Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Sài Gòn thanh lý trung vệ Nhật Bản sau 3 ngày

Sau 3 ngày ký hợp đồng với CLB Sài Gòn, Daiki Umei trở về Nhật Bản và hoàn tất các thủ tục thanh lý với đội bóng V.League của Việt Nam.

"Tôi nỗ lực thể hiện trong quá trình thử việc và được ký hợp đồng. Do một số vấn đề rắc rối ở thời điểm này của hợp đồng nên tôi quyết định trở về Nhật Bản. Đáng tiếc! Tôi muốn tăng giá trị cầu thủ Nhật Bản với bóng đá Việt Nam nhưng không thành", Umei chia sẻ trên trang cá nhân hôm 22/7.

CLB Sài Gòn cũng xác nhận không có sự phục vụ của Umei trong giai đoạn 2 của V.League 2022. Lý do cơ duyên của hai bên kết thúc chóng vánh sau ba ngày không được bên nào tiết lộ cụ thể. Umei ký hợp đồng với CLB hôm 19/7.

CLB Sai Gon thanh ly trung ve Nhat Ban sau 3 ngay anh 1

Umei trong quá trình thử việc và được ký hợp đồng với CLB Sài Gòn. Ảnh: NVCC.

Daiki Umei sinh năm 1989, cao 1,94 m. Umei có nhiều năm gắn bó với CLB Sagamihara tại J3 League giúp đội bóng thăng hạng J2 League mùa 2020. Năm 2021, Umei đá chính 9 trận rồi chuyển sang Hayabusa Eleven trước khi đến đội Sài Gòn.

Trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá trung vệ Nhật Bản là khoảng 125.000 euro thời điểm đầu năm nay. Trước Daiki Umei, đội từng lấy Daisuke Matsui, Woo Sang-ho và Hiroyuki Takasaki từ Nhật Bản.

HLV Phùng Thanh Phương có vẻ tính dùng Umei để thay cho trung vệ người Hàn Quốc Ahn Byung-keon. Cầu thủ này đã lớn tuổi và thi đấu dưới phong độ trong chuỗi trận thất bại của đội bóng Sài Gòn.

Hiện tại, CLB Sài Gòn gặp vấn đề ngoại binh khi Gustavo Costa chấn thương phải nghỉ 2 trận gần nhất. Ngoài ra, tiền đạo Andre Vieira dính thẻ đỏ trực tiếp và phải vắng 2 trận liên tiếp trước Hà Nội và Nam Định.

CLB Sài Gòn đang có chuỗi trận tệ hại khi thủng lưới 13 bàn (tệ nhất V.League) chỉ sau 7 vòng, đứng cuối bảng xếp hạng với 3 điểm. Họ sẽ gặp Nam Định trong "trận cầu 6 điểm" trên sân Thống Nhất vào tối 24/7.

Highlights CLB Hà Nội 3-1 Sài Gòn Vladimir Siladji, Lê Xuân Tú và Phạm Tuấn Hải lần lượt ghi bàn trong chiến thắng của đội chủ nhà Hà Nội ở vòng 8 V.League 2022 diễn ra vào tối 20/7.

VFF phạt HLV Petrovic của CLB Thanh Hóa

Nhà cầm quân người Serbia phải đóng phạt 10 triệu đồng vì bỏ họp báo sau trận đấu giữa CLB Thanh Hóa với CLB Sài Gòn tại vòng 7, hôm 16/7.

CLB Hải Phòng mất hình ảnh sau vụ CĐV phun nước bọt

Trên sân cỏ, Hải Phòng giữ đỉnh bảng V.League nhưng ngoài đường pít, hình ảnh CLB này bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau hàng loạt sự cố do CĐV gây ra thời gian gần đây.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm