Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Long An hội quân trở lại với 15 cầu thủ

CLB Long An đã tập trung trở lại để chuẩn bị cho giai đoạn 2 của V.League 2017. Vì nhiều lý do khác nhau, HLV Nguyễn Minh Phương chỉ có trong tay 15 cầu thủ và 3 thủ môn.

Một phần buổi tập của CLB Long An chiều 24/4 HLV Minh Phương dành nhiều thời gian để hướng dẫn các cầu thủ Long An tập luyện chuẩn bị cho giai đoạn 2.

Long An tap luyen chieu 24/4 anh 1
Long An là đội hội quân sớm nhất tại V.League để chuẩn bị cho giai đoạn 2. Cầu thủ của đội chỉ được nghỉ 1 tuần bên gia đình trước khi quay trở lại đại bản doanh ở Thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức (Long An). Do một số cầu thủ bị trả phép muộn và chấn thương, HLV Minh Phương chỉ có đúng 18 cầu thủ (3 thủ môn) để tập luyện trong ngày 24/4.
Long An tap luyen chieu 24/4 anh 2
HLV Minh Phương lý giải do đội bóng đang đứng cuối bảng V.Legaue nên cần tập sớm để rèn thể lực cũng như chiến thuật. Ông lên cầm quân từ vòng 7 và trải qua 6 trận thua liên tiếp. Đến vòng 13, Long An mới giành được một điểm quý giá sau trận hòa 1-1 trên sân Quảng Nam.
Long An tap luyen chieu 24/4 anh 3
Trong phần đầu buổi tập chiều 24/4, Ban huấn luyện đội Long An cho các cầu thủ tập di chuyển qua chướng ngại vật rồi phối hợp ban bật để dứt điểm. Tại V.League, họ là đội ghi ít bàn nhất nên HLV Minh Phương muốn nâng cao hiệu quả của hàng tấn công.
Long An tap luyen chieu 24/4 anh 4
Sau đó, đội được chia làm nhiều tốp để thực hiện bài tập 2 trung vệ chống 3 cầu thủ tấn công đối phương. Trọng tâm của bài tập là để các cầu thủ phối hợp mạch lạc nhằm tận dụng tốt các cơ hội có được trong trận đấu.
Long An tap luyen chieu 24/4 anh 5
Minh Phương đích thân xỏ giày vào sân để thị phạm cho các học trò. Ông vốn là tiền vệ tài hoa một thời của bóng đá Việt Nam, mới nghỉ thi đấu vài năm nên động tác vẫn còn rất chuẩn.
Long An tap luyen chieu 24/4 anh 6
Không khí buổi tập của CLB Long An rất vui vẻ nhờ chấm dứt chuỗi trận thua liên tiếp ở vòng 13. Dù vẫn đang dứng cuối bảng, đội bóng từng 2 lần vô địch V.League có niềm tin sẽ trụ hạng thành công ở giai đoạn 2.
Long An tap luyen chieu 24/4 anh 7
Cựu cầu thủ Phan Văn Tài Em làm trợ lý cho Minh Phương từ giữa giai đoạn lượt đi. Trước mắt, đội bóng giàu thành tích này sẽ tập trung rèn thể lực trong những ngày đầu rồi sau đó tính đến phương án thay thế, bổ sung nhân sự trong giai đoạn 2.
Long An tap luyen chieu 24/4 anh 8
Bảng xếp hạng V.League sau giai đoạn lượt đi.

Long An chấm dứt chuỗi trận thua nhờ quả penalty gây tranh cãi

Pha ghi bàn giúp Long An giành 1 điểm quý giá trên sân của Quảng Nam chiều 15/4 đến từ một tình huống thổi phạt penalty gây tranh cãi của trọng tài chính Trương Hồng Vũ.



Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm