Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB TP.HCM chia tay tuyển thủ Costa Rica

Tiền đạo Ariel Rodriguez sẽ không thi đấu cho CLB TP.HCM ở mùa giải 2021 sau quyết định thanh lý hợp đồng của ban lãnh đạo.

Thông tin được ban lãnh đạo CLB TP.HCM chia sẻ với Zing sáng 27/11. Ariel Rodriguez còn 6 tháng hợp đồng nên được đội bóng thanh lý và đền bù một phần, trong khi Jose Ortiz sẽ ở lại thi đấu đến hết năm 2021.

Quyết định không sử dụng Ariel Rodriguez xuất phát từ quan điểm của huấn luyện viên Alexandre Polking, người vừa nhận lời dẫn dắt CLB TP.HCM ở mùa giải 2021. Từng có 8 năm làm việc ở Thái Lan, ông Polking không lạ gì Ariel Rodriguez khi anh thi đấu cho các CLB Pathum United hay PTT Rayong. Sau khi xem băng hình về tiền đạo này, cựu HLV trưởng tuyển Thái Lan đã đề xuất và được sự nhất trí của lãnh đạo đội bóng.

"Jose Oriz cũng có thể được cân nhắc khả năng ra đi nếu CLB có ngoại binh chất lượng hơn. Đội bóng sẵn sàng đầu tư mạnh nếu cầu thủ có khả năng và phù hợp với triết lý của HLV trưởng", thành viên ban lãnh đạo CLB TP.HCM chia sẻ.

ariel rodriguez anh 1

Ariel Rodriguez (số 77) không tiếp tục thi đấu cho CLB TP.HCM ở mùa giải 2021. Ảnh: Minh Chiến.

CLB TP.HCM đã bỏ số tiền lớn để chiêu mộ Ariel Rodriguez đầu tháng 8. Tiền đạo sinh năm 1989 thi đấu khá nổi bật khi còn ở Thai League với các kỹ năng dứt điểm toàn diện. Tuy nhiên, anh chưa cho thấy sự phù hợp với lối đá của CLB TP.HCM đồng thời gặp nhiều khó khăn để thích nghi với V.League. Tiền đạo số 77 vẫn kịp chơi 8 trận, ghi 3 bàn cho CLB TP.HCM ở giai đoạn hai. Thời gian này, anh đang nghỉ ngơi ở quê nhà Costa Rica.

CLB TP.HCM là một trong những đội bóng gây chú ý trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải 2021. Lãnh đạo đội đã mang về những bản hợp đồng chất lượng như Hồ Tuấn Tài, Lê Sỹ Minh hay thủ môn Phạm Văn Cường hay HLV Alexandre Polking ở băng ghế huấn luyện.

HLV Polking vừa dẫn dắt đội Thai League All Stars cầm hòa tuyển Thái Lan của HLV Akira Nishino trong trận đấu giao hữu hôm 14/11. Theo kế hoạch, ông sẽ đến Việt Nam đầu tháng 12 và thực hiện cách ly theo quy định trước khi ra mắt CLB ngày 20/12. Ngày 26/12, CLB TP.HCM dự kiến hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới.

ariel rodriguez anh 2

Highlights CLB TP.HCM 2-1 HAGL: Thảm họa hàng phòng ngự Trong trận đấu với CLB TP.HCM tối 30/10, những sai lầm của hàng phòng ngự khiến HAGL phải nhận thất bại thứ 5 liên tiếp ở giai đoạn hai V.League 2020.

Cựu trợ lý HLV Petrovic: 'Tôi mong ước được trở lại Việt Nam'

Huấn luyện viên Alen Tupajic, trợ lý cũ của ông Ljupko Petrovic tại CLB Thanh Hóa, thể hiện tình cảm đặc biệt với bóng đá Việt Nam.

CLB TP.HCM chiêu mộ người cũ của đội Sài Gòn

Thân Thành Tín, một trong những cầu thủ bị CLB Sài Gòn sa thải, đã được đội bóng láng giềng chiêu mộ.

Lê Minh, Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm