Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Nam Định chia tay ngoại binh Felipe Martins

Tiền đạo Felipe Martins bị thanh lý hợp đồng ngay sau trận đầu tiên chơi cho CLB Nam Định ở giải giao hữu trước mùa giải V.League 2021.

Không lâu sau khi ký hợp đồng một năm với CLB Nam Định, tiền đạo Felipe Martins đã phải ra đi. Anh bất ngờ rời khỏi địa điểm tập trung của đội tại Bình Dương dù đang trong thời gian tham dự giải tập huấn trước mùa giải V.League 2021. Felipe đã xin tập nhờ tại CLB Hải Phòng trong thời gian chờ tìm bến đỗ mới. Anh có mặt tại bản doanh đội bóng đất cảng tối 29/12.

"Felipe Martins xin được ra đi, và chúng tôi chấp nhận thanh lý hợp đồng. Cậu ấy không phù hợp với sơ đồ chiến thuật của đội. Tìm ngoại binh phù hợp không phải chuyện dễ dàng, sắp tới chúng tôi sẽ tiếp tục thử việc 2 gương mặt mới", huấn luyện viên trưởng Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ với Zing.

felipe martins anh 1

HLV Nguyễn Văn Sỹ không hài lòng với Felipe Martins sau các trận thua trước CLB TP.HCM (hôm 26/12) và Đà Nẵng (hôm 28/12). Ảnh: Quang Thịnh.

CLB Nam Định là bến đỗ thứ 3 của tiền đạo Felipe Martins chỉ sau 2 năm thi đấu ở V.League. Đại diện các CLB HAGL và SLNA trước đó đều có những hoài nghi về năng lực và sự phù hợp của tiền đạo sinh năm 1990 người Brazil.

Mùa giải 2019, Felipe ghi 3 bàn sau 10 trận ra sân trong màu áo HAGL. Anh đã trải qua quãng thời gian thất nghiệp, từng phải đến tập nhờ ở CLB Hải Phòng trước khi được đội SLNA cưu mang ở giai đoạn hai V.League 2020. Lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ còn tiết lộ chuyện không dám ký hợp đồng dài hạn với Felipe dù đang thiếu ngoại binh lúc đó. Sau 7 trận thi đấu ở giai đoạn hai V.League 2020, Felipe ghi vỏn vẹn 2 bàn.

Sau khi trụ hạng thành công ở V.League 2020, CLB Nam Định chia tay tiền đạo Rafaelson, Đỗ Merlo và tiền vệ Lê Sỹ Minh. Đội sẽ thử việc thêm 2 ngoại binh sau khi kết thúc giải tập huấn ở Bình Dương. Đó cũng là thời điểm những cầu thủ này hoàn tất cách ly theo quy định.

Highlights SLNA 1-1 Nam Định: Đội khách trụ hạng CLB Nam Định trụ hạng V.League thành công sau trận hòa 1-1 trước đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An ở vòng 5 giai đoạn hai V.League 2020 chiều 31/10.

HLV Polking xem CLB TP.HCM đánh bại Nam Định

Sau thời gian cách ly, ông Alexandre Polking có ngày quan sát cuối cùng ở trận giao hữu gặp CLB Nam Định trước khi chính thức tiếp quản đội TP.HCM.

GĐKT Nguyễn Văn Sỹ trở lại làm HLV trưởng CLB Nam Định

Đội bóng Nam Định sẽ đăng ký ông Nguyễn Văn Sỹ cho vị trí huấn luyện viên trưởng ở mùa giải 2021.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm