Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Quảng Ninh được an ủi sau trận thua Hà Nội FC

CLB Quảng Ninh phải làm khách trước đương kim vô địch Hà Nội ngay ở vòng 1 V.League 2019 và dù thất bại, đội bóng đất mỏ vẫn nhận sự an ủi lớn từ bầu Tam - Chủ tịch HĐQT Asanzo.

Asanzo,  CLB Quang Ninh anh 1
CLB Quảng Ninh làm khách trước đương kim vô địch (ĐKVĐ) Hà Nội FC ở trận khai mạc V.League 2019. Mùa giải năm nay, đội bóng đất mỏ nhận hợp đồng của Tập đoàn Asanzo với mức tiền tương đối lớn.
Asanzo,  CLB Quang Ninh anh 2
Trước trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng nhận định nhà đương kim vô địch sở hữu khả năng tấn công đáng nể và ông cũng chia sẻ mục tiêu mình đặt ra cho các học trò là thể hiện hết khả năng vốn có.
Asanzo,  CLB Quang Ninh anh 3
CLB Hà Nội và CLB Quảng Ninh có cùng phong cách cống hiến hết mình, cũng như tư duy chiến thuật. Vì thế, hai đội đã cống hiến một trận đấu vô cùng sôi động.
Asanzo,  CLB Quang Ninh anh 4
HLV Phan Thanh Hùng còn cho biết nếu các cầu thủ Quảng Ninh thi đấu với hết khả năng, đội bóng đất mỏ "sẽ làm được điều gì đó trước Hà Nội FC".
Asanzo,  CLB Quang Ninh anh 5
Ông bầu Phạm Văn Tam - Chủ tịch HĐQT Asanzo có mặt trên khán đài theo dõi thầy trò HLV Phan Thanh Hùng thi đấu. Quảng Ninh cũng là quê hương của ông bầu đầy đam mê với bóng đá này. "Đây là năm đầu tiên chúng tôi tài trợ cho CLB. Tôi cũng muốn tới xem, chứng kiến và động viên anh em trong trận khai mạc này", ông Tam chia sẻ.
Asanzo,  CLB Quang Ninh anh 6
Mùa giải năm nay Quảng Ninh được bổ sung nhiều cầu thủ chất lượng. Người hâm mộ đội bóng đang kỳ vọng những cựu binh như Nghiêm Xuân Tú sẽ dẫn dắt đội bóng thi đấu thăng hoa.
Asanzo,  CLB Quang Ninh anh 7
Bầu Tam theo dõi chăm chú và nở nụ cười tươi trước một pha bóng hay của đội chủ nhà. "15 phút đầu tiên đội Quảng NInh chơi rất hay. Hà Nội là nhà ĐKVĐ nên thầy trò HLV Phan Thanh Hùng chắc chắn gặp nhiều khó khăn", ông bầu này chia sẻ.
Asanzo,  CLB Quang Ninh anh 8
Dưới sân, Nghiêm Xuân Tú cùng các đồng đội thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của đội bóng. 
Asanzo,  CLB Quang Ninh anh 9
Tuy vậy, Hà Nội FC với sức mạnh vượt trội đã giành chiến thắng với tỷ số 5-0. Đây là kết quả không mấy bất ngờ với HLV Phan Thanh Hùng bởi ông đã lường trước thất bại này.
Asanzo,  CLB Quang Ninh anh 10
"Tôi hy vọng rằng tất cả CĐV, cầu thủ và HLV đội Quảng Ninh luôn giữ sự đoàn kết cao. Trận mở màn của giải đấu có thể nói là rất khó khăn bởi các cầu thủ đã nghỉ khá lâu. Tôi nghĩ trận sau cả đội sẽ thi đấu tốt hơn", bầu Tam chia sẻ.
Asanzo,  CLB Quang Ninh anh 11
Sau trận đấu, bầu Tam xuống sân động viên, an ủi tinh thần các cầu thủ đội khách. Ông nhắn nhủ toàn đội hãy cố gắng hết sức, bỏ thất bại này lại phía sau và nỗ lực thi đấu vì người hâm mộ Quảng Ninh. 
Asanzo,  CLB Quang Ninh anh 12
Bầu Tam trao tặng 100 triệu đồng cho CLB Quảng Ninh ngay trên sân bóng. "Asanzo luôn đồng hành cùng CLB Quảng Ninh. Không những hôm nay mà tất cả trận đấu tiếp theo, Asanzo vẫn luôn hỗ trợ những món quà cho các cầu thủ có tinh thần cầu tiến, không nản chí", ông bầu yêu bóng đá chia sẻ.
Highlights CLB Hà Nội 5-0 Quảng Ninh Vòng 1 Wake-Up 247 V.League 2019 chứng kiến nhà đương kim vô địch thị uy sức mạnh với chiến thắng 5 sao trước đội khách Quảng Ninh.

Treo thưởng 1 tỷ đồng cho chiến thắng đầu tiên của CLB Quảng Ninh

Bầu Tam và bầu Hùng sẽ dành mỗi người 500 triệu đồng thưởng nóng cho CLB Quảng Ninh nếu chiến thắng trong trận đầu tiên gặp CLB Hà Nội chiều 23/2.

Đỗ Hải - Thế Anh

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm