Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Sheriff quật ngã Real Madrid tại Bernabeu

Real Madrid thua FC Sheriff 1-2 ngay trên sân Bernabeu ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng 29/9 (giờ Hà Nội).


Cú sút giúp Sheriff hạ Real ở phút 89 Pha lập công trên chấm 11 m của Benzema không thể giúp Real Madrid có điểm khi thua 1-2 trước Sheriff ở vòng bảng Champions League rạng sáng 29/9 (giờ Hà Nội).
Real dau FC Sheriff anh 1

Cú sốc diễn ra trên sân Bernabeu. Real Madrid, CLB giàu thành tích nhất lịch sử cúp châu Âu với 13 chức vô địch, gục ngã trước FC Sheriff, đội bóng đến từ Moldova và mới có lần đầu tiên dự Champions League.

Real dau FC Sheriff anh 2

Real Madrid cầm bóng 68%, tung 30 cú sút nhưng chỉ có 1 bàn thắng. Trong khi đó, Sheriff cần 3 cú sút trúng đích để thu về 2 bàn thắng và 3 điểm lịch sử.

Real dau FC Sheriff anh 3

FC Sheriff thậm chí dẫn trước sau pha dàn xếp tấn công đơn giản ở phút 25. Từ quả tạt bên cánh trái, Djasur Yakhshibaev bật cao đánh đầu hạ gục hàng thủ toàn sao của "Los Blancos".

Real dau FC Sheriff anh 4

Yakhshibaev có một trong những pha lập công đáng nhớ nhất trong sự nghiệp. Năm 2018, anh từng là thành viên của đội U23 Uzbekistan đánh bại U23 Việt Nam ở trận chung kết tại Thường Châu.

Real dau FC Sheriff anh 5

Real Madrid dồn đội hình lên tấn công sau bàn thua. Các chân sút áo trắng thi nhau bắn phá khung thành đội khách nhưng không hiệu quả. Đại diện La Liga phải chờ đến tình huống sai lầm của hậu vệ cánh Fernando Costanza mới có thể ghi bàn. Phút 62, số 13 đốn ngã Vinicius Jr trong vùng cấm. VAR vào cuộc và cho Real hưởng phạt đền.

Real dau FC Sheriff anh 6

Benzema tự tin đánh bại thủ môn đội khách từ cự ly 11 m để gỡ hòa cho Real, đồng thời nâng thành tích ghi bàn cá nhân từ đầu mùa lên con số 9. Bàn thắng đến với thầy trò HLV Carlo Ancelotti ở lần dứt điểm thứ 17 từ đầu trận.

Real dau FC Sheriff anh 7

Khi người hâm mộ tại sân Bernabeu nghĩ về kết quả hòa, Sheriff tạo nên cú sốc tiếp theo bằng bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 89. Cú vuốt bóng đẹp mắt của Sebastien Thill từ ngoài vùng cấm biến mọi nỗ lực bay người của Courtois thành vô nghĩa.

Real dau FC Sheriff anh 8

Trận đấu khép lại với thắng lợi 2-1 dành cho đại diện của bóng đá Moldova. Trong sự nghiệp dẫn dắt Real tại Champions League, HLV Carlo Ancelotti chỉ để thua 4 CLB gồm Dortmund, Schalke, Juventus và giờ là FC Sheriff, CLB đến từ Moldova. "Real bị cảnh sát trưởng (biệt danh của Sheriff) bắn gục", Mundo Deportivo giật tiêu đề để nói về thất bại khiến người hâm mộ ngỡ ngàng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Real dau FC Sheriff anh 9

Thủ môn Georgios Athanasiadis là người hùng của đội khách. Anh thực hiện 10 pha cứu thua và chỉ bị đánh bại bởi cú đá phạt đền của Benzema.

Real dau FC Sheriff anh 10

3 điểm tại Bernabeu giúp Gustavo Dulanto cùng đồng đội chiếm ngôi đầu bảng D với 6 điểm, xếp sau lần lượt là 3 "ông lớn" Real, Inter và Shakhtar.

Real dau FC Sheriff anh 11

Benzema là chân sút hay nhất hiện tại?

Chân sút người Pháp có màn chạy đà như mơ khi ghi dấu giày vào 15 bàn thắng sau 7 trận ra sân cho Real Madrid ở La Liga 2021/22.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters/Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm