Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Hàn Quốc xin lỗi người hâm mộ khi chiêu mộ cầu thủ Brazil bị AIDS

Đã chụp hình ra mắt, nhưng Alessandro vẫn bị CLB Daejeon hủy bỏ hợp đồng ngay sau khi phát hiện mang trong mình căn bệnh thế kỷ.

CLB đang thi đấu tại K.League 2 Daejeon Citizen vui mừng thông báo với người hâm mộ chiêu mộ thành công tân binh người Brazil Alessandro. Mọi thủ tục đã hoàn tất và chỉ còn chờ cầu thủ này kiểm tra y tế là có thể ra sân cùng CLB mới.

Tuy nhiên, sau khi tiến hành các xét nghiệm, bác sĩ phát hiện Alessandro đã mắc AIDS. Daejeon ngay lập tức hủy hợp đồng và gửi lời xin lỗi "không để những chuyện tương tự xảy ra trong tương lai" đến truyền thông và người hâm mộ.

cau thu Brazil mac AIDS anh 1
Alessandro bị phát hiện mắc AIDS.

Daejeon Citizen chiêu mộ ồ ạt, đăng ký đến 60 cầu thủ, nhưng hầu hết đều là những gương mặt kém nổi bật, không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn. Tiền đạo người Romania Aurelian Chitu là ngôi sao số một của sân Daejeon World Cup với 13 bàn thắng và cũng là cái tên được định giá cao nhất (khoảng một triệu euro).

Daejeon đã không có trận thắng nào tại K.League 2 kể từ tháng 4. Sau vụ làm ăn thất bại mang tên Alessandro, ông Lee Heung-sil cho biết vẫn đang nỗ lực tìm kiếm các tân binh ở cả ba tuyến: "Chúng tôi cần thêm một tiền đạo, trung vệ và tiền vệ phòng ngự. Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu của CLB là chân sút đẳng cấp".

Daejeon Citizen đang đứng áp chót bảng xếp hạng K.League 2 với vỏn vẹn 13 điểm sau 19 vòng đấu. CLB này mới giành 3 chiến thắng từ đầu mùa, nhưng đã thua đến 12 lần, đi kèm với đó là 4 trận hòa.

De Ligt chuẩn bị sang Juventus kiểm tra y tế

Trung vệ Matthijs de Ligt được phép lên đường đến Italy kiểm tra y tế sau khi CLB Juventus hoàn tất việc đàm phán phí chuyển nhượng với Ajax.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm