Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Nam Định chia tay Fagan

Sau 4 trận tịt ngòi, Andre Diego Fagan không được đội bóng thành Nam giữ lại để thi đấu lượt về V.League 2022.

Trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng giữa mùa, CLB Nam Định chốt danh sách ngoại binh đăng ký thi đấu lượt về V.League 2022g ồm 3 cầu thủ Victor Mansaray, Rodrigo Dias và Alisson Santana.

HLV trưởng Nguyễn Văn Sỹ quyết định gạch tên tiền đạo Andre Fagan và chờ Rodrigo Dias bình phục chấn thương dây chằng đầu gối. CLB Nam Định lúc này chỉ có trung phong ngoại duy nhất là Victor Mansaray.

andre diego fagan anh 1

Fagan đã qua thời đỉnh cao sau nhiều mùa chơi cho Hải Phòng. Ảnh: Việt Hùng.

Fagan gây thất vọng sau 4 trận đá chính mà không ghi bàn cho Nam Định. Bản thân tiền đạo người Jamaica cũng lớn tuổi, không còn thi đấu tốt như thời đỉnh cao nên ông Sỹ không thể kiên nhẫn.

Hợp đồng của Fagan có thời hạn tới hết mùa, kèm điều khoản được chấm dứt mà không phải đền bù nếu cầu thủ này không đảm bảo khả năng. Do đó khi chia tay, Fagan ra đi trong êm đẹp. Anh sẽ chuẩn bị thử việc ở một đội đang chơi tại Thai League 2.

Trước đó, CLB Nam Định đã chia tay cựu Vua phá lưới giải vô địch quốc gia Campuchia Marcio Marques. Marcio đầu quân cho đội bóng thành Nam từ đầu mùa, đá 7 trận, ghi 2 bànnh ưng vẫn không khiến HLV Văn Sỹ hài lòng. Ông khen Marcio nhiệt huyết nhưng dễ bị cảm xúc chi phối, dẫn đến việc trước áp lực quá lớn thì không thể hiện được hết khả năng.

Việc các ngoại binh đến và đi khỏi CLB Nam Định trong thời gian ngắn không phải chuyện hiếm. HLV Văn Sỹ thường thay đổi cầu thủ ngoại trước và sau giai đoạn chuyển nhượng khi không hài lòng.

Mùa trước, ông gạch tên Gramoz Kurtaj vì cho rằng cầu thủ này không chuyên nghiệp, nhưng Gramoz lại cho rằng nếu mạo hiểm căng sức để thử việc trong thời gian ngắn để được ở lại sẽ phá hỏng sự nghiệp.

CLB Nam Định thường không có thành tích tốt, chỉ đặt mục tiêu trụ hạng những mùa giải vừa qua, nhưng luôn nhận được sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên mùa này, đội đối mặt nhiều ý kiến chỉ trích từ một bộ phận cổ động viên sau thời gian không thấy cải thiện từ khi có tập đoàn mới đến tài trợ.

HLV Văn Sỹ không nao núng trước áp lực, thậm chí tuyên bố không sợ mất ghế HLV trưởng. Ông nói: "Cả đời tôi luôn nỗ lực cống hiến cho bóng đá Nam Định, tôi không lo nếu phải thay đổi vai trò tại đội bóng".

andre diego fagan anh 2

Đội trưởng U19 Việt Nam được lên V.League

Sau màn trình diễn ấn tượng ở U23 và U19 Việt Nam, Khuất Văn Khang được CLB Viettel đôn từ đội trẻ lên đội một để đá V.League.

CLB Nam Định chiêu mộ cầu thủ Việt kiều Steven Đặng

Nhằm tăng cường lực lượng cho cuộc chiến trụ hạng V.League 2022, CLB Nam Định bổ sung trung vệ Steven Đặng thay cho Lê Tuấn Tú chấn thương.

Duy Long - Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm