Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Nam Định lại thắng

Hạ Hải Phòng 3-1 tối 17/2, đội bóng thành Nam có chiến thắng thứ 7 để xây chắc ngôi đầu bảng xếp hạng V.League 2023/24.

nam dinh anh 1

Làm khách Hải Phòng trên sân Lạch Tray, CLB Nam Định hừng hực khí thế và có bàn dẫn trước từ phút thứ 5 của tiền đạo Trần Văn Đạt. Ở tình huống này, hàng thủ Hải Phòng dâng cao, Văn Đạt đã phá bẫy việt vị thành công.

nam dinh anh 2

Bị thua trước, Hải Phòng để mất thế trận. Phút 18, Đặng Văn Tới phạm lỗi với Rafaelson Fernandes trong vùng cấm khiến đội chủ nhà chịu phạt đền.

nam dinh anh 3

Hendrio da Silva không bỏ lỡ cơ hội đã ghi bàn gia tăng cách biệt 2-0.

nam dinh anh 4

Hendrio là ngoại binh đáng xem hàng đầu của V.League với phẩm chất kỹ thuật và lối đá hoa mỹ, khác hẳn phần còn lại chỉ biết dùng sức.

nam dinh anh 5

Ở trận này, Nguyễn Văn Toàn không thi đấu vì chấn thương. Nam Định vẫn còn những ngôi sao khác như Nguyễn Phong Hồng Duy để gây khó dễ cho Hải Phòng.

nam dinh anh 6

Trong lần thứ hai đá chính từ đầu mùa, Lương Xuân Trường gặp lại Phạm Đức Huy, đồng đội cũ ở tuyển Việt Nam. Trong thế trận của Hải Phòng, Xuân Trường khá lép vế ở tuyến giữa.

nam dinh anh 7

Nam Định giải quyết trận đấu ngay trong hiệp một với bàn thắng thứ ba được ghi bởi Hồ Khắc Ngọc phút 38. Tiền vệ này có pha ban bật và thoát xuống tâng bóng đẳng cấp qua đầu Nguyễn Đình Triệu.

nam dinh anh 8

Hải Phòng chỉ có bàn rút ngắn 1-3 ở phút 56. Trong thời gian còn lại, Nam Định thay nhiều cầu thủ và giữ nguyên tỷ số. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Vũ Hồng Việt xây chắc ngôi đầu bảng với 22 điểm, bỏ xa các đội phía sau với cách biệt 5 điểm. Thắng 7 trong 9 trận, luôn duy trì thứ hạng nhất và nhì bảng từ đầu mùa, Nam Định cho thấy rõ bộ mặt của ứng viên vô địch.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Quế Ngọc Hải trở lại sau chấn thương

Trung vệ tuyển Việt Nam bình phục chấn thương và ra sân ở trận Bình Dương gặp Khánh Hòa tối 17/2 tại vòng 9 V.League 2023/24.

Nguyên nhân nhiều ngôi sao không có chỗ dưới thời Troussier

Muốn trẻ hóa và theo đuổi lối chơi kiểm soát ở tuyển Việt Nam, ông Troussier phải tìm được thứ nguyên liệu tương tự từ giải quốc nội.

Bảo Anh

Ảnh: CLB Nam Định

Bạn có thể quan tâm