Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Thanh Hóa kéo ‘công thần’ vừa cho ‘ra đường’ trở về thi đấu

Trung vệ Nguyễn Van Bakel được ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa gia hạn tiếp hợp đồng, dù trước đó đã nói lời chia tay cùng với 3 “công thần” khác.

Theo nguồn tin của Zing.vn, cầu thủ nhập tịch gốc Hà Lan Nguyễn Van Bakel tiếp tục được CLB Thanh Hóa gia hạn hợp đồng đến hết V.League 2018. Theo xác nhận từ phía lãnh đạo, Van Bakel có ý cầu thị và mong muốn được ở lại cống hiến cho đội bóng xứ Thanh.

V.League 2018,  Van Bakel,  CLB Thanh Hoa anh 1
Trung vệ Van Bakel tiếp tục được CLB Thanh Hóa gia hạn hợp đồng 

Sau quãng thời gian điều trị chấn thương tại Hà Lan, vào hôm 11/6, trung vệ 35 tuổi trở về Việt Nam. Ngày 12/6, Van Bakel có buổi gặp mặt với những người đứng đầu đội Thanh Hóa để bàn vấn đề hợp đồng và cả hai tìm được tiếng nói chung.    

Đây là điều khá bất ngờ bởi vào hôm 6/6, CLB Thanh Hóa nói lời chia tay 4 cầu thủ gồm đội phó Mai Tiến Thành, tiền vệ Lê Quốc Phương, tiền vệ Hoàng Văn Bình và trung vệ Nguyễn Van Bakel trước khi lượt đi V.League 2018 khép lại.

Thế nhưng, thần may mắn đã “mỉm cười” với Van Bakel khi cầu thủ nhập tịch này được đội bóng xứ Thanh đổi ý giữ lại. Tại mùa bóng 2018, Nguyễn Van Bakel đối mặt với những ca chấn thương khiến trung vệ cao 192 cm ít được thi đấu. Cầu thủ nhập tịch này mới ra sân vỏn vẹn 6 trận tại V.League và cúp Quốc gia.

Trong khi đó, Quốc Phương tìm được bến đỗ mới tại CLB Sài Gòn theo dạng cho mượn đến hết mùa bóng 2018, thì Tiến Thành và Văn Bình chưa xác định được tương lai. Tuy nhiên, với thương hiệu của bản thân, hiện nhiều đội bóng đang ngỏ lời với bộ đôi này.

Bị loại khỏi đấu trường AFC Cup 2018, hiện đội Thanh Hóa vẫn còn 2 đấu trường quan trọng khác. Mục tiêu của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng là lọt vào top 3 V.League 2018 và tiến vào trận chung kết cúp Quốc gia 2018.

Tại vòng đấu cuối cùng lượt đi V.League 2018, CLB Thanh Hóa có cuộc tiếp đón đội Đà Nẵng trên sân nhà vào lúc 17h ngày 12/6. Ba điểm là mục tiêu hướng đến của đội bóng xứ Thanh để chấm dứt mạch 4 trận chỉ biết đến hòa và thua.

V.League 2018,  Van Bakel,  CLB Thanh Hoa anh 2
Bảng xếp hạng sau vòng 12 V.League 2018

Bình An

Bạn có thể quan tâm