Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB TP.HCM chiêu mộ tân binh thứ 3

Lê Sỹ Minh là cái tên thứ 3 gia nhập CLB TP.HCM trước thềm mùa giải 2021 sau khi anh xin thanh lý hợp đồng ở đội bóng Nam Định.

Chiều 14/11, Sỹ Minh ký hợp đồng có thời hạn một năm kèm điều khoản gia hạn với CLB TP.HCM. Mức lương và khoản lót tay của cầu thủ này không được tiết lộ. Tuy nhiên, con số này được dự đoán ở mức trung bình.

"Lần thứ 2 thi đấu cho một đội bóng khác là cảm giác giống như khi tôi về Quảng Ninh. Tôi cảm thấy có chút hồi hộp vì đến một môi trường, đồng đội và khát khao mới như CLB TP.HCM. Tôi chỉ muốn tập trung thi đấu thật tốt", Sỹ Minh nói với Zing.

Sỹ Minh thanh lý sớm một năm với đội Nam Định sau khi không đạt thỏa thuận về lương và tiền lót tay. Cầu thủ sinh năm 1993 ở Thái Bình từng có 5 mùa thi đấu cho đội chủ sân Thiên Trường. Mùa giải 2018, anh chuyển sang chơi cho Quảng Ninh rồi trở lại Nam Định.

CLB TP.HCM chỉ ký một năm với Sỹ Minh để đánh giá khả năng đóng góp của cầu thủ 27 tuổi. Anh chơi vị trí tiền vệ công vốn là vị trí mà CLB TP.HCM đang thiếu một cầu thủ làm bóng đẳng cấp. Tuy nhiên, Sỹ Minh có thể trở thành phương án 2 bên cạnh một tân binh khác.

Ở mùa giải 2020 trong màu áo Nam Định, Sỹ Minh thi đấu 14 trận, ghi một bàn thắng. CLB Nam Định chật vật trụ hạng vị trí thứ 13 với 18 điểm. Trong khi đó, CLB TP.HCM đứng thứ 5 cùng 28 điểm.

Lãnh đạo CLB TP.HCM cho biết đội bóng sẽ cải tổ lực lượng, đưa về nhiều cầu thủ trẻ. Sỹ Minh là cái tên thứ 3 sau Lê Quyền Huy Tín và Hồ Tuấn Tài. Trước đó, HLV Chung Hae-seong đã nói lời chia tay đội bóng sau khi mùa giải 2021 kết thúc.

CLB TP.HCM dự kiến chiêu mộ một nhà cầm quân người Thái cho mùa giải tiếp theo. Họ cũng chuyển cách mua cầu thủ khi đưa về những cái tên có thể đi đường dài, còn trẻ. Đội bóng còn công bố thêm một số bản hợp đồng khác trong thời gian tới.

Công Phượng trở thành chân sút nội hay nhất V.League 2020 Nguyễn Công Phượng ghi 6 bàn để trở thành chân sút nội hay nhất V.League 2020 dù tiền đạo của CLB TP.HCM phải nghỉ 7 trận vì chấn thương ngón chân ở vòng 12.

CLB TP.HCM khó chiêu mộ Văn Lâm và Lee Nguyễn

Ngày thủ môn Đặng Văn Lâm và Lee Nguyễn khoác áo CLB TP.HCM vẫn là viễn cảnh rất xa với người hâm mộ đội bóng.

CLB TP.HCM tập kín trước trận tranh hạng 5 với Bình Dương

HLV Chung Hae-seong tiếp tục cho các học trò tập kín trước trận đấu cuối cùng của mùa giải V.League 2020.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm