Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB TP.HCM hoàn tất 3 suất ngoại binh cho V.League 2021

Sự góp mặt của Joao Paulo từ CLB Guarani giúp á quân V.League 2019 cơ bản chuẩn bị xong nhân sự cho mùa giải mới.

Sau khi không mua được tiền đạo Wagner da Silva Souza (còn gọi là Waguininho), CLB TP.HCM chuyển mục tiêu sang đồng đội của cầu thủ này ở đội Guarani. "Anh này trẻ, thuận chân trái và tiềm năng hơn", lãnh đạo đội bóng TP.HCM nhận xét.

Chân sút Joao Paulo sẽ lên đường sang Việt Nam vào ngày 18/12 sau khi ký hợp đồng 3 năm với CLB TP.HCM. Giá trị của bản hợp đồng được xác nhận lên đến 8 tỷ đồng. Joao Paulo sinh năm 1996, thi đấu vị trí trung phong cắm.

v league 2021 anh 1

Tân binh Joao Paulo đến từ giải Serie B của Brazil. CLB TP.HCM nhất định sử dụng tiền đạo từ Nam Mỹ để phục vụ lối chơi.

Mọi thủ tục cho Joao Paulo đều đã hoàn tất, anh sẽ sớm có mặt ở TP.HCM trong vài ngày nữa và tiến hành cách ly tập trung 14 ngày. Mua được ngoại binh người Brazil, CLB TP.HCM vơi bớt nỗi lo chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới.

Điều đáng tiếc là tân HLV Alexandre Polking không có được Waguininho như mong muốn. Cầu thủ sinh năm 1990 có phong độ tốt sau khi bình phục chấn thương. CLB không muốn để anh đi trước 2 tháng, còn đội TP.HCM không thể đợi đến hết tháng 1/2021.

Như vậy, HLV Polking đã có đầy đủ 3 ngoại binh trong tay để xây dựng chiến thuật. Tiền đạo Jose Ortiz đã cách ly từ ngày 12 và sớm hội quân cùng toàn đội. Trong khi đó, trung vệ Pape Diakite chuẩn bị sang Việt Nam. Còn ông Polking và gia đình sẽ hoàn thành cách ly vào ngày 24/12.

Trước đó, đội bóng đã thanh lý tiền đạo Costa Rica - Ariel Rodriguez. Ông Polking không có được nhân sự như ý mình vì yếu tố khách quan. Đội bóng gần như đã mua xong các nội binh.

HLV và CLB TP.HCM sẽ có khoảng 22 ngày làm việc cùng nhau trước khi bước vào vòng đấu đầu tiên của V.League 2021. Sau khi hết cách ly, tân HLV của đội bóng sẽ có buổi họp báo ra mắt và trả lời các câu hỏi của báo chí Việt Nam.

Hiện tại, ông Polking làm việc từ xa thông qua các video quay lại buổi tập. Ông theo dõi và đưa ra giáo án phù hợp trong giai đoạn tích lũy thể lực và xây dựng lối chơi. CLB TP.HCM sẽ chơi kiểm soát bóng, phối hợp nhỏ ở mùa giải 2021.

Công Phượng trở thành chân sút nội hay nhất V.League 2020 Nguyễn Công Phượng ghi 6 bàn để trở thành chân sút nội hay nhất V.League 2020 dù tiền đạo của CLB TP.HCM phải nghỉ 7 trận vì chấn thương ngón chân ở vòng 12.

HLV Phan Thanh Hùng lỡ hẹn CLB TP.HCM và HAGL

Nếu biết trước tương lai thì có lẽ lúc này, ông Hùng đang tất bật chuẩn bị lực lượng cho HAGL hoặc CLB TP.HCM chứ không lâm vào cảnh thất nghiệp.

Đội nữ TP.HCM I lần thứ 9 vô địch giải Quốc gia

Gặp lại đối thủ Phong Phú Hà Nam từng bị VFF xử thua 0-3 ở lượt đi, CLB TP.HCM I tiếp tục thắng cùng tỷ số để lần thứ 9 lên ngôi vô địch giải nữ Quốc gia.

Lê Nguyễn

Bạn có thể quan tâm