Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quế Ngọc Hải trở lại sau chấn thương

Trung vệ tuyển Việt Nam bình phục chấn thương và ra sân ở trận Bình Dương gặp Khánh Hòa tối 17/2 tại vòng 9 V.League 2023/24.

que ngoc hai anh 1

Sau hơn 2 tháng dưỡng thương, Quế Ngọc Hải trở lại ở vòng 9 V.League 2023/24. Anh cùng Nguyễn Tiến Linh ngồi dự bị, nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ, tới đầu hiệp hai mới vào sân.

que ngoc hai anh 2

Sự nghiệp của Ngọc Hải khá sóng gió từ ngày anh đến Bình Dương. Anh nghỉ 2 trận đầu mùa vì chấn thương bắp đùi. Khi trở lại được 3 trận, Hải lại tái phát, khiến anh lỡ hẹn với tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2023.

que ngoc hai anh 3

Trở lại thi đấu sau hơn 2 tháng, Ngọc Hải chưa thể hiện được phong độ và cảm giác bóng tốt nhất.

que ngoc hai anh 4

Một số pha xử lý và tranh chấp của anh còn gượng gạo.

que ngoc hai anh 5

Tuy nhiên trung vệ Nghệ An vẫn có hiệp đấu tròn vai khi cùng đồng đội giành được 1 điểm. Bàn thua của Bình Dương phút 88 là do Janclesio phản lưới.

que ngoc hai anh 6

Sự trở lại của Quế Ngọc Hải mang đến tín hiệu tích cực cho tuyển Việt Nam trước chiến dịch vòng loại thứ hai World Cup 2026 diễn ra tháng 3 tới. Thất bại tại Asian Cup 2023 của đội tuyển buộc HLV Philippe Troussier phải nhìn nhận lại yếu tố kinh nghiệm hàng thủ.

que ngoc hai anh 7

Trước pha phản lưới, Janclesio là người hùng khi mở tỷ số cho Bình Dương phút 78. Việc để rơi chiến thắng lãng xẹt khiến đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức bất lợi trong cuộc đua vô địch với đội đầu bảng Nam Định.

que ngoc hai anh 8

Trên hàng công, Nguyễn Tiến Linh tiếp tục thi đấu mờ nhạt.

que ngoc hai anh 9

Hậu vệ Võ Minh Trọng, quân bài ưa thích của HLV Troussier ở tuyển Việt Nam cũng không có nhiều dấu ấn. Sau vòng 9, Bình Dương có thể mất ngôi nhì bảng.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Nguyên nhân nhiều ngôi sao không có chỗ dưới thời Troussier

Muốn trẻ hóa và theo đuổi lối chơi kiểm soát ở tuyển Việt Nam, ông Troussier phải tìm được thứ nguyên liệu tương tự từ giải quốc nội.

HLV Troussier: Nếu Việt Nam thắng, báo chí sẽ nói Nhật Bản đá kém

Chia sẻ với Friday Digital, ông Philippe Troussier tiết lộ bí quyết giúp tuyển Việt Nam gây được bất ngờ trong trận thua Nhật Bản 2-4 tại Asian Cup 2023.

Anh Tiến - Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm