Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Sài Gòn bỏ 3 ngoại binh

Để cải thiện thành tích thi đấu, CLB Sài Gòn có sự xáo trộn về ngoại binh trong đội hình.

Theo thông tin từ đội bóng, CLB Sài Gòn sẽ bỏ đăng ký 3 cầu thủ ngoại binh là Woo Sang-ho (tiền vệ), Daisuke Matsui (tiền vệ) và Hiroyuki Takasaki (tiền đạo).

HLV Phùng Thanh Phương có thể đăng ký tiền vệ Karube Ryutaro, người được giao nhiệm vụ ở mảng bóng đá cộng đồng của CLB Sài Gòn trong khoảng thời gian không được đăng ký thi đấu. Anh là ngoại binh từ Nhật Bản đến CLB Sài Gòn sau cùng và được chiêu mộ để thi đấu ở AFC Cup.

"Tôi rất háo hức được thi đấu sau khoảng thời gian ngồi ngoài. Điều này thật tuyệt vời. Nếu có thể thi đấu, tôi hy vọng mình có thể mang đến sự cân bằng cho đội bóng. Tôi sẽ trở lại tập luyện ngày 18/4", Karube chia sẻ với Zing.

ngoai binh clb sai gon anh 1

Karube (thứ 2 từ trái sang) sẽ được đăng ký vào danh sách thi đấu của CLB Sài Gòn trong phần còn lại của mùa giải 2021. Ảnh: Vương Anh.

Nhiều khả năng CLB Sài Gòn chiêu mộ thêm tiền đạo người Brazil để tăng cường chất lượng hàng công. Như vậy, 4 suất ngoại binh của CLB Sài Gòn sẽ là Thiago, Pape Diakite, Karube và tiền đạo mới.

Đây là những ngoại binh phù hợp với triết lý bóng đá phòng ngự phản công của HLV Phùng Thanh Phương. Thiago, Diakite sẽ giúp hàng thủ CLB Sài Gòn chắc chắn hơn. Karube cũng là tiền vệ trung tâm đa năng, có thể đá được trung vệ. Còn tiền đạo Brazil sẽ chia lửa với Đỗ Merlo trên hàng công.

CLB Sài Gòn đang gặp nhiều vấn đề sau khoảng thời gian đi theo con đường J.League hóa. Woo Sang-ho là ngoại binh được thi đấu nhiều nhất, nhưng cũng chỉ chơi tròn vai. Matsui chơi ấn tượng trong những trận đầu tiên nhưng ở tuổi 40, khó duy trì phong độ ở V.League. Trong khi đó, chân sút Takasaki không để lại dấu ấn nào.

CLB Sài Gòn là đội bóng có hàng công kém nhất giải khi mới ghi 3 bàn thắng, đều do công của Đỗ Merlo. Họ thủng lưới 10 bàn và đang đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng với 10 điểm.

Highlights CLB Sài Gòn - Hải Phòng: Chủ nhà thoát vị trí cuối bảng CLB Sài Gòn vươn lên vị trí thứ 13 khi có thêm một điểm sau trận hòa 0-0 trước Hải Phòng tại vòng 10 V.League 2021 tối 17/4.

CLB Hải Phòng bị làm khó trước trận gặp đội Sài Gòn

Chiều 16/4, các cầu thủ đội Hải Phòng chỉ được tập 30 phút trên sân Thống Nhất vì ban tổ chức trận đấu muốn bảo vệ mặt cỏ cho ngày thi đấu chính thức.

CLB Hải Phòng không thể giành chiến thắng dù chơi hơn người

CLB Hải Phòng có lợi thế chơi hơn người trong hiệp 2, nhưng không thể giành trọn 3 điểm trước chủ nhà Sài Gòn tại vòng 10 V.League 2021.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm