettel.


  • 26': Trận đấu trên sân Hàng Đẫy diễn ra với tốc độ khá chậm. Chủ nhà Viettel vẫn đang chơi chậm rãi, chờ cơ hội để tung đòn phản công nhanh.

  • 18': KHÔNG ĐƯỢC! Bruno Cunha đột phá nhưng ở nhịp xử lý cuối, anh lại đẩy bóng quá dài khiến cơ hội trôi qua đáng tiếc. Ảnh: Thế Anh.

    Viettel vs Quang Ninh anh 8

  • 12': Jermie Lynch tung cú ra chân từ ngoài vùng cấm. Bóng chạm một cầu thủ đội chủ nhà rồi đi vọt xà.

  • Gia đình trung vệ Bùi Tiến Dũng có mặt tại sân Hàng Đẫy để cổ vũ cho CLB Viettel trong trận đấu được dự đoán nhiều khó khăn. Ảnh: Thế Anh.

    Viettel vs Quang Ninh anh 9

  • 7': Nguyên Mạnh có tình huống băng ra đấm bóng không chính xác. Mạc Hồng Quâng băng vào tung cú sút nhưng không thể mang về bàn mở tỷ số.


  • Trận đấu bắt đầu. Sự xuất hiện của HLV Park Hang-seo sẽ giúp cầu thủ hai đội chơi hăng hái hơn. Ảnh: Thế Anh.

    Viettel vs Quang Ninh anh 10

  • Dàn sao 2 CLB khởi động trước giờ bóng lăn. Trận đấu tại sân Hàng Đẫy dự đoán sẽ diễn ra hấp dẫn khi cả 2 CLB đều quyế tâm giành chiến thắng. Ảnh: Thế Anh.

    Viettel vs Quang Ninh anh 11

    Viettel vs Quang Ninh anh 12

    Viettel vs Quang Ninh anh 13

    Viettel vs Quang Ninh anh 14

  • Danh sách cầu thủ ra sân của 2 đội

    - CLB Viettel: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Venacio, Văn Trâm, Việt Phong, Khắc Ngọc, Đức Chiến, Bruno, Trọng Đại, Luiz Walter.

    - CLB Quảng Ninh: Tuấn Linh, Văn Khoa, Thanh Hào, Xuân Tú, Hồng Quân, Diego Fagan, Lastro Neven, Trung Hiếu, Nguyên Sa, Hải Long, Jermie Lynch.

  • HLV Phạm Minh Đức: 'Hải Huy đá cố nên mới gãy chân'

    Huấn luyện viên Phạm Minh Đức lý giải nguyên nhân dẫn tới tình huống chấn thương nặng của Nguyễn Hải Huy bên phía CLB Quảng Ninh.

    "Tình huống đó Hoàng Lâm chủ động phá bóng trước. Trọng tài thổi phạt Hải Huy vì cậu ấy cố đá trước rồi bị phạt. Chân Hoàng Lâm rất to, mà ống đồng Hải Huy rất nhỏ. Nó giống như xe to va chạm với xe nhỏ, thì xe nhỏ sẽ bị thiệt vậy. Hải Huy là tiền vệ khéo léo và kỹ thuật, thế nên tôi nghĩ cậu ấy không gặp may ở tình huống này", HLV trưởng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhận xét về pha bóng dẫn đến chấn thương của Hải Huy.

    Tiền vệ trụ cột của đội chủ nhà Quảng Ninh gặp chấn thương nặng ở phút 61 trong trận đấu vòng 3 V.League 2020 diễn ra chiều 6/6. Anh bị gãy ống đồng và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện địa phương. Cuối trận, Quảng Ninh nhận kết quả thua 0-2.

    Viettel vs Quang Ninh anh 15

  • Hải Huy rời sân đi cấp cứu sau pha gãy chân

    Tiền vệ trụ cột CLB Quảng Ninh bị gãy chân và phải đi cấp cứu trong hiệp 2 trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chiều 6/6.

    Cú vào bóng khiến Hải Huy gãy chân Chiều 6/6, pha va chạm với Phạm Hoàng Lâm (CLB Hà Tĩnh) ở phút 60 trong trận đấu thuộc vòng 3 V.League khiến tiền vệ Nguyễn Hải Huy (Quảng Ninh) phải đi cấp cứu.
  • Trợ lý HLV Nam Định: 'Trọng tài quá non về chuyên môn'

    Trợ lý Nguyễn Văn Dũng bức xúc trong buổi họp báo khi cho rằng những quyết định của trọng tài Nguyễn Ngọc Châu khiến đội chủ nhà thua trận trước Viettel.

    "Tự trọng tài đẩy trận đấu lên thế căng thẳng. Ông ấy bỏ qua 2 quả phạt góc rõ ràng của chúng tôi. Chính những điều này làm ức chế cầu thủ, dẫn tới tình huống Lâm Anh Quang vào bóng, không có cố ý bỏ bóng, đá người", trợ lý đội Nam Định Nguyễn Văn Dũng chia sẻ trong buổi họp báo.

    "Việc rút thẻ đỏ với Anh Quang khiến trận đấu trở nên căng thẳng, ngay cả với cổ động viên trên khán đài. Trọng tài cũng không phải ép đội Nam Định, nhưng quá non về chuyên môn. Ông bỏ qua nhiều lỗi, khiến Viettel được hưởng lợi. Nếu không có thẻ đỏ của Anh Quang ở những phút cuối, chắc chắn chúng tôi không phải nhận trận thua", trợ lý Dũng nói thêm. Ảnh: Thế Anh.

    Viettel vs Quang Ninh anh 16

  • Vũ Minh Tuấn ghi bàn phút bù giờ giúp Viettel thắng Nam Định

    Vũ Minh Tuấn ấn định thắng lợi kịch tính 2-1 cho đội khách Viettel ở phút 90+2, qua đó giúp đội duy trì mạch bất bại và vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

    Highlights CLB Nam Định 1-2 Viettel: Bùng nổ phút 90+2 Vũ Minh Tuấn có pha ra chân chớp nhoáng giúp đội khách Viettel giành trọn 3 điểm trong ngày hành quân đến sân của CLB Nam Định ở vòng 3 V.League chiều 5/6.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm