Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Hải Phòng thắng 2-0 trong trận sân Lạch Tray không có khán giả

CLB Hải Phòng thi đấu trên sân Lạch Tray không có khán giả do án phạt, nhưng thầy trò Trương Việt Hoàng thắng CLB Quảng Nam 2-0 ở vòng 8 V.League 2017 diễn ra lúc 17h.


Fagan solo từ sân nhà giúp Hải Phòng thắng CLB Quảng Nam Cặp tiền đạo Fagan - Stevens tỏa sáng giúp CLB Hải Phòng đánh bại CLB Quảng Nam với tỷ số 2-0 trong trận đấu thuộc vòng 8 V.League 2017.
Video trận hòa kịch tính giữa SLNA vs CLB Bình Dương Bất ngờ có được bàn mở tỷ số ở những phút cuối trận nhưng các cầu thủ CLB Bình Dương lại để Hồ Tuấn Tài mang về bàn gỡ cho CLB SLNA ở thời gian đá bù giờ.

Hai ngoại binh Stevens và Fagan lập công giúp đội bóng đất Cảng giành trọn 3 điểm. Ở phút 26, CLB Hải Phòng được hưởng quả phạt trước khu vực cấm địa. Tiền đạo Stevens sút phạt đưa bóng xuyên qua hàng rào chắn của CLB Quảng Nam ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Trước khi hiệp 1 khép lại, tiền đạo Fagan đi bóng tốc độ vượt qua hai cầu thủ đội khách, sau đó dứt điểm chính xác ghi bàn giúp CLB Hải Phòng gia tăng cách biệt lên 2-0. Dù điều chỉnh đội hình trong hiệp 2, huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc không thể giúp CLB Quảng Nam có bàn gỡ trước câu lạc bộ chủ sân Lạch Tray.

Sau vòng 8 V.League 2017, CLB Hải Phòng leo lên vị trí thứ tư khi có 13 điểm. Trong khi, CLB Quảng Nam cũng được 13 điểm nhưng xếp ngay phía trên do hơn hiệu số bàn thắng bại (+3 so với +2).

tran CLB SLNA vs CLB Binh Duong anh 1
Kết quả của các trận đấu thuộc vòng 8 V.League.
tran CLB SLNA vs CLB Binh Duong anh 2
Vị trí của 14 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng V.League 2017.
  • Trong các trận đấu thuộc vòng 8 V.League diễn ra chiều 4/3, CLB HAGL đang có phong độ cao và được thi đấu trên sân nhà Pleiku nhưng lại thất bại 0-1 trước CLB TP.HCM.

    Công Phượng đánh đầu dội xà ngang, HAGL thua phút bù giờ

    CLB HAGL đang có phong độ cao và được thi đấu trên sân nhà Pleiku nhưng lại thất bại 0-1 trước CLB TP.HCM ở vòng 8 V.League diễn ra lúc 17h.

  • HLV HAGL: ‘Trận thua này là tai nạn của chúng tôi’

    Sau khi kết thúc trận đấu đáng chú ý giữa CLB HAGL và CLB TP.HCM thuộc vòng 8 V.League, huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng việc thua 0-1 trước TP.HCM trên sân nhà là kết quả ông không ngờ tới, nhất là dựa trên thế trận mà HAGL đã tạo ra.

    Ông nói: “Trận thua này thực sự là tai nạn trong bóng đá, tôi nghĩ xấu lắm đội sẽ nhận một kết quả hòa. Trận đấu hôm nay, CLB HAGL đã có phần thiếu may mắn. Nếu đầu trận, Công Phượng ghi bàn sớm, cục diện có thể đã khác. Nhưng cũng phải thừa nhận, CLB TP.HCM đã chơi phòng thủ tốt, khiến chúng tôi khó ghi bàn”.

    tran CLB SLNA vs CLB Binh Duong anh 3
  • CLB SLNA thắng Đà Nẵng 2-1, Quảng Ninh hạ CLB Sài Gòn 3-0

    Ở vòng đấu trước tại V.League, SLNA thắng trận đầu tiên trên sân nhà khi đánh bại CLB Đà Nẵng 2-1. Hai bàn thắng trong vòng 2 phút giúp CLB SLNA ngược dòng đánh bại CLB Đà Nẵng 2-1. Trong khi, CLB Quảng Ninh thắng CLB Sài Gòn 3-0 nhờ cú đúp của Minh Tuấn.

  • Khắc Ngọc có pha dứt điểm đẳng cấp mang về bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho Sông Lam Nghệ An trong cuộc tiếp đón CLB Đà Nẵng ở trận đấu thuộc vòng 7 V.League.

  • Trong trận đấu sớm nhất vòng 8 V.League 2017 diễn ra trên sân Thống Nhất (TP.HCM), đội chủ nhà Sài Gòn hòa đương kim vô địch CLB Hà Nội 0-0.

    CLB Hà Nội đã nhập cuộc tốt và làm chủ thế trận. Đáng tiếc là Thành Lương, Quang Hải và Samson lại không thể sút tung lưới CLB Sài Gòn. Bên phía đội chủ nhà, tiền đạo Marcelo có đến 2 cơ hội thuận lợi để chuyển thành bàn thắng nhưng lại dứt điểm vọt xà (58’) và xử lý bóng quá chậm khi để Đức Huy lao về cản phá (78’).

    Sau 8 vòng đầu tiên, đội đương kim vô địch Hà Nội có 13 điểm, trong khi CLB Sài Gòn do huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng dẫn dắt được 9 điểm.

    tran CLB SLNA vs CLB Binh Duong anh 4
  • CLB Bình Dương xếp ngay phía trên nhóm xuống hạng, nhưng đội bóng đất Thủ đang sở hữu chân sút hàng đầu V.League 2017. Tiền đạo Anh Đức đã có 6 lần sút tung lưới đối phương sau 7 vòng đầu.

    tran CLB SLNA vs CLB Binh Duong anh 5
  • Anh Khoa giải nghệ sau pha vào bóng của Ngọc Hải

    Anh Khoa bắt đầu chạy nhẹ và trở lại tập cùng đội trẻ Đà Nẵng từ cuối năm 2016. Tuy nhiên, sau một thời gian thử tập nặng với bóng, Anh Khoa phải nghỉ hẳn vì không chịu được tập luyện với cường độ cao. 

    Theo chẩn đoán, chân trái của Anh Khoa bị tổn thương quá nặng và không thể hồi phục hoàn toàn. Anh quyết định giải nghệ và có thể đi học để trở thành huấn luyện viên đội trẻ Đà Nẵng.

    tran CLB SLNA vs CLB Binh Duong anh 6
  • Quế Ngọc Hải vào bóng rất nguy hiểm khiến cầu thủ Anh Khoa của CLB Đà Nẵng bị chấn thương nặng trong trận đấu giữa CLB SLNA và CLB Đà Nẵng.

    Trong trận đấu giữa CLB SLNA và CLB Đà Nẵng tại vòng 25 V.League 2015, Anh Khoa trong nỗ lực xâm nhập sát vòng cấm của SLNA bị trung vệ Quế Ngọc Hải dùng cả hai chân, đạp trúng đầu gối.

  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB SLNA và CLB Đà Nẵng

    tran CLB SLNA vs CLB Binh Duong anh 7
  • Bầu Đức, bầu Kiên và Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng từng có những phát ngôn gây sốc, thể hiện sự bức xúc nhưng vẫn không thể giải quyết vấn đề trọng tài V.League.

    Ba ông bầu nghìn tỷ chào thua trọng tài V.League

    Bầu Đức, bầu Kiên và Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng từng có những phát ngôn gây sốc, thể hiện sự bức xúc nhưng vẫn không thể giải quyết vấn đề trọng tài V.League.

  • Anh Khoa: 'Giải nghệ sớm nhưng tôi không trách Quế Ngọc Hải'

    Anh Khoa tâm sự: “Tôi không đổ lỗi gì cho Hải. Chẳng có gì để chê trách vì Hải đâu muốn chuyện xảy ra như thế này. Mọi chuyện cũng đã qua lâu rồi nên tôi không muốn nhắc lại. Trải qua thời gian điều trị, tôi chỉ biết nói là các anh em đi đá bóng với nhau cần phải giữ nồi cơm cho nhau. Chúng ta đừng đá rắn để gây chấn thương và làm khó cho đồng đội”.

    tran CLB SLNA vs CLB Binh Duong anh 8
  • Hiệp 1 của trận đấu giữa CLB SLNA và CLB Bình Dương bắt đầu

    1': CLB SLNA được thi đấu trận thứ hai liên tiếp trên sân Vinh. Đội bóng của huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng hướng tới mục tiêu giành chiến thắng thứ 2 trên sân nhà.

  • Trên sân Lạch Tray, ở vòng 8 V.League, CLB Hải Phòng đón tiếp CLB Quảng Nam trong trận đấu không có khán giả trên khán đài bởi đội bóng đất Cảng đang phải thi hành án phạt. Cổ động viên Hải Phòng tổ chức xem qua màn hình máy chiếu tại một trung tâm vui chơi trẻ em cách sân vận động Lạch Tray khoảng 500 m. Ảnh: Mạnh Phạm.

     

    tran CLB SLNA vs CLB Binh Duong anh 9
  • 3': Tiền đạo Anh Đức đưa bóng lưới của thủ môn Nguyên Mạnh, nhưng trọng tài biên căng cờ báo hiệu chân sút của CLB Bình Dương dứt điểm ở thế việt vị.

  • 10': CLB SLNA tổ chức tấn công bên cánh phải, nhưng Phi Sơn không vượt qua được Trung Tín của CLB Bình Dương. Đội chủ nhà tấn công khá tích cực nhưng vẫn chưa có cú sút nguy hiểm nào về phía khung thành thủ môn Tấn Trường.

  • 15': Tiền đạo Anh Đức không nhận được sự trợ giúp của đồng đội trong những phút đầu trận. Đây chính là lý do khiến CLB Bình Dương chưa thể gây áp lực lên khung thành thủ môn Nguyên Mạnh.

  • Sân Lạch Tray không có khán giả trong trận đấu giữa CLB Hải Phòng và CLB Quảng Nam ở vòng 8 V.League 2017 do án phạt. Người hâm mộ bóng đá đất Cảng sẽ phải theo dõi trận đấu qua truyền hình và màn hình lớn bên ngoài sân. Ảnh: Tùng Lê.

    tran CLB SLNA vs CLB Binh Duong anh 10
  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB Hải Phòng và CLB Quảng Nam

    tran CLB SLNA vs CLB Binh Duong anh 11
  • 5': Trong những phút đầu, CLB Hải Phòng và CLB Quảng Nam nhập cuộc với tốc độ không cao. Hai đội chưa thực hiện pha dứt điểm đáng chú ý nào về phía khung thành của nhau.

  • 9': Sau quả treo bóng của Fagan vào khu vực cấm địa từ bên cánh trái, tiền đạo Văn Thắng đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành CLB Quảng Nam.

  • 12': Phạm Văn Cường xuất sắc cứu thua cho CLB Quảng Nam khi bay người cản phá cú sút hiểm hóc của Stevens bên phía CLB Hải Phòng. Ở tình huống trước đó, Fagan dứt điểm trúng hậu vệ đội khách Quảng Nam. Ảnh: Tùng Lê.

    tran CLB SLNA vs CLB Binh Duong anh 12
  • 18': Văn Thắng dứt điểm trước khu vực cấm địa vào góc gần nhưng không đủ hiểm hóc để gây khó khăn cho thủ môn Văn Cường bên phía CLB Quảng Nam.

  • 23': Cảnh Dương dứt điểm vào góc xa khung thành CLB Quảng Nam nhưng không thành công. CLB Hải Phòng thi đấu lấn lướt trước đội khách.

  • CLB Hải Phòng mở tỷ số ở phút 26

    CLB Hải Phòng được hưởng quả phạt trước khu vực cấm địa. Tiền đạo Stevens sút phạt đưa bóng xuyên qua hàng rào chắn của CLB Quảng Nam ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà.

  • Do không được vào sân Lạch Tray vì án phạt, nên các cổ động viên bóng đá Hải Phòng phải ngồi trên mái nhà theo dõi trận đấu gặp CLB Quảng Nam. Ảnh: Tùng Lê.

    tran CLB SLNA vs CLB Binh Duong anh 13
    tran CLB SLNA vs CLB Binh Duong anh 14
  • CLB Hải Phòng nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 36

    Tiền đạo Fagan đi bóng tốc độ vượt qua hai cầu thủ CLB Quảng Nam và dứt điểm chính xác ghi bàn cho đội chủ nhà Hải Phòng.

  • Các cầu thủ CLB Hải Phòng vui mừng sau khi dẫn trước CLB Quảng Nam tới 2 bàn. Hai ngoại binh Stevens và Fagan lập công cho đội bóng đất Cảng. Ảnh: Tùng Lê.

    tran CLB SLNA vs CLB Binh Duong anh 15
  • 45': Trọng tài cho hiệp 1 của trận đấu giữa CLB Hải Phòng và CLB Quảng Nam đá bù 2 phút. Đội chủ sân Lạch Tray tạo ra lợi thế lớn khi dẫn trước tới 2-0.

  • Kết thúc hiệp 1, CLB Hải Phòng dẫn trước CLB Quảng Nam 2-0

    Stevens là tác giả của bàn thắng mở tỷ số sau pha đá phạt, còn Fagan giúp CLB Hải Phòng gia tăng cách biệt lên 2-0.

     

  • Hiệp 2 của trận đấu giữa CLB Hải Phòng và CLB Quảng Nam bắt đầu

    46': CLB Quảng Nam thay cầu thủ đầu tiên. Đội khách cần nỗ lực tấn công để sớm có bàn gỡ trong hiệp 2.

  • 49': Anh Hùng thực hiện cú dứt điểm từ khoảng cách 30 m nhưng đưa bóng đi chệch khung thành CLB Quảng Nam.

  • 56': CLB Quảng Nam chưa thể tạo ra thế trận áp đảo trước đội chủ nhà CLB Hải Phòng. Đội bóng của huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Văn Lâm. Ảnh: Tùng Lê.

    tran CLB SLNA vs CLB Binh Duong anh 16
  • Trên sân Vinh, CLB Bình Dương mở tỷ số ở phút 88. Sau quả treo bóng của Tấn Tài vào khu vực cấm địa từ bên cánh trái, Dugary đánh đầu đưa bóng đập mép trong cột dọc vào lưới đội chủ nhà CLB SLNA.

  • Trên sân nhà Vinh, CLB SLNA gỡ hòa 1-1 ở phút 90+2. Sau quả treo bóng của Khắc Ngọc từ tình huống đá phạt bên cánh trái, Hồ Tuấn Tài dứt điểm chính xác ghi bàn cho đội chủ nhà.

  • 72': Sau khi đẩy bóng vượt qua cầu thủ CLB Quảng Nam, tiền đạo Stevens dứt điểm đưa bóng đi vọt xà khung thành đội khách.

  • 77': CLB Hải Phòng điều chỉnh đội hình khi Đình Bảo vào sân thay cho Cảnh Dương. Đây là sự thay đổi cầu thủ nhằm đảm bảo chiến thắng của đội chủ nhà. Ngay sau đó, CLB chủ sân Lạch Tray tiếp tục có sự điều chỉnh đội hình khi Hoài Xuân vào thay Minh Châu. Trận đấu giữa CLB Hải Phòng và CLB Quảng Nam diễn ra với tốc độ không cao. Ảnh: Tùng Lê.

    tran CLB SLNA vs CLB Binh Duong anh 17
  • 84': CLB Hải Phòng được hưởng quả phạt trước khu vực cấm địa, nhưng Stevens sút phạt trúng hàng rào chắn của CLB Quảng Nam.

  • 90': CLB Hải Phòng thay cầu thủ thứ ba khi Hồng Phong vào thay Văn Thắng. Đội chủ sân Lạch Tray hướng tới chiến thắng ở vòng 8 V.League trước CLB Quảng Nam.

  • Kết thúc trận đấu, CLB Hải Phòng thắng CLB Quảng Nam 2-0

    Stevens và Fagans ghi bàn cho CLB Hải Phòng trong trận đón tiếp CLB Quảng Nam trên sân nhà Lạch Tray.

Tùng Lê - Đức Mạnh

Video: Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm