Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hazard bị từ chối khi xin áo số 7 tại Real Madrid

Gia nhập Real Madrid với mức giá kỷ lục, nhưng Eden Hazard không được tạo điều kiện để có số áo yêu thích tại đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Theo Marca, Hazard sẽ không có chiếc áo số 7 từng vinh danh Emilio Butragueno, Raul Gonzalez hay Cristiano Ronaldo ở sân Santiago Bernabeu. Chủ nhân hiện tại của chiếc áo số 7 là Mariano Diaz đã lắc đầu khi Hazard ngỏ ý muốn có số áo huyền thoại này của Real Madrid vào mùa tới. 

Marca tin rằng với động thái này, Diaz cho thấy bản thân tự tin vào một suất trong đội hình 25 người của Real Madrid chuẩn bị cho mùa giải tới.

Hazard,  Real Madrid anh 1
Hazard là hợp đồng bom tấn của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Ảnh: Getty.

Trước đó, Luka Modric cũng từ chối nhường chiếc áo số 10 tại Bernabeu cho Hazard. Điều này được chính Hazard tiết lộ. 

"Tôi đã trao đổi với Modric thông qua Kovacic khi hỏi liệu mình có được mặc áo số 10 tại Real không, và Modric đã từ chối. Tôi sẽ phải tìm số áo mới cho mình. Với tôi, việc được chơi cho CLB này mới là điều quan trọng", Hazard khẳng định.

Không thể khoác áo cả số 10 lẫn số 7, Hazard được cho là sẽ nhận lấy chiếc áo số 23 ở Real Madrid vào mùa tới.

Số áo 23 ở Bernabeu từng có những chủ nhân nổi tiếng là David Beckham, Wesley Sneijder, Mesut Oezil hay Isco. Nhật báo Tây Ban Nha cũng cho rằng Hazard vốn cũng là cổ động viên bóng rổ nhiệt thành. Và tiền vệ người Bỉ muốn tiếp bước những huyền thoại bóng rổ từng khoác áo số 23 là Michael Jordan và Lebron James.

Hazard gia nhập Real Madrid từ Chelsea với mức giá 100 triệu euro kèm 30 triệu phụ phí. Trong buổi ra mắt CLB mới, Hazard thừa nhận khoác áo Real là "giấc mơ từ nhỏ". Tiền vệ người Bỉ cũng khiêm tốn khi khẳng định bản thân "chưa phải Galacticos".

Eden Hazard: 'Tôi chưa phải là Galatico' Eden Hazard tỏ ra khiêm tốn khi từ chối được gọi là "Galatico" - danh xưng mỹ miều chỉ những cầu thủ được Real Madrid mua về để xây dựng đội hình mang phong cách "Giải ngân hà".

Những thương vụ đình đám của Real trong mùa hè này

Đặt mục tiêu xây dựng lại đội hình Real mùa tới, huấn luyện viên Zidane thuyết phục được ban lãnh đạo câu lạc bộ đưa rất nhiều ngôi sao về sân Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng hè 2019.



Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm