Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Thái Lan hỏi mượn Hoàng Đức

Đội bóng giàu tiềm lực BG Pathum tiếp tục đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Nguyễn Hoàng Đức cho mùa giải 2021/22.

Đương kim vô địch Thái Lan chưa từ bỏ hy vọng có được sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1998. Theo thông tin của Zing, BG Pathum tiếp tục có động thái gửi đến Hoàng Đức. Lần này, đội chủ sân Leo đưa nhiều thông tin liên quan hơn trong thư điện tử thay vì chỉ thăm dò như trước.

CLB Thai Lan 2 lan hoi muon Hoang Duc anh 1

Hoàng Đức đang có vị trí vững chắc ở hàng tiền vệ tuyển Việt Nam. Ảnh: Việt Linh.

Hồi đầu tháng 7, đại diện của đội bóng Thái Lan đã bắt đầu tìm hiểu nhưng chưa đặt vấn đề chính thức. Họ muốn biết Hoàng Đức có thật sự thích ra nước ngoài thi đấu hay không.

Hoàng Đức thuộc biên chế CLB Viettel. Hợp đồng của anh với đội bóng còn đến hết năm 2024. Vì vậy, nếu cầu thủ này muốn sang Thái Lan chơi bóng, BG Pathum phải làm việc với CLB Viettel.

Tiền vệ 23 tuổi từng cùng đội bóng của mình thi đấu với BG Pathum hồi đầu tháng 7 ở AFC Champions League. CLB Viettel thất bại trong hai lượt trận với tổng tỷ số 5-1 nhưng Hoàng Đức gây ấn tượng với đối thủ.

Ban đầu, BG Pathum muốn mượn Hoàng Đức từ tháng 9/2021 đến 5/2022. Hiện tại, V.League đã bị hủy. Do vậy, cầu thủ này chỉ còn thi đấu dưới màu áo tuyển Việt Nam.

Đội bóng Thái Lan sẵn sàng bổ sung Hoàng Đức ở giai đoạn hai của mùa giải Thai League 2021/22. BG Pathum có thể sớm gửi đề nghị chính thức nếu cầu thủ họ quan tâm bày tỏ ý định thử sức.

Hoàng Đức vừa cùng tuyển Việt Nam thi đấu hai trận vòng loại thứ ba World Cup 2022. Anh chơi trọn vẹn 180 phút với hai lần có tên trong đội hình xuất phát của HLV Park Hang-seo.

Thai League 1 vừa khởi tranh vòng đầu tiên hôm 3/9. BG Pathum có trận ra quân hòa 1-1 trên sân của Chonburi FC. Họ có 1 điểm và đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Hoàng Đức solo qua 4 cầu thủ Malaysia từ giữa sân Tiền vệ CLB Viettel để lại dấu ấn với pha đột phá và chuyền bóng thuận lợi cho Nguyễn Trọng Hoàng ở trận gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đêm 11/6.
CLB Thai Lan 2 lan hoi muon Hoang Duc anh 2

Chiến lược chống phạt đền cho tuyển Việt Nam

Giảm sai lầm cá nhân, chủ động cầm bóng để giải tỏa áp lực là những giải pháp cần thiết để tuyển Việt Nam thoát nỗi ám ảnh mang tên phạt đền.

Nghiêm Xuân Tú: 'Văn Lâm không có lỗi'

Tiền vệ Nghiêm Xuân Tú bày tỏ sự thông cảm với Đặng Văn Lâm, khi anh từng kiến tạo bàn thắng vào lưới thủ môn này theo cách gần giống với tuyển Australia trước Việt Nam hôm 7/9.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm