Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Viettel được thưởng nóng gấp đôi tiền vô địch giải hạng Nhất

CLB Viettel nhận số tiền thưởng nóng lên tới 2 tỷ đồng sau lễ trao giải vô địch giải hạng Nhất, nâng tổng số tiền đội bóng này nhận được lên 3 tỷ đồng.

CLB Viettel vô địch trước 1 vòng đấu sau trận thắng 2-0 trước Bình Phước trên sân nhà ở vòng áp chót. Nhưng phải tới vòng đấu cuối, đội bóng này mới chính thức đăng quang với lễ trao giải từ BTC.  

Lên ngôi vô địch, thầy trò HLV Nguyễn Hải Biên nhận 1 tỷ đồng tiền thưởng. Nhưng đáng nói hơn, đơn vị chủ quản của đội bóng này cũng trao thưởng nóng ngay tại lễ trao giải với số tiền gấp đôi, nâng tổng số tiền lên thành 3 tỷ.

CLB Viettel,  tien thuong,  vo dich,  V.League 2018 anh 1
CLB Viettel vô địch giải hạng Nhất quốc gia 2018 và sẽ lên chơi ở V.League mùa sau.

Tại giải hạng Nhất 2018, CLB Viettel được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch cùng với tấm vé lên thẳng V.League mùa sau. Thực tế cho thấy đội bóng này mạnh hơn hẳn phần còn lại của giải đấu với việc giành 41 điểm sau 18 vòng đấu, hơn đội xếp sau Hà Nội B tới 10 điểm.

Lãnh đạo đội bóng này cũng đặt mục tiêu thăng hạng để lấy lại phiên hiệu Thể Công sau khi nhận cái gật đầu từ Bộ quốc phòng. Việc lên chơi ở V.League mùa sau cũng nằm trong kế hoạch xây dựng lại tên tuổi lừng lẫy của bóng đá nội từ các HLV của đội bóng.

Người hâm mộ đội bóng áo lính có thể ăn mừng từ lúc này bởi HLV Hải Biên đã khẳng định từ mùa sau, đội bóng này sẽ thi đấu dưới cái tên Thể Công. Đồng thời, với mục tiêu lọt vào top đầu V.League 2019, lãnh đạo CLB Viettel cũng đang nhắm tới những cầu thủ xuất sắc của bóng đá Việt Nam và cả ngoại binh.

Thể Công là CLB giàu truyền thống nhất Việt Nam với 5 chức vô địch quốc gia, 13 chức vô địch giải A1 toàn quốc. Năm 2009, trước sự đi xuống của đội bóng, Bộ Quốc phòng quyết định thu hồi phiên hiệu Thể Công và giao cho Viettel quản lý, duy trì từ đó cho tới nay.

'Chúng tôi sẽ kết hợp truyền thống Thể Công và Viettel hiện đại'

HLV Hải Biên của CLB Viettel chia sẻ về kế hoạch chuẩn bị cho việc lấy lại tên Thể Công sau khi chính thức vô địch giải hạng Nhất với chiến thắng 2-0 trước Bình Phước chiều 29/9.


Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm