Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Thanh Hóa và CLB Bình Dương chia điểm trong ngày mở màn V.League

Trong trận mở màn V.League 2019 diễn ra vào lúc 17 giờ, CLB Thanh Hóa và CLB Bình Dương đã chia điểm trong trận hòa 1-1. Rimario và Mansary là những cầu thủ ghi bàn cho hai đội.

Highlights CLB Thanh Hóa 1-1 Bình Dương Rimario Gordon giúp CLB Thanh Hóa có bàn thắng mở tỷ số nhưng nỗ lực của Victor Mansaray bên phía Bình Dương giúp đội khách giữ lại 1 điểm trong trận so tài mở màn V.League 2019.

Chơi trận ra quân V-League mùa giải mới, cả CLB Thanh Hóa lẫn Bình Dương đều đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm. Dẫu vậy lực lượng của cả hai đều bị sứt mẻ nghiêm trọng. Thanh Hóa chứng kiến sự ra đi của Trọng Hoàng, Bùi Tiến Dũng..., trong khi Bình Dương không có sự phục vụ của Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Tiến Linh và Lê Tấn Tài vì chấn thương.

Trận đấu vì vậy diễn ra với chất lượng chuyên môn không cao. Trong hiệp 1, Thanh Hóa là đội có nhiều cơ hội hơn với lợi thế sân nhà. Tiền đạo đội trưởng Lê Văn Thắng có nhiều cơ hội nhưng đều không thể tận dụng thành công.

Thanh Hoa vs Binh Duong anh 1
Tiền đạo Victor Mansary là người hùng của CLB Bình Dương với bàn gỡ trong hiệp 2. Ảnh: Thế Anh.

Lúc này, những ngoại binh bắt đầu lên tiếng, Phút 34, Rimario cụ thể hóa thế trận áp đảo của CLB Thanh Hóa bằng pha đánh đầu cận thành sau pha ra vào có phần lỡ trớn của thủ thành Bùi Tấn Trường. Bên kia chiến tuyến, Wander Luiz cũng có những pha uy hiếp khung thành CLB Thanh Hóa tuy nhiên thủ thành Bửu Ngọc đã chơi tỉnh táo 

Bước sang hiệp 2, HLV Trần Minh Chiến liên tục đưa ra những sự thay đổi người. Sau cùng, tất cả đã phát huy tác dụng. Phút 64, Mansary gỡ hòa cho Bình Dương sau cú dứt điểm ở góc hẹp từ tình huống treo bóng bổng từ phần sân nhà của đồng đội. 

Những phút còn lại, cả Thanh Hóa lẫn Bình Dương đều chủ động tấn công tìm kiếm bàn thắng ấn định tỷ số. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Tấn Trường và Bửu Ngọc đã giữ tỷ số hòa 1-1 đến hết trận.

Vòng 2, CLB Thanh Hóa sẽ chạm trán CLB Viettel trên sân khách vào lúc 19 giờ ngày 1/3, trong khi Bình Dương sẽ đối đầu với Đà Nẵng vào lúc 17 giờ ngày 13/3.

  • Anh Đức không phủ nhận thông tin sang Thái Lan thi đấu

    Tối 19/2, tiền đạo Nguyễn Anh Đức úp mở về việc được CLB Bangkok United của Thái Lan mời thi đấu 1 năm.

    Trao đổi với Zing.vn vào tối 19/2, tiền đạo Nguyễn Anh Đức tỏ ra ngạc nhiên vì thông tin này được tiết lộ quá nhanh. Anh chia sẻ: “Tôi chưa thể nói gì thêm về chuyện này và sẽ trao đổi sau khi có quyết định”.

    Năm nay, chân sút Nguyễn Anh Đức của CLB Bình Dương bước sang tuổi 34, nhưng tên tuổi của anh vẫn còn sức hút. Đặc biệt là màn trình diễn của tiền đạo này ở ASIAD 2018 và AFF Cup 2018 dưới thời ông Park Hang-seo. 

    Trước làn sóng cầu thủ Việt Nam sang Thái Lan thi đấu, Anh Đức cũng là một lựa chọn của CLB Bangkok United. Đội chủ sân True Stadium sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá 7.000 USD mỗi tháng cho Anh Đức, đồng thời chi 80.000 USDchuyển nhượng cho CLB Bình Dương.

    Thời hạn hợp đồng mà đội bóng đang chơi ở Thái League 1 muốn gửi đề nghị với tiền đạo này là 1 năm, cùng nhiều đãi ngộ khác như căn hộ riêng, xe hơi di chuyển và vé máy bay khứ hồi để Anh Đức có thể tiện đi lại.

    Bên cạnh đó, anh có thể được nhận các khoản thưởng theo từng trận thắng và hòa nếu thi đấu chính thức với các khung lần lượt là 1.000 USD500 USD. Nếu góp mặt hơn 75% số trận của đội mà trong trường hợp Bangkok United vô địch, Anh Đức sẽ nhận thưởng 50.000 USD, còn mức thưởng 30.000 USD khi đội đứng top 3.

  • HLV Trần Minh Chiến: 'CLB Hà Nội sẽ sớm vô địch V.League 2019'

    Trận thua tâm phục khẩu phục trước Hà Nội FC của CLB Bình Dương khiến HLV Trần Minh Chiến của đội bóng này tin rằng nhà đương kim vô địch sẽ sớm về đích ở V.League 2019.

    Như chia sẻ trước đó, CLB Hà Nội không dùng đội hình mạnh nhất để dành sức cho đấu trường AFC Champions League vào tối 19/2 tới. Tuy vậy, "đội hình B" của nhà đương kim vô địch V.League cũng đủ khiến CLB Bình Dương phải phơi áo ở trận siêu cúp quốc gia 2018 với tỷ số 2-0.

    Đội bóng đất Thủ không phải không có cơ hội ghi bàn, nhưng các chân sút của nhà vô địch cúp quốc gia 2018 đều bỏ lỡ đáng tiếc. Sau trận đấu, HLV Trần Minh Chiến của đội bóng này chia sẻ rằng các học trò của ông gặp không ít khó khăn bởi đây mới là trận đấu đầu tiên của mùa giải.

  • Bùi Tiến Dũng và những cầu thủ rời CLB Thanh Hóa trước V.League 2019

    Trước thủ môn Bùi Tiến Dũng, CLB Thanh Hóa đã nói lời chia tay với nhiều cầu thủ, và trong đó có những ngôi sao đã hoặc đang khoác áo tuyển quốc gia.

    Bùi Tiến Dũng và những cầu thủ rời CLB Thanh Hóa trước V.League 2019

    Trước thủ môn Bùi Tiến Dũng, CLB Thanh Hóa đã nói lời chia tay với nhiều cầu thủ, và trong đó có những ngôi sao đã hoặc đang khoác áo tuyển quốc gia.

  • Bùi Tiến Dũng: 'Rời CLB Thanh Hóa là quyết định rất khó khăn của tôi'

    Thủ thành Bùi Tiến Dũng lần đầu tiên chia sẻ với truyền thông sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng chính thức với CLB Hà Nội ngày 28/1.

    Ngày 28/1, thủ thành tuyển Việt Nam Bùi Tiến Dũng đã đặt bút ký vào bản hợp đồng chính thức với đương kim vô địch V.League CLB Hà Nội. Hợp đồng mới của Tiến Dũng với CLB Hà Nội có thời hạn 1 năm, các chi tiết lương, thưởng, lót tay đều không được tiết lộ.

    Chia sẻ với báo giới sau buổi ký kết tại Hàng Đẫy, thủ môn Bùi Tiến Dũng giải thích lý do chọn CLB Hà Nội: “Đây là đội bóng tôi rất yêu thích và có nhiều đồng đội ở tuyển U23. Đó là sự lựa chọn tốt nhất của tôi”.

  • Danh sách thi đấu của hai đội

    Thanh Hoa vs Binh Duong anh 2

  • Cả hai đội đang thực hiện nghi thức hát quốc thiều trước khi trận đấu bắt đầu. Ảnh: Thế Anh.

    Thanh Hoa vs Binh Duong anh 3

  • Trận đấu bắt đầu. Ảnh: Thế Anh

    Thanh Hoa vs Binh Duong anh 4
    Thanh Hoa vs Binh Duong anh 5

  • 3': Số 29 của CLB Thanh Hóa Phạm Văn Nam đang phải nằm sau tình huống va chạm mạnh với đối thủ.

  • 4': Rimario có tình huống cầm bóng càn lướt và đã tạo ra ít nhiều nguy hiểm tới khung thành Bình Dương. Thanh Hóa đang là đội cầm bóng nhiều hơn tính đến lúc này.

  • 5': KHÔNG VÀO!!! Đội trưởng CLB Thanh Hóa, Lê Văn Thắng có tình huống đối mặt với thủ thành Bùi Tấn Trường nhưng trong pha bóng quyết định, số 10 của đội chủ nhà lại xử ký không chính xác.

  • 8': Mansary của Bình Dương đã có lời đáp trả về phía khung thành Thanh Hóa khi tung cứt dứt điểm căng, tuy nhiên bóng đi không chính xác.

  • 15': Bình Dương đã sút tung lưới Thanh Hóa nhưng bàn thắng không được công nhận khi thủ thành Bửu Ngọc của đội chủ nhà bị phạm lỗi trước đó. Số 10 Wander Luiz của Bình Dương là người phạm lỗi. Ảnh: Thế Anh.

    Thanh Hoa vs Binh Duong anh 6
    Thanh Hoa vs Binh Duong anh 7
    Thanh Hoa vs Binh Duong anh 8


  • 19': Cả hai đội đều đang triển khai bóng dài thay vì chủ động chuyền ngắn qua hàng tiền vệ. Việc bố trí những ngoại binh chơi ở hàng tiền đạo là lý do cho cách chơi bóng này.

    Thanh Hoa vs Binh Duong anh 9

  • 22': Số 10 Wander Luiz của Bình Dương có cú sút căng ở góc hẹp bên cánh phải buộc thủ thành Bửu Ngọc phải cản phá. Trong tình huống bóng bật ra, dù không gặp phải sức ép nào nhưng cầu thủ Thanh Hóa vẫn phá bóng chịu quả phạt góc. Ảnh: Thế Anh.

    Thanh Hoa vs Binh Duong anh 10

  • 28': Trọng Hùng có tình huống quay người thả bóng trước khi dứt điểm khá hay. Tuy nhiên bóng lại đập người cầu thủ phòng ngự Bình Dương đi hết sân.

  • 29': KHÔNG VÀO!!! Văn Thắng lại có tình huống uy hiếp khung thành Bình Dương, lần này cú đánh đầu của số 10 đi chệch gôn trong gang tấc.

  • Rimario mở tỷ số cho Thanh Hóa vào phút thứ 36

    VÀO!!! Rimario đánh đầu vào gôn trống mở tỷ số cho CLB Thanh Hóa trước Bình Dương. Thủ thành Bùi Tấn Trường đã phán đoán sai điểm rơi của bóng, tạo điều kiện quá tốt cho Rimario ghi bàn. Video: Minh Phúc (Theo NextMedia).

  • 43': Wander Luiz có cú đánh đầu hướng về phía khung thành Bửu Ngọc. Tuy nhiên bóng đi quá nhẹ. Video: Minh Phúc (Theo NextMedia).

  • Hiệp 1 trận đấu được bù giờ 3 phút.

     
  • Trong giờ nghỉ các CĐV cổ vũ hai đội thoải mái chụp hình selfie với nhau. Ảnh: Thế Anh.

    Thanh Hoa vs Binh Duong anh 11

  • HIỆP 2 BẮT ĐẦU

      
  • 50': Trận đấu đang diễn ra với nhịp độ chậm trong những phút đầu hiệp 2.

  • 52': KHÔNG VÀO!!! Rimario có tình huống nước rút rất tốt trước khi tung cú dứt điểm góc hẹp về phía khung thành Bùi Tấn Trường. Video: Minh Phúc (Theo NextMedia).

  • 54': Bình Dương có sự thay đổi người, Nguyễn Trung Tín ra sân, vào sân là Nguyễn Thanh Long.

  • 59': KHÔNG VÀO!!! Wander Luiz của Bình Dương thắng thế trước Minh Tùng trong cuộc đua tốc độ trước khi tung cú sút búa bổ về phía khung thành Trần Bửu Ngọc, may cho đội chủ nhà là bóng đi không hiểm. Video: Minh Phúc (Theo NextMedia).

  • 60': Hồ Sỹ Giáp của Bình Dương ra sân vì bị đau, hậu vệ kỳ cựu Võ Hoàng Quảng vào thay.

  • Mansary gỡ hòa cho Bình Dương vào phút thứ 66

    VÀO!!! Từ đường chuyền bên phần sân nhà, Mansary có tình huống thoát xuống dứt điểm khôn khéo tung lưới Bửu Ngọc gỡ hòa cho Bình Dương. Video: Minh Phúc (Theo NextMedia).

  • 69': Rimario có cú sút phạt ở cự ly 20 mét, tuy nhiên bóng đi không trúng đích. Ảnh: Thế Anh.

    Thanh Hoa vs Binh Duong anh 12

  • 73': Bình Dương vẫn tiếp tục trung thành với lối đá bóng dài để tiếp cận khung thành CLB Thanh Hóa, pha lập công của Mansary càng làm đội bóng đất Thủ có cái cớ để theo đuổi lối chơi này. Ảnh: Thế Anh.


    Thanh Hoa vs Binh Duong anh 13


  • 77': Hoàng Đình Tùng vào sân thay thế Samuel, Thanh Hóa muốn tấn công giành chiến thắng.

  • 83': Bóng được treo vào từ cánh phải hướng tới vị trí của Đình Tùng, tuy nhiên Tấn Trường đã chơi tốt khi kiểm soát bóng thành công.

  • 89': KHÔNG VÀO!!! Bình Dương có pha tạt bóng bên cánh phải đẹp vào vùng cấm nhưng cầu thủ tấn công không tận dụng được cơ hội. Video: Minh Phúc (Theo NextMedia).

  • Hiệp 2 trận đấu được bù giờ 3 phút

     

  • 90+2: KHÔNG VÀO!!! Rimario có cú đánh đầu cực mạnh ở cự ly chỉ 6 mét nhưng phản xạ xuất thần của thủ thành Bùi Tấn Trường đã cứu thua cho Bình Dương! Video: Minh Phúc (Theo NextMedia).

Nhật Anh - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm