Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Khánh Hòa nuôi mộng trở lại V.League

Thầy trò HLV Võ Đình Tân tiếp tục giữ ngôi đầu bảng sau vòng 13 dù để chủ nhà Bà Rịa - Vũng Tàu cầm hòa 1-1 ở phút 90+1 ở vòng 13 diễn ra chiều 26/8.

khanh hoa v.league anh 1

HLV Võ Đình Tân và các học trò xác định rõ mục tiêu ở mùa giải 2022 là phải trở lại sân chơi cao nhất. Chuyến làm khách trên sân Bà Rịa của họ là một bước đệm quan trọng khi Khánh Hòa có thể tách nhóm đang kém 2 điểm ở lượt đấu sớm.

khanh hoa v.league anh 2

Đội Khánh Hòa vừa bổ sung cựu tiền đạo U23 Việt Nam từ CLB Bình Định. Lê Thành Bình tiếp tục cho thấy khả năng thích nghi khi mở tỷ số ở phút 59. Đây là bàn thắng thứ 2 của anh ở trận thứ 2 khi vừa đến đội.

khanh hoa v.league anh 3

Nếu Thanh Bình và đồng đội bảo toàn tỷ số, họ sẽ tạm thời bỏ lại Công An Nhân Dân và CLB Quảng Nam 5 điểm. Khi tách được nhóm dưới, một trong hai suất thăng hạng V.League nằm chắc trong tay họ.

khanh hoa v.league anh 4

Dẫu vậy, đội chủ nhà không dễ dàng chịu thua với tỷ số như vậy. Sau 45 phút đầu tiên cả hai đội đều chơi dè dặt, bàn thắng mở tỷ số đã mở ra nhiều pha tấn công hơn ở khung thành 2 bên.

khanh hoa v.league anh 5

HLV Nguyễn Minh Phương liên tục đôn đốc các học trò dồn lên tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, trong hơn 30 còn lại thì các cầu thủ có biệt danh "Ó biển" chưa đưa được bóng vào lưới.

khanh hoa v.league anh 6

Thế nhưng, chỉ một khoảnh khắc mất tập trung trong quả đá phạt góc ở phút 90+1, đội khách phải trả giá. Cầu thủ Nguyễn Văn Tám vào sân thay người đã đánh đầu thoải mái gỡ hòa cho chủ nhà Bà Rịa - Vũng Tàu.

khanh hoa v.league anh 7

HLV Minh Phương, trợ lý Nguyễn Hải Anh và trợ lý Trương Huỳnh Phú lao vào sân ăn mừng cùng Văn Tám. Bàn thắng quý giá giúp họ giữ lại một điểm và quan trọng hơn là cầm chân được đội đầu bảng Khánh Hòa.

khanh hoa v.league anh 8

Nỗi buồn của hàng thủ Khánh Hòa khi để tuột chiến thắng trong ít phút cuối của trận đấu. Thầy trò ông Võ Đình Tân vẫn giữ được mạch trận 5 thắng 2 hòa với 25 điểm sau 13 vòng.

khanh hoa v.league anh 9

Nhiều cầu thủ đội khách tỏ ra không hài lòng với trọng tài sau khi trận đấu kết thúc. Ngày 27/8, hai đội Công An Nhân Dân sẽ gặp Huế, Quảng Nam gặp Long An. Cuộc đua tranh 2 suất thăng hạng năm nay đang diễn ra hấp dẫn.

Bình Định đẩy cựu tiền đạo U23 về hạng Nhất

Lê Thanh Bình sẽ khoác áo CLB Khánh Hòa sau trận thua 0-1 trước CLB Hà Nội ở V.League 2022 diễn ra tối hôm 6/8 trên sân Quy Nhơn.

Anh Đức căng thẳng chỉ đạo đồng đội tại Cúp quốc gia

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức trải qua trận đấu căng như dây đàn từ vai trò chỉ đạo đến khi được tung vào sân trong cuộc đối đầu với CLB Khánh Hòa tại Cúp quốc gia 2022 chiều 6/4.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm