Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Sài Gòn thắng SLNA 3-1, CLB Thanh Hóa tiếp tục bất bại

CLB Thanh Hóa hòa 0-0 trong chuyến làm khách đến sân Lạch Tray của đội Hải Phòng ở vòng 9 V.League diễn ra lúc 17h. Trong khi, chủ nhà Sài Gòn đánh bại CLB SLNA 3-1.

Video trận hòa giữa CLB Hải Phòng vs CLB Thanh Hóa Trận đầu tâm điểm vòng 9 V.League đã diễn ra mà không có bàn thắng nào được ghi, CLB Thanh Hóa vẫn dẫn đầu bảng với 19 điểm sau 9 vòng đấu.
Highlights CLB Sài Gòn 3-1 CLB SLNA Trên sân nhà, các cầu thủ Sài Gòn giành chiến thắng 3-1 trước CLB SLNA trong trận đấu thuộc vòng 9 V.League 2017 diễn ra lúc 18h.

CLB Hải Phòng có tinh thần hưng phấn sau khi đánh bại CLB Quảng Nam ở vòng đấu trước. Họ được tiếp thêm sức mạnh khi tiếp đón CLB Thanh Hóa với sự trở lại của khán giả nhà sau án phạt treo sân. Tuy nhiên, thầy trò huấn luyện viên Trương Việt Hoàng không dễ tạo ra thế trận áp đảo CLB Thanh Hóa.

Hai đội đều sử dụng lối chơi bóng dài và tập trung các đường chuyền hướng đến chân sút ngoại binh sở hữu tốc độ và thể lực tốt. Tuy nhiên, lối chơi chặt chẽ và áp sát nhanh khiến các cầu thủ không có nhiều không gian để thực hiện những pha xử lý bóng.

Kết quả hòa 0-0 phản ánh đúng cục diện trên sân Lạch Tray trong cả hiệp 1 và hiệp 2. CLB Thanh Hóa tiếp tục mạch bất bại khi có 19 điểm, còn CLB Hải Phòng trở lại nhóm đầu bảng với 14 điểm.

Trong khi, CLB Sài Gòn giải cơn khát chiến thắng sau 6 vòng đấu chỉ biết đến hòa và thua. Trên sân Thống Nhất (TP.HCM), thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng đánh bại CLB SLNA 3-1. Đây là chiến thắng quan trọng giúp CLB Sài Gòn cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng khi leo lên đứng thứ 9 với 12 điểm, còn SLNA có 9 điểm sau 9 vòng đầu tiên ở V.League 2017.

Tran CLB Hai Phong vs CLB Thanh Hoa anh 1
Kết quả các trận đấu sớm và lịch thi đấu ở vòng 9 V.League 2017.
Tran CLB Hai Phong vs CLB Thanh Hoa anh 2
Vị trí của 14 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng V.League 2017.
  • CLB Hải Phòng thắng 2-0 trong trận sân Lạch Tray không có khán giả

    Ở vòng đấu trước, CLB Hải Phòng thi đấu trên sân Lạch Tray không có khán giả do án phạt, nhưng thầy trò Trương Việt Hoàng thắng CLB Quảng Nam 2-0. Cặp tiền đạo Fagan - Stevens tỏa sáng giúp CLB Hải Phòng đánh bại CLB Quảng Nam trong trận đấu với cách biệt 2 bàn.

    Tran CLB Hai Phong vs CLB Thanh Hoa anh 3
  • CLB HAGL thua trận thứ 2 liên tiếp trên sân nhà

    Sau thất bại 0-1 trước CLB TP.HCM khi bị thủng lưới đúng vào phút cuối, CLB HAGL nhận thêm trận thua 0-2 trước CLB Khánh Hòa ở vòng 9 V.League diễn ra trên sân Pleiku.

    Tran CLB Hai Phong vs CLB Thanh Hoa anh 4
  • CLB Đà Nẵng hòa kịch tính 3-3 trước CLB TP.HCM

    Ở vòng 9 V.League 2017, CLB Đà Nẵng có 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng lại để CLB TP.HCM gỡ hòa 2-2. Sau khi để đội khách vượt lên, đội bóng của huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức phải nỗ lực san bằng tỷ số 3-3.

    Tran CLB Hai Phong vs CLB Thanh Hoa anh 5
  • Hoà Đà Nẵng, Công Vinh thưởng vượt khung cho cầu thủ TP.HCM

    Theo khung thưởng, CLB TP.HCM sẽ nhận được 250 triệu cho trận hòa trên sân khách. Nhưng chứng kiến đội nhà thi đấu ngoan cường trước Đà Nẵng, Lê Công Vinh đã thưởng vượt khung lên 350 triệu đồng.

    Trong trận đấu trên sân Hòa Xuân, TP.HCM đã 2 lần bị dẫn trước nhưng liên tiếp gỡ hòa. Thậm chí, đội bóng của Công Vinh đã vượt lên dẫn 3-2 nhưng Đà Nẵng kịp ghi bàn cân bằng tỷ số 3-3 chung cuộc.

    Tran CLB Hai Phong vs CLB Thanh Hoa anh 6
  • HLV Nguyễn Quốc Tuấn: 'Các đối thủ biết rõ về HAGL'

    Huấn luyện viên của HAGL Nguyễn Quốc Tuấn vẫn giữ nguyên đội hình xuất phát theo sơ đồ 3-5-2 như ở trận thua CLB TP.HCM. Đội bóng phố núi tạo ra một số cơ hội ăn bàn nhưng không tận dụng thành công. Trong khi đó, Khánh Hòa có nhiều pha bóng nguy hiểm để ghi được 2 bàn thắng do công của Lê Duy Thanh và Quốc Chí.

    Đây là trận thua thứ hai liên tiếp trên sân nhà của HAGL. “Chúc mừng Khánh Hòa đã có đấu pháp đúng đắn để giành chiến thắng. Chúng tôi có cơ hội nhưng không ghi được bàn. Những bàn thua xuất phát từ hàng phòng ngự chơi thiếu tập trung. Các đội đều biết rõ lối chơi của HAGL. Bản thân cầu thủ chúng tôi chơi không tốt, thiếu tự tin ở trận đấu này”, huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn cho biết.

    Tran CLB Hai Phong vs CLB Thanh Hoa anh 7
  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB Hải Phòng và CLB Thanh Hóa

    Tran CLB Hai Phong vs CLB Thanh Hoa anh 8

  • Tiền vệ Nguyễn Hoàng Quốc Chí từng có tuổi thơ đầy cơ hàn với những tháng ngày đi bốc gạch kiếm tiền và nuôi giấc mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

    Trong chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục của CLB Khánh Hòa trước HAGL, tiền vệ Quốc Chí đã gây sốt với pha khống chế bóng đẳng cấp và tung cú volley “xé” lưới đội bóng của bầu Đức ở đầu hiệp 2.

    Cầu thủ sút 'cháy lưới' HAGL từng đi bốc gạch để mưu sinh

    Tiền vệ Nguyễn Hoàng Quốc Chí từng có tuổi thơ đầy cơ hàn với những tháng ngày đi bốc gạch kiếm tiền và nuôi giấc mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

  • Tuyển thủ Việt Nam ăn mừng phản cảm, khán giả Đà Nẵng nóng mặt

    Chứng kiến tình huống ăn mừng bàn thắng quá đà của tuyển thủ quốc gia Trương Đình Luật trong trận CLB TP.HCM làm khách trước CLB Đà Nẵng ngày 11/3, nhiều khán giả chủ nhà đã nổi nóng.

    Phút 34, tiền vệ Victor thực hiện thành công quả 11 m giúp TP.HCM san bằng tỷ số 2-2 trước Đà Nẵng ở trận đấu thuộc vòng 9 V.League. Trong lúc các đồng đội ăn mừng, Đình Luật có hành động ăn mừng phản cảm. Anh giành bóng từ thủ thành Lê Văn Hưng (Đà Nẵng) và sút liên tiếp 3 lần vào khung thành.

    Tran CLB Hai Phong vs CLB Thanh Hoa anh 9
  • Tấn Tài trách cứ đồng đội vì trận thua Quảng Nam

    Tiền vệ Lê Tấn Tài đã có những lời lẽ không mấy dễ chịu dành cho các đồng đội khi Bình Dương để thua Quảng Nam 0-1, bằng pha lập công duy nhất của Claudecir ở phút cuối cùng.

    Đây là trận đấu sớm vòng 9 V.League diễn ra chiều 10/3. Bình Dương có lợi thế sân nhà nhưng không tạo ra thế trận lấn lướt trước đối thủ. Ngược lại Quảng Nam chơi rình rập và ghi được bàn thắng duy nhất do công của Claudecir từ một pha phản công chớp choáng.

    Tran CLB Hai Phong vs CLB Thanh Hoa anh 10
  • Omar trở lại sau án phạt cấm thi đấu 6 trận. Khả năng tấn công của CLB Thanh Hóa sẽ được tăng cường ở trận làm khách trên sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB Hai Phong vs CLB Thanh Hoa anh 11

     

  • Các cầu thủ đội khách Thanh Hóa khởi động trước trận gặp CLB Hải Phòng. Thầy trò huấn luyện viên Petrovic hiện dẫn đầu bảng xếp hạng V.League 2017 với thành tích bất bại. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB Hai Phong vs CLB Thanh Hoa anh 12
  • Trước khi trận đấu diễn ra, cổ động viên của chủ nhà CLB Hải Phòng và đội khách CLB Thanh Hóa đã giao lưu. Đây là trận đấu được quan tâm nhất vòng 9 V.League. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB Hai Phong vs CLB Thanh Hoa anh 13
  • Hiệp 1 của trận đấu giữa CLB Hải Phòng và CLB Thanh Hóa bắt đầu

    1': CLB Thanh Hóa dẫn đầu bảng xếp hạng với thành tích bất bại, trong khi CLB Hải Phòng đang có tinh thần hưng phấn sau chiến thắng CLB Quảng Nam tuần trước.

  • 5': Đội chủ nhà CLB Hải Phòng chủ yếu thực hiện những pha bóng dài lên cho hai tiền đạo Fagan và Stevens. Đây là cách chơi được đánh giá phù hợp, bởi hai chân sút ngoại binh của đội bóng đất Cảng sở hữu thể lực và tốc độ tốt.

  • 16': Lê Văn Thắng vượt qua Hoàng Văn Bình trong khu vực cấm địa, nhưng lại dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành đội khách CLB Thanh Hóa.

  • Trận đấu giữa chủ nhà Hải Phòng và CLB Thanh Hóa có nhiều pha tranh chấp bóng quyết liệt nhưng lại thiếu những tình huống tấn công thực sự nguy hiểm. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB Hai Phong vs CLB Thanh Hoa anh 14
  • 22': Stevens bật cao đánh đầu đưa bóng về phía cầu môn CLB Thanh Hóa, nhưng cầu thủ đội khách tung người móc bóng giải nguy cho khung thành thủ môn Thanh Thắng.

  • Đội chủ nhà CLB Hải Phòng gia tăng sức ép lên khung thành đội khách CLB Thanh Hóa. Bóng được chuyền đến vị trí của Stevens và Fagan trên hàng công. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB Hai Phong vs CLB Thanh Hoa anh 15
  • Trên sân vận động Thống Nhất (TP.HCM), các cầu thủ chủ nhà Sài Gòn và đội khách CLB SLNA khởi động trước trận đấu ở vòng 9 V.League. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran CLB Hai Phong vs CLB Thanh Hoa anh 16
    Tran CLB Hai Phong vs CLB Thanh Hoa anh 17
  • Pha phối hợp đá phạt rất nguy hiểm của các cầu thủ Hải Phòng.

  • 33': CLB Hải Phòng tổ chức tấn công rất gọn gàng, nhưng Fagan lại dứt điểm ở vào thế việt vị. Cầu thủ hai đội không có nhiều khoảng trống để thực hiện những pha xử lý bóng.

  • 35': Sau đường chuyền của Quốc Phương, tiền đạo Omar bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho CLB Thanh Hóa khi dứt điểm cận thành trúng cầu thủ chủ nhà Hải Phòng.

  • Trên sân vận động Thống Nhất, cổ động viên đặc biệt Nguyễn Bá Kỳ của CLB SLNA được chào đón nồng nhiệt. Anh Nguyễn Bá Kỳ thể hiện tình yêu dành cho CLB SLNA khi thường xuyên đến sân cổ vũ cho đội nhà trong những trận đấu diễn ra trên sân Vinh. Ảnh: Nguyên Trí.

    Tran CLB Hai Phong vs CLB Thanh Hoa anh 18
  • Kết thúc hiệp 1, CLB Hải Phòng và CLB Thanh Hóa hòa 0-0

    45': Trọng tài cho hiệp 1 của trận đấu giữa CLB Hải Phòng và CLB Thanh Hóa đá bù thêm 1 phút. Hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0.

  • Cổ động viên CLB Thanh Hóa tạo hình ảnh đẹp trên khán đài sân Lạch Tray. Đây là trận đấu CLB Hải Phòng đón sự trở lại của người hâm mộ sau khi bị VFF treo sân ở vòng đấu trước. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB Hai Phong vs CLB Thanh Hoa anh 19
  • Hiệp 1 của trận đấu giữa chủ nhà CLB Sài Gòn và đội khách CLB SLNA bắt đầu. Khoảng 10.000 cổ động viên đến sân Thống Nhất (TP.HCM) cổ vũ cho cầu thủ hai đội. Danh sách đăng ký thi đấu của hai câu lạc bộ.

    Tran CLB Hai Phong vs CLB Thanh Hoa anh 20
  • Hiệp 2 của trận đấu giữa CLB Hải Phòng và CLB Thanh Hóa bắt đầu

    46': Cả hai câu lạc bộ đều có cơ hội ghi bàn trong hiệp đầu tiên nhưng đều không tận dụng thành công. Cổ động viên trên khán đài sân Lạch Tray hy vọng sớm được chứng kiến bàn mở tỷ số ở hiệp 2.

  • CLB Sài Gòn dẫn CLB SLNA 1-0 ở phút thứ 8

    Ngọc Duy thực hiện pha khống chế bóng bằng ngực, sau đó dứt điểm ghi bàn mở tỷ số cho CLB Sài Gòn trong trận tiếp đón CLB SLNA.

     

  • 51': Trọng Hoàng của CLB Thanh Hóa nhận thẻ vàng sau khi phạm lỗi với Fagan bên phía CLB Hải Phòng. Đây là thẻ phạt đầu tiên trong trận đấu.

  • 57': Thủ môn Văn Lâm băng ra kịp thời phá bóng ngay trong chân của Mai Tiến Thành. Đây là tình huống phán đoán chuẩn xác của thủ thành bên phía CLB Hải Phòng.

  • CLB Sài Gòn nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 19

    Patrick đánh đầu cận thành nâng tỷ số lên 2-0 cho chủ nhà CLB Sài Gòn trong trận đón tiếp CLB SLNA. Đây là kết quả khiến không ít cổ động viên có mặt trên khán đài sân Thống Nhất (TP.HCM) bất ngờ. Ảnh: Nguyên Trí.

    Tran CLB Hai Phong vs CLB Thanh Hoa anh 21

     

  • 66': Sau quả treo bóng từ bên cánh phải, Stevens đánh đầu hiểm hóc nhưng thủ môn Thanh Thắng bay người cứu thua cho CLB Thanh Hóa.

  • 74': Huấn luyện viên Petrovic điều chỉnh đội hình khi Vũ Xuân Cường vào sân thay Mai Tiến Thành. Đây là sự thay đổi cầu thủ đầu tiên của đội khách CLB Thanh Hóa.

  • 79': Sau khi vượt qua Đình Đồng, Anh Hùng thực hiện cú sút từ ngoài khu vực cấm địa khiến thủ môn Thanh Thắng bị bất ngờ, nhưng bóng không đi vào khung thành CLB Thanh Hóa.

  • Trên sân Thống Nhất, CLB Sài Gòn vẫn dẫn đội khách CLB SLNA 2-1. Trận đấu diễn ra với tốc độ không cao khi đội chủ nhà CLB Sài Gòn trở lại với sơ đồ chiến thuật 4-4-2. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran CLB Hai Phong vs CLB Thanh Hoa anh 22
  • CLB Sài Gòn nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 45

    Xuân Dương sút chìm từ ngoài khu vực cấm địa đưa bóng đi hiểm hóc ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 cho CLB Sài Gòn trong trận đón tiếp CLB SLNA. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran CLB Hai Phong vs CLB Thanh Hoa anh 23

     

  • Cổ động viên SLNA vẫn cổ vũ nhiệt tình trên khán đài sân Thống Nhất (TP.HCM). Tuy nhiên, đội khách SLNA đang bị CLB Sài Gòn dẫn 3-1 sau hiệp đầu tiên. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran CLB Hai Phong vs CLB Thanh Hoa anh 24
  • Kết thúc trận đấu, CLB Hải Phòng hòa CLB Thanh Hóa 0-0

    Hai đội không có nhiều pha tấn công nguy hiểm trong hiệp 2. Hòa 0-0 trên sân Lạch Tray, CLB Thanh Hóa tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với thành tích bất bại khi có 19 điểm, còn CLB Hải Phòng được 14 điểm sau 9 vòng đấu. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB Hai Phong vs CLB Thanh Hoa anh 25
  • 57': Trong trận đấu trên sân Thống Nhất, CLB SLNA không thể tạo ra sức ép liên tục lên khung thành đội chủ nhà CLB Sài Gòn.

  • 59': Sau khi bóng trúng xà bật ra, Văn Vinh băng vào đánh đầu bồi cận thành đưa bóng đi vọt xà khung thành CLB Sài Gòn.

  • Tình huống nâng tỷ số lên 3-1 của CLB Sài Gòn.

  • Rất đông cổ động viên của SLNA đã đến sân Thống Nhất để cổ vũ cho đội nhà trong chuyến làm khách trước CLB Sài Gòn tại vòng 9 V.League.

    Trận CLB Sài Gòn vs SLNA thu hút khoảng 10.000 khán giả đến sân Thống Nhất. Đặc biệt CĐV đội khách đã phủ kín 3 khán đài C, A, D. Ban tổ chức sân buộc phải phong tỏa khu vực đường Nguyễn Kim trước giờ diễn ra trận đấu vì lượng người đến gần kín sân. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran CLB Hai Phong vs CLB Thanh Hoa anh 26
  • 68': Huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng cho rằng bóng đi ra bên ngoài sân nên có hành động chặn bóng ngay trên sân. Tuy nhiên, đây là tình huống mắc sai lầm của vị thuyền trưởng CLB Sài Gòn.

  • 71': CLB Sài Gòn điều chỉnh đội hình khi Bùi Trần Vũ vào sân thay Xuân Dương - tác giả của bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 sau cú sút xa hiểm hóc từ ngoài khu vực cấm địa.

  • 80': CLB Sài Gòn điều chỉnh đội hình khi Hữu Sơn vào sân thế chỗ của Công Thảo. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ ba của đội chủ nhà.

  • 82': CLB SLNA điều chỉnh đội hình khi Phúc Thịnh vào sân thế chỗ của Phi Sơn. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ ba của đội khách. CLB SLNA vẫn chưa thể ghi bàn gỡ vào lưới CLB Sài Gòn. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran CLB Hai Phong vs CLB Thanh Hoa anh 27
  • Kết thúc trận đấu, CLB Sài Gòn thắng CLB SLNA 3-1

    Đội bóng của huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng đánh bại đội khách CLB SLNA 3-1 trong trận đấu có khoảng 10.000 cổ động viên đến sân Thống Nhất (TP.HCM).



Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm