Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB TP.HCM cho đối thủ mượn Vũ Ngọc Thịnh

Vũ Ngọc Thịnh sẽ khoác áo CLB Bà Rịa Vũng Tàu, đối thủ của CLB TP.HCM, ở tứ kết cúp quốc gia 2020 với bản hợp đồng cho mượn hết mùa giải.

Lãnh đạo CLB TP.HCM cho biết lý do để Ngọc Thịnh về đội bóng miền biển là tạo cơ hội cho anh thi đấu. "Chúng tôi muốn những em nào không được thi đấu, không cạnh tranh được vị trí có thể đến đội bóng khác để ra sân nhiều hơn", vị lãnh đạo này nói.

Ngọc Thịnh sẽ chơi hết giai đoạn lượt về ở giải hạng Nhất quốc gia 2020 trong màu áo CLB Bà Rịa Vũng Tàu. Kinh nghiệm của cầu thủ gốc Hải Phòng sẽ giúp đoàn quân ông Trần Minh Chiến gia cố hàng thủ để hướng đến mục tiêu cụ thể khi giải vào giai đoạn gay cấn.

cuu trung ve viet nam vu ngoc tthinh anh 1

Vũ Ngọc Thịnh sẽ khoác áo CLB Bà Rịa Vũng Tàu ở giải hạng Nhất quốc gia. Ảnh: Quang Thịnh.

Điều trùng hợp là CLB Bà Rịa Vũng Tàu sắp đón tiếp á quân V.League 2019 trên sân nhà ở tứ kết cúp quốc gia 2020. Điều khoản hợp đồng không được đội bóng tiết lộ, nhưng nhiều khả năng Ngọc Thịnh sẽ không được đăng ký thi đấu khi gặp lại đội bóng chủ quản.

Ngọc Thịnh mới có trận đấu đầu tiên trong mùa giải này cho CLB TP.HCM ở vòng 10 V.League. Anh nhận thẻ vàng thứ 2 trong trận thua 0-1 và rời sân ở phút 78. Pha cản người trái phép bằng cánh tay của anh bị cho là quá thô thiển và nghiệp dư trước mắt trọng tài. Thịnh không phản ứng gì sau khi nhận thẻ đỏ.

Đây là mùa giải thứ 3 của cầu thủ sinh năm 1992 ở đội bóng TP.HCM. Ngọc Thịnh ký hợp đồng 3 năm từ thời HLV Toshiya Miura năm 2018. Chấn thương khiến anh đá 3 trận. Năm 2019, anh chơi 10 trận dưới thời ông Chung Hae-seong và không cạnh tranh được vị trí với Nguyễn Hữu Tuấn và trung vệ ngoại của đội bóng.

Vũ Ngọc Thịnh là cái tên không xa lạ dưới thời ông Miura ở đội tuyển quốc gia. Sở hữu chiều cao 1,8 m và cùng lối chơi máu lửa, anh nhanh chóng là sự lựa chọn của nhà cầm quân người Nhật Bản. Tuy nhiên, chấn thương đã lấy đi phong độ của cầu thủ 28 tuổi. Ngọc Thịnh thường xuyên xuất hiện với cái đầu gối trái băng trắng.

Highlights Hà Tĩnh - CLB TP.HCM: Công Phượng bỏ lỡ cơ hội Bàn thắng duy nhất của Bruno Henrique giúp chủ nhà Hà Tĩnh đánh bại đội khách TP.HCM ở vòng 10 V.League tối 17/7.

Đội tuyển Việt Nam có thể tập trung vào tháng 8

Thầy trò ông Park Hang-seo dự kiến hội quân và tập luyện ở Hà Nội vào giữa tháng 8 để chuẩn bị cho Vòng loại thứ hai World Cup 2022.

77% trọng tài mắc sai sót ở V.League

Ban trọng tài VFF đưa ra cách để giảm sai sót của trọng tài là mời chuyên gia tâm lý giống như các lớp tập huấn của AFC và FIFA.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm