Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Quảng Ninh có ngoại binh đầu tiên trước mùa giải 2021

Cựu trung vệ CLB Viettel và SLNA Gustavo Sant'Ana Santos sẽ thi đấu cho Quảng Ninh ở V.League 2021.

Hôm 30/12, CLB Quảng Ninh ký hợp đồng với Gustavo Sant'Ana Santos. Trung vệ sinh năm 1995 người Brazil sẽ thi đấu cho đội bóng đất mỏ ở mùa giải tới với thời hạn một năm.

Gustavo cao 1,93 m, là một trong số trung vệ có chiều cao ấn tượng nhất V.League. Màn trình diễn trước đó trong màu áo CLB Viettel, Sài Gòn ở mùa giải 2019 giúp Gustavo nhận được nhiều lời khen từ các HLV nội. Mùa giải 2020, Gustavo ra sân 17 trận và đóng góp 2 bàn thắng cho đội bóng xứ Nghệ.

gustavo santos anh 1

Gustavo Santos đầu quân cho CLB Quảng Ninh ở mùa giải 2021. Ảnh: Việt Hùng.

Gustavo là ngoại binh đầu tiên của CLB Quảng Ninh trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Sau khi kết thúc V.League 2020, đội bóng đất mỏ lâm vào khủng hoảng, phải chia tay Lastro Neven, Claudecir, trả Jermie Lynch và Andre Fagan về CLB Hải Phòng. Cầu thủ gốc ngoại duy nhất còn gắn bó với Quảng Ninh là Trần Trung Hiếu (tên khác là Geoffrey Kizito).

Trước khi đến CLB Quảng Ninh, Gustavo cũng nhận được lời mời từ nhiều đội bóng ở V.League. Anh dễ dàng ghi điểm với ban huấn luyện CLB qua thời gian thử việc, được kỳ vọng sẽ là trụ cột nơi hàng phòng ngự vốn đã yếu đi nhiều sau khi chia tay Lastro Neven và tuyển thủ Dương Thanh Hào.

Một ngoại binh người Brazil khác là Eydison Soares cũng được CLB Quảng Ninh gọi lại sau nhiều năm. Nếu không có gì thay đổi, Eydison sẽ được ký hợp đồng sau khi hoàn tất cách ly và quá trình thử việc.

Felipe Martins, cầu thủ vừa bị CLB Nam Định thanh lý hợp đồng đã đến Quảng Ninh xin tập nhờ. Ban huấn luyện đội bóng đang cần thêm một tiền đạo ngoại, nhưng chưa có ý kiến gì về phương án thử việc cầu thủ này.

Highlights CLB Quảng Ninh 0-4 Hà Nội CLB Hà Nội không thể vô địch V.League 2020 dù hạ đội chủ nhà Quảng Ninh với tỷ số 4-0 ở vòng 7 giai đoạn hai V.League 2020 chiều 8/11.

'Tôi từng xin bầu Đức cho lứa Công Phượng đá hạng Nhất'

HLV Guillaume Graechen tiết lộ ông từng đề nghị bầu Đức cho lứa Công Phượng đá hạng Nhất, tích lũy kinh nghiệm trước khi lên V.League ở mùa giải 2015.

CLB Nam Định chia tay ngoại binh Felipe Martins

Tiền đạo Felipe Martins bị thanh lý hợp đồng ngay sau trận đầu tiên chơi cho CLB Nam Định ở giải giao hữu trước mùa giải V.League 2021.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm