Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những thương vụ đình đám của Real trong mùa hè này

Đặt mục tiêu xây dựng lại đội hình Real mùa tới, huấn luyện viên Zidane thuyết phục được ban lãnh đạo câu lạc bộ đưa rất nhiều ngôi sao về sân Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Real chieu mo Hazard anh 1
Anh ký bản hợp đồng với Real Madrid có thời hạn đến ngày 30/6/2024. Tại buổi lễ ra mắt trước 50.000 cổ động viên đội bóng, tuyển thủ người Bỉ chia sẻ: “Việc tôi luôn ước mơ chơi cho Real từ bé không phải là điều bí mật. Tôi đã cố gắng không để mình phân tâm, nhất là bởi giới truyền thông trong thời gian qua”.
Real chieu mo Hazard anh 2
Tiền đạo người Serbia ký bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với đội chủ sân Bernabeu. Mùa trước, anh ghi 27 bàn thắng cho câu lạc bộ của Đức trước khi đồng ý gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real.
Real chieu mo Hazard anh 3
Ngày 12/6, Real Madrid chiêu mộ thành công hậu vệ trái người Pháp theo bản hợp đồng 6 năm. Sự xuất hiện của anh sẽ khiến Marcelo khó được đảm bảo vị trí mùa tới. Do vậy, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Marcelo đang tìm điểm dừng chân mới trong mùa hè này.
Real chieu mo Hazard anh 4
Tiền vệ phòng ngự người Brazil gia nhập “Los Blancos” theo hợp đồng 6 năm. Thương vụ này được Real Madrid hoàn tất vào ngày 14/3, nhưng Militao mới được đội bóng công bố chính thức khi thị trường chuyển nhượng hè 2019 mở cửa vào đầu tháng 7.
Real chieu mo Hazard anh 5
Đồng ý để tiền đạo 18 tuổi đến với Real, đội bóng Brazil thu về 40 triệu euro. Trong khi đó, khoản tiền còn lại thuộc về người đại diện của Rodrygo Goes. Bản hợp đồng giữa “Los Blancos” và cầu thủ này có thời hạn đến năm 2025.
Beckham và vụ chuyển nhượng đình đám tới Real 16 năm trước Ngày 19/6/2003, bóng đá thế giới chứng kiến vụ chuyển nhượng lịch sử khi David Beckham rời Manchester United để khoác áo Real Madrid.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm