Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Hà Nội thắng đội Quảng Ninh 4-1, HAGL thua ngược CLB Quảng Nam 2-3

Có 2 lần vượt lên dẫn bàn, nhưng HAGL thua 2-3 trước CLB Quảng Nam trên sân nhà Pleiku ở vòng 13 V.League diễn ra lúc 17h.

Highlights HAGL thua ngược CLB Quảng Nam dù có 2 bàn thắng đẹp Hai pha lập công đẹp mắt của Công Phượng và Minh Vương là không đủ để chủ nhà HAGL có điểm sau trận thua 2-3 khi tiếp đón đội khách Quảng Nam tại vòng 13 V.League.

Sau thất bại 0-3 trên sân của CLB Quảng Ninh ở vòng đấu trước, thầy trò huấn luyện viên Dương Minh Ninh trở về sân nhà với tinh thần chiến đấu cao. Dù tiếp đón đương kim vô địch Quảng Nam ở Pleiku, HAGL vẫn quyết tâm giành chiến thắng.

Không có đội trưởng Xuân Trường do chấn thương, nhưng ngay ở phút thứ 4, đội bóng phố Núi lại có bàn mở tỷ số sau pha sút xa đẹp mắt của Công Phượng, tiền đạo mang băng thủ quân của HAGL trong trận này.

HAGL vs CLB Quang Nam anh 1
Công Phượng ghi bàn cho HAGL. Ảnh: Thùy Dung.

Tuy nhiên, đội chủ nhà đánh mất lợi thế vào đúng phút cuối của hiệp 1. Sau đường chuyền vào khu vực cấm địa từ cánh phải, Douglas gỡ hòa 1-1 cho CLB Quảng Nam khi dứt điểm nối đưa bóng đi hiểm đánh bại thủ thành Văn Trường.

Thêm lần nữa HAGL vượt lên dẫn bàn ở phút 72. Tiền vệ Minh Vương sút phạt đưa bóng đi hiểm hóc khi chạm mép dưới xà khung thành CLB Quảng Nam vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Văn Cường.

Trong 10 phút cuối trận, CLB Quảng Nam ghi 2 liền bàn sau các pha lập công của Quang Huy và Văn Học. Với chiến thắng 3-2 trước HAGL, đội đương kim vô địch leo lên vị trí thứ 4 khi có 19 điểm sau lượt đi V.League 2018.

Highlights CLB Hà Nội thắng CLB Quảng Ninh, bất bại ở lượt đi CLB Hà Nội tiếp tục thể hiện sức mạnh tuyệt đối tại V.League sau chiến thắng với tỷ số 4-1 trước CLB Quảng Ninh, qua đó lập kỷ lục vô địch lượt đi V.League với 13 trận bất bại.

Ở trận đấu muộn nhất vòng 13 V.League diễn ra lúc 19h, CLB Hà Nội đánh bại CLB Quảng Ninh 4-1, trong đó tiền đạo Samson lập cú đúp cho đội bóng Thủ đô.

Sau lượt đi V.League 2018, thầy trò huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm vô địch với thành tích bất bại. CLB Hà Nội có 11 chiến thắng và 2 trận hòa. Khoảng cách giữa đội bóng Thủ đô và đội xếp thứ hai CLB Quảng Ninh là 11 điểm (35 so với 24).

HAGL vs CLB Quang Nam anh 2
Kết quả của các trận đấu thuộc vòng 13 V.League.
HAGL vs CLB Quang Nam anh 3
Vị trí của 14 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng V.League 2018 sau lượt đi.
Công Phượng sút xa tung lưới CLB Quảng Nam Ngay phút thứ 4 trong trận đấu giữa HAGL và CLB Quảng Nam tại vòng 13 V.League, Công Phượng có cú sút quyết đoán mở tỷ số cho đội bóng phố núi.
  • Vũ Minh Tuấn ghi bàn đầu tiên cho Thanh Hóa sau 10 trận tịt ngòi

    Sau 10 trận “tịt ngòi” liên tiếp trên mọi đấu trường, bản hợp đồng bom tấn mang tên Vũ Minh Tuấn đã tìm được bàn thắng đầu tiên trong màu áo Thanh Hóa.

    HAGL vs CLB Quang Nam anh 4

    Vũ Minh Tuấn là người ghi bàn duy nhất trong thắng lợi 1-0 của Thanh Hóa trước Đà Nẵng tại vòng 13 V.League tối 12/6. Từ một tình huống phối hợp phức tạp ở phút 79, Vũ Minh Tuấn đập nhả với Trọng Hoàng và Văn Hiếu trước khi một mình thoát xuống đối mặt Văn Hưng. Tiền vệ tuyển Việt Nam tung cú cứa lòng kỹ thuật vào góc xa, mang về chiến thắng quý giá cho Thanh Hóa.

    Sau bàn thắng, Minh Tuấn cởi phăng áo đấu, lao khỏi sân, chạy thẳng về phía khán đài của CĐV Thanh Hóa. Đó là pha lập công mà Minh Tuấn và Thanh Hóa đã chờ đợi quá lâu.

  • HLV Minh Phương tố trọng tài cướp bàn thắng của Đà Nẵng

    Theo HLV Đà Nẵng, lỗi nhận định của trợ lý Lê Xuân Vũ “tước” một bàn thắng, gián tiếp khiến đội bóng sông Hàn nhận thất bại 0-1 trên sân Thanh Hóa ở vòng 13 V.League.

    “CLB Đà Nẵng đề nghị phải xem lại bàn thắng không được công nhận của Đỗ Merlo. Không riêng chúng tôi, người hâm mộ cả nước xem qua màn hình cũng như trên sân điều phản ánh đó là bàn thắng hợp lệ. Chắc chắn, tôi sẽ về xem lại tình huống đó”, HLV Nguyễn Minh Phương bực tức sau trận đấu. 

    HAGL vs CLB Quang Nam anh 5

    Xuất phát từ pha đá phạt bên cánh phải ở phút 81, một cái bóng áo trắng bật cao đánh đầu đưa bóng đến vị trí Đỗ Merlo. Ngay lập tức, tiền đạo nhập tịch gốc Argentina lao vào đệm bóng cận thành làm tung lưới đội chủ nhà.

    Trợ lý trọng tài Lê Xuân Vũ liền căng cờ báo việt vị. Quyết định từ tổ trọng tài khiến đoàn quân HLV Nguyễn Minh Phương phải nhận trận thua 0-1 trên sân Thanh Hóa. 

  • Ông Miura kêu ca trọng tài làm CLB TP.HCM mất điểm

    HLV Toshiya Miura rất không hài lòng với công tác trọng tài ở trận đấu giữa chủ nhà TP.HCM và Bình Dương tại vòng 13 V.League 2018.

    HAGL vs CLB Quang Nam anh 6

    Trận đấu giữa TP.HCM và Bình Dương kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Đội khách có bàn dẫn trước do công Romario ngay phút thứ 1. Sang hiệp 2, Phi Sơn thực hiện pha solo và dứt điểm đẹp mắt mang về trận hòa cho đội bóng thành phố mang tên Bác.

    Chỉ có được 1 điểm ở trận này, HLV Miura kêu ca trọng tài bắt không tốt. Sau trận đấu, ông cho rằng trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà đã có nhiều phán quyết không chính xác. "Vài lần đội của tôi bị chơi xấu, tuy nhiên trọng tài lại không thổi", vị HLV của đội TP.HCM nói.

  • CLB Thanh Hóa kéo ‘công thần’ vừa cho ‘ra đường’ trở về thi đấu

    Trung vệ Nguyễn Van Bakel được ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa gia hạn tiếp hợp đồng, dù trước đó đã nói lời chia tay cùng với 3 “công thần” khác.

    Theo nguồn tin của Zing.vn, cầu thủ nhập tịch gốc Hà Lan Nguyễn Van Bakel tiếp tục được CLB Thanh Hóa gia hạn hợp đồng đến hết V.League 2018. Theo xác nhận từ phía lãnh đạo, Van Bakel có ý cầu thị và mong muốn được ở lại cống hiến cho đội bóng xứ Thanh.

    HAGL vs CLB Quang Nam anh 7

    Sau quãng thời gian điều trị chấn thương tại Hà Lan, vào hôm 11/6, trung vệ 35 tuổi trở về Việt Nam. Ngày 12/6, Van Bakel có buổi gặp mặt với những người đứng đầu đội Thanh Hóa để bàn vấn đề hợp đồng và cả hai tìm được tiếng nói chung.    

    Đây là điều khá bất ngờ bởi vào hôm 6/6, CLB Thanh Hóa nói lời chia tay 4 cầu thủ gồm đội phó Mai Tiến Thành, tiền vệ Lê Quốc Phương, tiền vệ Hoàng Văn Bình và trung vệ Nguyễn Van Bakel trước khi lượt đi V.League 2018 khép lại.

  • 3 ngôi sao U23 Việt Nam vắng mặt trước đại chiến ở Hàng Đẫy

    CLB Hà Nội sẽ không có sự phục vụ của 3 tuyển thủ U23 Việt Nam Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu và Trương Văn Thái Quý trước thềm trận quyết đấu với Quảng Ninh tại vòng 13.

    HAGL vs CLB Quang Nam anh 8

    Đình Trọng bị tràn dịch cổ chân sau pha va chạm với ngoại binh Toure Youssouf của Khánh Hòa hôm 3/6. Chấn thương của anh tiến triển chậm hơn dự kiến nên trung vệ này sẽ không thể ra sân ở trận đấu tối nay.

    Bên cạnh Đình Trọng, Văn Hậu cũng vắng mặt vì lý do tương tự. Hậu vệ người Thái Bình đã gần hồi phục nhưng CLB Hà Nội không muốn mạo hiểm sử dụng anh. Một cái tên khác của U23 Việt Nam là Thái Quý đã nhận đủ 3 thẻ vàng và sẽ phải ngồi ngoài.

  • Không có chuyện Mạc Hồng Quân vẫn thi đấu khi đang bị treo giò

    Mạc Hồng Quân phải nhận án phạt nguội với hành vi bạo lực với đối phương ở vòng 6 V.League 2018. Án phạt này đồng thời hủy thẻ vàng anh phải nhận trong trận đấu.

    Quyết định số 154/QĐ-LĐBĐVN về việc kỷ luật cầu thủ Mạc Hồng Quân của CLB Quảng Ninh với hành vi tại trận đấu hòa CLB Nam Định tại vòng 6 V.League 2018 nêu rõ cầu thủ Việt kiều này bị đình chỉ 2 trận đấu tiếp theo.

    HAGL vs CLB Quang Nam anh 9

    Sau pha va chạm với Trần Mạnh Cường bên phía Nam Định, Hồng Quân bị trọng tài Nguyễn Trọng Thư rút thẻ vàng cảnh cáo. Đây là thẻ vàng thứ 3 của cầu thủ này kể từ đầu giải (ở các vòng 1 và 3).

    Theo quy chế, cầu thủ Việt kiều này sẽ phải nghỉ 1 vòng đấu tiếp theo do nhận đủ 3 thẻ vàng ở 3 trận đấu khác nhau. Tuy nhiên, Hồng Quân phải nhận án phạt nguội bổ sung cho hành vi của mình từ phía Ban kỷ luật.

    Điều này khiến một số người cho rằng anh phải bị đình chỉ thi đấu 3 trận, thay vì chỉ 2 trận như quyết định kỷ luật. Trong danh sách đăng ký thi đấu trận đấu giữa Quảng Ninh và TP. HCM tại vòng 9, Hồng Quân được thi đấu và thống kê ghi rõ anh đã nhận 3 thẻ vàng.

  • CLB Nam Định thuê chân sút từng chơi bóng ở Europa League

    Nhằm thoát khỏi vị trí cuối bảng xếp hạng V.League, CLB Nam Định đã ký hợp đồng nửa mùa giải với tiền đạo vừa khoác áo RB Salzburg của Áo.

    Chân sút mới của đội bóng thành Nam có tên đầy đủ là Alex Rafael da Silva Antonio, mang quốc tịch Brazil và sinh năm 1988. CLB anh từng khoác áo là RB Salzburg 12 lần vô địch Bundesliga của Áo. Nhờ vậy, RB Salzburg cũng thường xuyên dự các giải đấu châu Âu.

    HAGL vs CLB Quang Nam anh 10

    Alex Rafael chuyển từ đội Red Bull Brazil sang RB Salzburg (Áo) từ tháng 1/2011 và trở lại đội bóng cũ vào tháng 1/2012. Ở đây tiền đạo này có cơ hộ thi đấu ở sân chơi Europa League.

    Trong thời gian đó, Alex Rafael có 24 phút ra sân trong trận đấu vòng bảng Europa League khi RB Salzburg làm khách trên sân của CLB PSG vào 15/9/2011.

  • CLB Hà Nội và Quảng Ninh nói gì trước trận ‘chung kết’ V.League?

    Trước thềm trận “chung kết” lượt đi V.League với đội bóng cũ CLB Hà Nội, HLV Phan Thanh Hùng tự tin khẳng định “mọi thứ đều có thể xảy ra” tại Hàng Đẫy.

    HAGL vs CLB Quang Nam anh 11

    Chia sẻ trước trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng tỏ ra khá tự tin: “Trận ngày mai giữa CLB Hà Nội và Quảng Ninh sẽ là trận đấu hay. Với lực lượng và cách chơi hiện tại, CLB Hà Nội rất mạnh và có nhiều tiến bộ. Trước đây, đội bóng Hà Nội đã có nhiều điểm khác biệt. Khi có những cầu thủ trẻ như Văn Dũng, Quang Hải, Văn Hậu cộng với những ngoại binh khác biệt như Moses, lực lượng Hà Nội có thể xem là mạnh gấp đôi Quảng Ninh”.

    “Dù vậy, mỗi đội đều có nhiệm vụ riêng. CLB Hà Nội và Quảng Ninh đều phải đá với 13 đội còn lại (ở lượt về - PV). V.League mới hết giai đoạn 1. Ngày mai mọi thứ đều có thể xảy ra (ở Hàng Đẫy - PV)”, ông Hùng khẳng định.

  • 12 vòng đã qua, đội bóng thủ đô vẫn là CLB duy nhất bất bại tại V.League. Dù vậy, trợ lý Sơn vẫn khá từ tốn: “Giải đấu còn dài và khốc liệt lắm. Ban lãnh đạo vẫn xác định phải cố gắng từng trận một. Nếu mình cứ xa rời quá, cứ nghĩ rằng lúc nào cũng phải phá kỷ lục này nọ, mình sẽ vô tình tạo áp lực cho cầu thủ. CLB Hà Nội vẫn chỉ nghĩ tới mục tiêu trước mắt ở trận tới”.

    HAGL vs CLB Quang Nam anh 12
  • Văn Quyết lên tiếng khen ngợi đối thủ: “Quảng Ninh là đội bóng rất khó chịu. Họ vẫn luôn bám đuổi CLB Hà Nội và đang xếp thứ 2. Quảng Ninh mạnh nên chúng tôi phải có sự chuẩn bị tốt nhất. Sự trở lại của tôi là điều tốt cho bản thân và đội bóng. Tôi sẽ cố gắng thi đấu với tinh thần cao nhất”.

    Sự trở lại của Hoàng Vũ Samson (áo trắng) sẽ khiến Huỳnh Tuấn Linh (áo đen) có một ngày thi đấu vất vả. Ảnh: VPF.

    HAGL vs CLB Quang Nam anh 13
  • HLV Park Hang-seo điền tên cầu thủ lạ chuẩn bị cho ASIAD

    Tiền vệ của CLB Bình Dương Nguyễn Thanh Thảo bất ngờ được VFF yêu cầu chuẩn bị giấy tờ để làm thủ tục xin thị thực đi nước ngoài.

    Trợ lý của ông Park Hang-seo, Lee Young Jin là khán giả quen thuộc ở sân Gò Đậu (Bình Dương).

    HAGL vs CLB Quang Nam anh 14

    HLV Park Hang-seo đã bắt đầu lên danh sách các cầu thủ của hai đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam để chuẩn bị cho hai giải đấu ASIAD và AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay.

    Ở danh sách sơ bộ được công bố sắp tới sẽ có thêm cái tên Nguyễn Thanh Thảo. Tiền vệ đang khoác áo CLB Bình Dương sẽ có lần đầu tiên được triệu tập lên tuyển, khả năng là đội U23 Việt Nam.

  • HAGL đại bại, mạch 8 trận bất bại bị chặn đứng ở Cẩm Phả

    Xuân Trường và đồng đội không thể tiếp tục duy trì mạch trận bất bại trước CLB Quảng Ninh quá mạnh và bản lĩnh. Thất bại 0-3 tại Cẩm Phả thực sự là cú sốc cho đội bóng phố Núi.

    HAGL vs CLB Quang Nam anh 16
  • Đè bẹp HAGL, HLV Phan Thanh Hùng tự tin thách thức CLB Hà Nội

    Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng tin rằng CLB Quảng Ninh đủ khả năng thách thức đội đầu bảng CLB Hà Nội sau chiến thắng 3-0 trước HAGL tại vòng 12 V.League.

    HAGL vs CLB Quang Nam anh 17

    CLB Quảng Ninh từng thua 0-5 trước HAGL tại cúp quốc gia hồi đầu mùa. Trên sân Cẩm Phả, HAGL không thể tiếp tục tạo nên bất ngờ. Đội bóng đất mỏ - dưới sự dẫn dắt của HLV lão luyện Phan Thanh Hùng, đã chơi trận cầu cực kỳ chất lượng. CLB Quảng Ninh tấn công áp đặt, tạo ra nhiều cơ hội và đè bẹp đối thủ với tỷ số 3-0.

    Trước thềm trận “chung kết V.League” với CLB Hà Nội, HLV Phan Thanh Hùng đầy tự tin: “Nếu các cầu thủ làm tốt, chặn đứng mạch bất bại của CLB Hà Nội không phải là vấn đề. Trên bảng xếp hạng lúc này, CLB Hà Nội thực sự quá mạnh. Nhưng cũng chỉ có CLB Quảng Ninh là bám đuổi được đội Hà Nội. Tôi tin rằng CLB Quảng Ninh có thể đá được 1 trận hay trước đối thủ này”.

  • Danh sách cầu thủ hai đội

    HAGL: Văn Trường (thủ môn), Văn Sơn, Văn Thanh, Đông Triều, Minh Vương, Văn Toàn, Kim Jinseo, Việt Hưng, Văn Hạnh, Gordon Rimario Allando, Công Phượng

    Dự bị: Đăng Tuấn, Xuân Trường, Hồng Duy, Rmah Sươ, Thanh Tùng, Đức Lương, Anh Tài, Văn Hậu, Văn Anh.

    HAGL vs CLB Quang Nam anh 18

    CLB Quảng Nam: Văn Cường (thủ môn), Văn Học, Tấn Sinh, Thiago, Đình Thắng, Quang Huy, Thanh Hưng, Văn Hà, Huy Hùng, Rosa Tardin Douglas.

    Dự bị: Minh Hoàng (thủ môn), Văn Tâm, Hữu Phước, Trần Mila, Văn Hậu, Huy Tân, Mạnh Toàn, Văn Thạch, Đại Dương.

  • Sát thủ ghi hat-trick vào lưới HAGL đứng đầu danh sách bàn đẹp vòng 12

    Pha lập công của Eydison cùng những bàn thắng của Đình Bảo, Quế Ngọc Hải đã lọt top 5 pha lập công đẹp nhất vòng 12 V.League 2018. Video: VPF.

  • Hiệp 1 trận đấu giữa HAGL và CLB Quảng Nam bắt đầu

    1': Không có tiền vệ Xuân Trường, HAGL sẽ gặp khó khăn nhất định trong việc kiểm soát nhịp độ trận đấu và triển khai tấn công chớp nhoáng. Trong khi đó, CLB Quảng Nam ra sân với lực lượng mạnh.

  • HAGL mở tỷ số ở phút thứ 4

    Từ ngoài khu vực cấm địa, tiền đạo Công Phượng mở tỷ số cho HAGL sau khi tung cú sút đưa bóng đi hiểm hóc đánh bại thủ môn Văn Cường.

  • Tình huống dẫn đến bàn mở tỷ số của HAGL. Công Phượng là tác giả của bàn thắng với cú sút xa đẹp mắt. Video: Minh Phúc.

  • 12': CLB Quảng Nam có pha tấn công nguy hiểm, nhưng Thiago đánh đầu dứt điểm chưa đủ hiểm hóc để hạ thủ môn Văn Trường của HAGL.

  • 30': Trọng tài rút thẻ vàng đầu tiên của trận đấu cảnh cáo hậu vệ Văn Hạnh của HAGL sau khi phạm lỗi kéo cầu thủ Quảng Nam ở khu vực giữa sân.

  • 34': Tiền vệ Thanh Trung đá phạt từ cánh phải, nhưng Đông Triều cản phá giải nguy cho khung thành của HAGL.

  • 36': Tiền đạo Văn Toàn mạnh dạn đột phá ở trung lộ, sau đó tung ra cú sút chìm đưa bóng đi chệch khung thành CLB Quảng Nam trong gang tấc.

  • CLB Quảng Nam gỡ hòa 1-1 ở phút 45

    Sau đường chuyền vào khu vực cấm địa từ cánh phải, Douglas gỡ hòa 1-1 cho CLB Quảng Nam khi dứt điểm nối đưa bóng đi hiểm đánh bại thủ môn Văn Trường. Video: Minh Phúc.

  • Kết thúc hiệp 1, HAGL và CLB Quảng Nam hòa 1-1

    Công Phượng đưa HAGL vượt lên, nhưng đội bóng phố Núi không giữ được lợi thế khi để CLB Quảng Nam gỡ hòa đúng phút cuối của hiệp 1.

  • Hiệp 2 của trận đấu giữa HAGL và CLB Quảng Nam bắt đầu

    46': HAGL thi đấu khá tốt trước CLB Quảng Nam. Tuy nhiên, đội chủ nhà đánh mất lợi thế dẫn bàn khi bước vào hiệp 2.

  • 51': HAGL có pha tấn công nguy hiểm. Rimario sút bóng khá căng, nhưng đáng tiếc là chưa đủ khó để hạ được thủ thành Phạm Văn Cường.

  • 60': Rimario nỗ lực che chắn rồi chuyền từ cánh phải cho Văn Toàn xoay người sút rất nhanh nhưng bóng đi đúng vị trí của thủ thành Văn Cường.

  • 66': Thanh Hưng móc bóng nhưng chệch khung thành HAGL sau quả tạt từ cánh phải. CLB Quảng Nam gia tăng áp lực lên đội chủ nhà.

  • HAGL nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 72

    Tiền vệ Minh Vương sút phạt đưa bóng đi hiểm hóc khi chạm mép dưới xà khung thành CLB Quảng Nam trước sự bất lực của thủ môn Văn Cường. Video: Minh Phúc.

  • CLB Quảng Nam gỡ hòa 2-2 ở phút 80

    Sau pha đánh đầu phá bóng của cầu thủ HAGL, Quang Huy dứt điểm quyết đoán đánh bại thủ môn Văn Trường gỡ hòa 2-2 cho đội khách. Video: Minh Phúc.

  • CLB Quảng Nam nâng tỷ số lên 3-2 ở phút 88

    Văn Học ngoặt bóng loại bỏ sự truy cản của Văn Thanh, sau đó cứa lòng đưa bóng vào góc xa ghi bàn giúp CLB Quảng Nam lần đầu vượt lên dẫn trước HAGL 3-2. Video: Minh Phúc.

     

  • Kết thúc trận đấu, HAGL thua CLB Quảng Nam 2-3

    HAGL trắng tay trong trận tiếp đón đương kim vô địch Quảng Nam trên sân nhà Pleiku dù có 2 lần vượt lên dẫn bàn nhờ công của Công Phượng và Minh Vương.

  • CLB Quảng Ninh mở tỷ số trước CLB Hà Nội ở phút 11

    Trên sân Hàng Đẫy, CLB Quảng Ninh có bàn thắng vào lưới đội chủ nhà Hà Nội từ chấm 11 m. Video: Minh Phúc.

  • Vinicius sút phạt 11 m đánh bại thủ môn Văn Công ghi bàn đưa CLB Quảng Ninh vượt lên dẫn trước đội chủ nhà Hà Nội. Ảnh: Minh Phúc + Việt Linh.

    HAGL vs CLB Quang Nam anh 19
    HAGL vs CLB Quang Nam anh 20
  • CLB Hà Nội gỡ hòa 1-1 ở phút 43

    CLB Hà Nội tổ chức tấn công đẹp mắt. Tiền đạo Oseni là tác giả của bàn thắng sau pha giật gót kỹ thuật đưa bóng vào lưới CLB Quảng Ninh.

  • 55': Oseni băng xuống tốc độ và đối mặt với thủ môn của CLB Quảng Ninh, nhưng không thể có bàn thắng thứ hai sau pha dứt điểm chưa đủ hiểm hóc.

  • 58': Có bóng trước khu vực cấm địa, tiền vệ Quang Hải dứt điểm chân trái sở trường nhưng không đánh bại được thủ môn Tuấn Linh bên phía CLB Quảng Ninh. Ảnh: Việt Linh.

    HAGL vs CLB Quang Nam anh 21
  • CLB Hà Nội nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 63

    Sau đường chuyền lỗi của cầu thủ CLB Quảng Ninh, tiền đạo Văn Quyết không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho CLB Hà Nội bằng cú sút chìm đưa bóng đi hiểm hóc đánh bại thủ môn Tuấn Linh. Ảnh: Minh Chiến.

    HAGL vs CLB Quang Nam anh 22
  • CLB Hà Nội nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 68

    Sau đường chuyền thuận lợi của Quang Hải, Samson băng xuống tốc độ và ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 cho CLB Hà Nội. Ảnh: Việt Linh.

    HAGL vs CLB Quang Nam anh 23
  • Sau khi tiền đạo Samson ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1, các cầu thủ CLB Hà Nội ăn mừng khi tiến gần tới kỷ lục bất bại ở lượt đi V.League 2018. Ảnh: Minh Chiến.

    HAGL vs CLB Quang Nam anh 24
    HAGL vs CLB Quang Nam anh 25
  • Tình huống dẫn đến pha ghi bàn của tiền đạo Samson sau khi cầu thủ của CLB Quảng Ninh mắc sai lầm với đường chuyền ngang. Video: Minh Phúc.

  • 85': Sau đường chuyền của Hùng Dũng, tiền đạo Oseni dứt điểm trong tư thế thoải mái, nhưng cầu thủ CLB Quảng Ninh cứu thua khi phá bóng ngay trên vạch cầu môn.

  • CLB Hà Nội nâng tỷ số lên 4-1 ở phút 90+2

    Sau khi vượt qua hậu vệ của CLB Quảng Ninh, tiền đạo Samson đánh bại thủ môn Tuấn Linh trong tình huống đối mặt, qua đó nâng tỷ số lên 4-1 cho CLB Hà Nội. Video: Minh Phúc.

  • Kết thúc trận đấu, CLB Hà Nội giành chiến thắng 4-1 trước CLB Quảng Ninh

    Tiền đạo Samson lập cú đúp để giúp CLB Hà Nội vượt qua CLB Quảng Ninh 4-1, qua đó duy trì thành tích bất bại sau giai đoạn lượt đi V.League 2018. Ảnh: Việt Hùng.

    HAGL vs CLB Quang Nam anh 26

     

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm