Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Hải Phòng không thể giành chiến thắng dù chơi hơn người

CLB Hải Phòng có lợi thế chơi hơn người trong hiệp 2, nhưng không thể giành trọn 3 điểm trước chủ nhà Sài Gòn tại vòng 10 V.League 2021.

clb sai gon anh 1

Với tấm thẻ đỏ Huỳnh Tấn Tài phải nhận trong hiệp 2, CLB Sài Gòn còn chơi với 10 người. Đây được xem là lợi thế cực kỳ lớn với đội khách Hải Phòng, bởi thực tế họ là đội chơi vượt trội hơn so với chủ nhà trong hiệp 1.

clb sai gon anh 2

HLV Phùng Thanh Phương cho rằng tình huống Tấn Tài phạm lỗi nhưng không hề cố ý, tấm thẻ đỏ mà trọng tài rút ra là quá nặng.

clb sai gon anh 3

CLB Sài Gòn còn chơi với 10 người khi mà hiệp 2 còn quá nhiều thời gian, bất lợi về quân số buộc chủ nhà phải lùi đội hình khá sâu để chống đỡ các pha tấn công của CLB Hải Phòng.

clb sai gon anh 4

Đỗ Merlo bị chia cắt hoàn toàn và gần như mất hút trước hệ thống phòng ngự dày đặc của CLB Hải Phòng.

clb sai gon anh 5

CLB Sài Gòn có sự phục vụ của ngoại binh Matsui, nhưng thời tiết mưa khiến sân trơn đã ảnh hưởng nhiều đến lối đá kỹ thuật của cầu thủ Nhật Bản.

clb sai gon anh 6

CLB Hài Phòng nên tự trách mình không thể tận dụng tối đa lợi thế hơn người. Các đường tấn công của đội bóng đất cảng rời rạc, hàng công khá vô duyên trước các tình huống ngon ăn.

clb sai gon anh 7

Trận đấu diễn ra tẻ nhạt với điểm nhấn là các pha vào bóng có phần thô bạo đến từ cầu thủ hai đội.

clb sai gon anh 8

Đội trưởng Fagan suýt có bàn mở tỷ số sau pha đột pha qua cả thủ thành Văn Phong, đáng tiếc sân trơn khiến cơ hội trôi qua trong sự tiếc nuối của ban huấn luyện cũng như toàn đội Hải Phòng.

clb sai gon anh 9

Tỷ số hoà 0-0 được giữ nguyên cho đến hết trận đấu. Lối đá của CLB Sài Gòn vẫn chưa thể khởi sắc dưới thời HLV Phùng Thanh Phương, chiến lược 43 tuổi thừa nhận ông đang nóng lòng tìm được những nhân tố mới phù hợp hơn với triết lý mà mình đang xây dựng cho đội trong thời gian tới.

Highlights CLB Sài Gòn - Hải Phòng: Chủ nhà thoát vị trí cuối bảng CLB Sài Gòn vươn lên vị trí thứ 13 khi có thêm một điểm sau trận hòa 0-0 trước Hải Phòng tại vòng 10 V.League 2021 tối 17/4.

CLB Hải Phòng bị làm khó trước trận gặp đội Sài Gòn

Chiều 16/4, các cầu thủ đội Hải Phòng chỉ được tập 30 phút trên sân Thống Nhất vì ban tổ chức trận đấu muốn bảo vệ mặt cỏ cho ngày thi đấu chính thức.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm