Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB TP.HCM tập kín trước trận tranh hạng 5 với Bình Dương

HLV Chung Hae-seong tiếp tục cho các học trò tập kín trước trận đấu cuối cùng của mùa giải V.League 2020.

Theo thông báo từ CLB TP.HCM, Công Phượng và đồng đội sẽ có buổi tập làm quen sân Thống Nhất vào sáng 6/11. Báo chí chỉ được tác nghiệp 15 phút theo yêu cầu của HLV Chung Hae-seong, đồng thời không có phỏng vấn trước trận.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn các cầu thủ tập trung vào chuyên môn. CLB TP.HCM có thể sẽ tập chiến thuật nên không muốn các phóng viên tác nghiệp quá lâu trong buổi tập này. Điều này diễn ra suốt mùa giải, đội bóng ít khi "mở cửa" cho giới truyền thông.

cong phuong tap kin anh 1

HLV Chung Hae-seong lại cho đội bóng tập kín trước sự quan tâm của truyền thông. Ảnh: Quang Thịnh.

Trong các buổi họp báo sau trận đấu gần đây, ông Chung cũng hạn chế trả lời nhiều các câu hỏi về phong độ của CLB, cầu thủ và về tương lai. Trong nhiều khoảnh khắc đối diện với câu hỏi của phóng viên, ông tỏ ra mệt mỏi, ngán ngẩm.

Đây là mùa giải không như ý với cựu trợ lý Guus Hiddink. Ông bị đổi chức vụ hồi tháng 8, sau đó được phục chức vì hoàn cảnh bắt buộc. Tiếp theo là chuyện lục đục trong phòng thay đồ, một số cầu thủ cũ đã không còn thái độ thi đấu như trước.

Ở trận đấu cuối mùa giải, CLB TP.HCM sẽ tiếp đội Bình Dương trên sân Thống Nhất vào lúc 19h15 ngày 7/11. Đây được xem là trận đấu tranh hạng 5 của cả hai đội. Đội nào giành chiến thắng sẽ đứng thứ 5 chung cuộc.

Kết thúc giai đoạn một, hai đội bóng cũng có cùng 20 điểm. Cuộc so kè quyết liệt không chỉ ở ngôi vô địch mà còn hấp dẫn ở vị trí thứ 5. Cả hai đội không còn khả năng tranh chấp vị trí thứ 4 khi cùng thua Quảng Ninh đến 4 điểm.

Vị trí thứ 5 là bước lùi của cả hai đội bóng. Ở mùa giải 2019, CLB TP.HCM giành ngôi á quân với 48 điểm, đoạt chiếc huy chương bạc. Trong khi đó, đội Bình Dương đứng thứ 4 với 36 điểm.

Khi mùa giải kết thúc, HLV Chung Hae-seong nhiều khả năng cũng chia tay CLB TP.HCM. Công Phượng nỗ lực đá trận cuối cùng trước khi hết hạn hợp đồng cho mượn với đội bóng này để trở về HAGL.

Phi Sơn ghi bàn sau 27 giây Trần Phi Sơn tỏa sáng với bàn mở tỷ số và ấn định chiến thắng 3-2 cho CLB TP.HCM trước đội chủ nhà Hà Tĩnh ở vòng 6 giai đoạn hai V.League tối 3/11.

Cựu trung vệ U23 Việt Nam nổi nóng với ngoại binh CLB TP.HCM

Sau pha va chạm với tiền đạo Jose Ortiz, trung vệ Phạm Hoàng Lâm đã không giữ được bình tĩnh trước ngoại binh của CLB TP.HCM.

Phi Sơn từ chối ăn mừng sau khi giúp CLB TP.HCM lội ngược dòng

Tiền đạo Trần Phi Sơn không ăn mừng sau khi ghi bàn ấn định tỷ số 3-2 giúp CLB TP.HCM lội ngược dòng trước CLB Hà Tĩnh tại vòng 6 giai đoạn 2 V.League 2020.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm