Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Nam Định bị phạt tiền vì nhân viên khiêng cáng chậm vào sân

CLB Nam Định đã bị ban tổ chức V.League phạt 35 triệu đồng vì những vấn đề xảy ra trên sân Thiên Trường trong trận đấu giữa đội chủ nhà và SLNA diễn ra hôm 28/7.

Số tiền phạt nói trên do CLB Nam Định đã để khán giả xuống đường chạy và sân thi đấu trong trận. Các nhân viên khiêng cáng phục vụ y tế thực hiện nhiệm vụ chậm khiến trận đấu bị trì hoãn cũng là nguyên nhân.

Trong trận đấu nói trên, hiệp một đã 2 lần bị gián đoạn do chấn thương của các cầu thủ. Đầu tiên là hậu vệ Văn Phú của CLB Nam Định bị căng cơ và nằm đau đớn trên sân sau pha truy cản Vinicius bên phía SLNA. Sau khi nhận chăm sóc từ nhân viên y tế, anh được khiêng ra sân bằng cáng.

nam dinh hagl anh 1
Văn Phú chấn thương khiến trận đấu bị gián đoạn. Ảnh: Kiệt Trần.

Sau đó, đến lượt Xuân Mạnh bị lật cổ chân do va chạm với hậu vệ Nam Định, mất khá lâu để các nhân viên y tế chăm sóc cho anh. Thậm chí, thời gian Xuân Mạnh bị đau, nằm trên sân, cầu thủ 2 đội tranh thủ trở về khu vực kỹ thuật để tiếp nước, nghe chỉ đạo của ban huấn luyện như "cooling break" lần đầu xuất hiện ở World Cup 2014.

Về chấn thương của 2 cầu thủ nói trên, chỉ có Văn Phú là xác định được tình hình. Ban huấn luyện Nam Định cho hay anh bị căng cơ và chỉ cần nghỉ vài ngày. Trong khi đó, Xuân Mạnh sau cú lật cổ chân vẫn chưa xác định rõ tình hình chấn thương.

nam dinh hagl anh 2
Cẩu thủ hai đội tranh thủ trở về khu kỹ thuật khi Xuân Mạnh bị đau. Ảnh: Kiệt Trần.

Trận đấu nói trên cũng đã thu hút 16.000 khán giả tới sân Thiên Trường theo dõi 2 CLB. Con số này là lớn nhất trong các sân tổ chức vòng 18 V.League vừa qua, thậm chí hơn 1.000 khán giả so với trận "chung kết mùa giải" giữa CLB TP.HCM và đương kim vô địch Hà Nội trên sân Thống Nhất.

Ở trận đấu tới đây, CLB Nam Định sẽ gặp HAGL trên sân nhà. Có thông tin cho rằng hội CĐV của Nam Định đang vận động người hâm mộ thành Nam lấp kín sân Thiên Trường với 30.000 người.

Highlights V.League: CLB Nam Định 2-0 SLNA Lê Sỹ Minh và Mai Xuân Quyết giúp chủ nhà Nam Định giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước SLNA tại vòng 18 V.League diễn ra vào chiều 28/7.

Trận chống xuống hạng V.League đông CĐV hơn 'chung kết mùa giải'

Theo số liệu của ban tổ chức, 16.000 CĐV tới sân Thiên Trường theo dõi trận đấu giữa CLB Nam Định và SLNA ở vòng 18 V.League diễn ra chiều 28/7.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm